แนนนี่ เฮิร์ตเลิก กาย รับเสียใจปัดมีมือ3

แนนนี่ ยังเฮิร์ต รับเสียใจเลิก กาย ปัดมีมือ3 บอกแค่คิดต่างกัน แจงควงหนุ่มเพื่อน ไม่พร้อมมีใหม่

รักล่มอีกราย สำหรับนักร้องสาวเซ็กซี่วง เกิร์ลลี่เบอร์ลี่ "แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี" กับหนุ่ม "กาย รัชชานนท์" หลังจากที่ฝ่ายชายเปิดปากประกาศเลิกรากับอดีตหวานใจ ซึ่งสาวแนนนี่ก็ยืนยันว่าไม่มีมือที่สาม พร้อมกับรีบแจงภาพหลุดสวีตกับหนุ่มตี๋ควงกันไปดูหนังนั่น เป็นแค่เพื่อนในกลุ่ม ตอนนี้เจ้าตัวยังไม่พร้อมจะเปิดใจรับหนุ่มๆคนใหม่ เพราะกำลังเฮิร์ตความรักอยู่

ยิ่งขณะถูกสัมภาษณ์เจ้าตัวดูเศร้าใจ แต่ก็ยังเปิดใจให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า

"ก็ห่างกันมาประมาณเดือนหนึ่ง เขาเป็นคนบอกเลิก (สภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง) ก็ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ แต่ค่อยอยู่กับเพื่อนๆ (มีมือที่สามหรือเปล่า) ไม่มีค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าระยะหลังๆ เราต้องห่างกันไป กับเรื่องงาน เรื่องอะไรหลายอย่าง อาจจะเป็นเพราะว่าเขาไม่ชอบกับการขัดแย้ง แต่พอเกิดความขัดแย้งขึ้นบ้างในบางครั้ง ก็เริ่มเกิดความไม่พอใจสักเท่าไหร่


(แสดงว่าก็มีทะเลาะกันบ้าง)

 แต่เราไม่เคยทะเลาะกันรุนแรง ส่วนมากจะแค่หงุดหงิดกันบ้าง (เรียกว่าจบกันด้วยดีมั๊ย) ก็โอเคค่ะ (ได้ปรับความเข้าใจบ้างมั๊ย) ก็มีหลายครั้งแล้ว ลองคุยหลายครั้งแล้ว ถามเขาว่าแน่ใจหรือเปล่า หลายครั้งแล้ว ก็คิดว่าครั้งคงจะห่างกันจริงๆ

(กับภาพหลุดแนนนี่ไปดูหนังกับหนุ่มตี๋)

คือตอนนี้จะบอกมีเพื่อนที่สนิท เราสนิทกันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่แน่ใจว่าภาพนั้นเป็นเพื่อนคนไหน คือก่อนที่จะเกิดเรื่องแนนนี่จะอยู่บ้านตลอด แต่มันจะมีอยู่วันนึงที่เพื่อนคนนึงมากับน้องสาว แล้วเขากำลังจะกลับอเมริกา เขาก็เลยชวนมาทานข้าวหน่อย ไม่แน่ใจว่าคนนั้นหรือว่าจะเป็นเพื่อนอีกคนนึง กายก็น่าจะเข้าใจ ก็น่าจะทราบว่าเราไม่มีใครอยู่แล้ว

(ตอนนี้เปิดรับคนใหม่หรือยัง)

ไม่เปิดค่ะ ยังไม่พร้อมจะอะไรทั้งนั้น ก็คือเอาตัวเองให้ดีก่อน (ระบุสาเหตุที่เลิกกันจริงได้หรือเปล่า) จริงๆแล้ว อย่างที่บอกว่าเราไม่เคยทะเลาะกันจริงจัง ที่เป็นเรื่องราวใหญ่โตเลย แค่บางครั้งอาจจะมีหงุดหงิดบ้าง ซึ่งกายเขาก็ได้พูดเอาไว้ในตอนแรกแล้วว่า ตัวเขาเองไม่ชอบความขัดแย้ง ไม่ชอบทะเลาะ พอเกิดขึ้นกันบ่อยๆ เขาก็เหนื่อย เราก็พยายามที่จะแก้แล้ว แต่ก็ไม่ได้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์