เข็ม’ซวยรับปีใหม่ ตกบันไดเย็บ9เข็ม


         ปลายปีที่แล้วคุณแม่เพิ่งโดนกระชากสร้อยไปหมาด ๆ มาต้นปีนี้นางแบบสาว เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ ก็ออกอาการเซ็งที่ตัวเองต้องมาตกบันไดจนเลือดตกยางออกไปนอนให้หมอเย็บแผล 8-9 เข็ม ปีนี้เจ้าตัวเลยบอกว่าต้องทำบุญเยอะขึ้น เพราะกลัวจะเจอเรื่องไม่ดีตลอดทั้งปี



        เข็ม เผยว่า จริง ๆ คุณแม่โดน กระชากสร้อยตั้งนานแล้ว แต่เพิ่งเป็นข่าวในมือถือ ก็ไม่ใช่ครั้งแรกของคุณแม่ คนนั้นเขาขั้นมืออาชีพที่สามารถรับมือกับมันได้ เส้นที่โดนไปล่าสุดเป็นทองคำหนัก 1 บาท เข็มก็บอกแม่ว่าอย่าใส่อีก เพราะเราห่วงความปลอดภัยของท่าน”
 
แจ้งความหรือยัง?  
      “เรียบร้อยค่ะ พอแจ้งความเสร็จ เขาก็โทรฯมาเล่าให้ฟัง จุดที่โดนกระชากก็ใกล้ ๆ บ้าน แถวดอนเมืองเหมือนเดิม แต่หลังจากนี้คุณแม่ก็จะมาอยู่บ้านที่เข็มสร้างใหม่แล้ว ถามว่าเป็นห่วงมั้ย จริง ๆ ขำมากกว่า เพราะเคยเตือนแล้ว แต่แม่บอกว่า “ฉันอยากใส่” ก็เลยขำ จะซื้ออุปกรณ์ป้องกันตัวให้ก็กลัวว่า เขาจะเอาสเปรย์พริกไทยมาฉีดตาแม่เข็มแทน”
   
...ตาไปโดนอะไรมา...
       “ลื่นยากันยุง ด้วยความที่พอเราฉีดแล้วไม่อยากได้กลิ่นมัน เลยรีบก้าวลงบันไดปรากฏว่าลื่น ตาไปฟาดกับตรงราวบันไดที่เป็นมุมเหลี่ยม ๆ  เย็บไป 8-9 เข็ม แขนก็เขียว ขาก็เขียว แต่ที่รู้สึกไม่ดีเพราะโดนวันที่ 2 ม.ค. ด้วย รับปีใหม่เลยทั้ง ๆ ที่เดือน ธ.ค. เข็มทำบุญเยอะมาก เลยไม่คิดว่าจะโดน ไปปรึกษาพระอาจารย์ ท่านก็บอกว่าดีแล้วที่โดนแค่นี้ เข็มเองก็ไม่ได้ไปเสริมดวงอะไร แต่คงต้องทำบุญเยอะขึ้นกว่าเดิม เพราะกลัวจะเป็นทั้งปี ปีนี้ก็คงใช้ชีวิตระมัดระวังมากขึ้น”

จะเป็นแผลเป็นมั้ย?
      “ปรึกษาหมอแล้ว รอให้แผลสนิทอาจจะต้องมีการยิงเลเซอร์ หายแล้วอาจจะเป็นรอยขีดนิดหนึ่ง เพราะแผลมันลึกมาก แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเดี๋ยวก็หาย”.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์