เฮียฮ้อของขึ้นโวย พม.ตามบี้ปฏิเสธดึงเกมกำพืดนาธาน



         "เฮียฮ้อ"โวย อาร์เอส ไม่ใช่ผู้ต้องหาอยากให้ กระทรวง พม.ระมัดระวังและให้เกียรติเราด้วย ชี้ไม่มีเหตุผลที่จะต้องประวิงเวลา แต่ได้รับจดหมายวันที่ 8 จะให้ไปวันที่ 11 ได้อย่างไร และคนหนึ่งเพิ่งแต่งงาน แต่อีกคนก็ออกไปแล้ว คงต้องติดต่อกันไป ยืนยัน คนอาร์เอส ทำงานด้วยความบริสุทธิ์และสุจริต



   
           เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 12 ม.ค. ที่ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ซอยลาดพร้าว 15 ภายหลังจากเสร็จงานแถลงข่าว แผนธุรกิจปี 53 ของบริษัทอาร์เอส นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือ เฮียฮ้อ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เอส ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ขีดเส้นตายว่าวันที่ 15 ม.ค. ทางบริษัทต้องให้พนักงานประชาสัมพันธ์ 2 คน เข้าให้ข้อมูลเกี่ยวกับกรณีเสนอชื่อ นาธาน โอร์มาน เข้ารับรางวัลเยาวชนดีเด่นปี 2549 แต่ภายหลังกลับตรวจสอบพบว่า นาธานขาดคุณสมบัติ เพราะมีการปลอมแปลงประวัติ หลังจากที่เบี้ยวนัดในครั้งแรก เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา
   
นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ กล่าวว่า ทางอาร์เอสมีหลักฐานพร้อม ไม่มีเหตุผล  ที่ต้องประวิงเวลา เพียงแต่ว่า เราได้รับจดหมายในวันที่ 8 ม.ค. แล้วให้พนักงานอาร์เอสไปพบในวันที่ 11 ม.ค. ผมคิดว่า พนักงานของอาร์เอสไม่ใช่ผู้ต้องหา ก็อยากให้ระมัดระวังและให้เกียรติทางอาร์เอสด้วย ไม่มีเหตุผลที่เราต้องประวิงเวลา แต่พนัก งานประชาสัมพันธ์ 1 ใน 2 คนนั้น แต่งงานวันที่ 10 ม.ค. ส่วนอีกคนพ้นสภาพพนักงานไปแล้ว เลยต้องมีการประสานงานติดต่อไป ไม่ใช่เรียกแล้วไปได้เลย ผมขอยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ของอาร์เอสทำงานด้วยความบริสุทธิ์และสุจริต 
   
เฮียฮ้อ กล่าวอีกว่า สำหรับวันที่ 15 ม.ค.นี้ ซึ่งขีดเส้นตายนั้น ผมขอเรียนว่าหลักฐานพร้อมตั้งนานแล้ว แต่ต้องรอเจ้าหน้าที่ของผมพร้อมด้วย ซึ่งผมอาจจะไปวันที่ 13 ม.ค. หรือ 14 ม.ค.ก็ได้ ไม่มีใครบังคับผมได้ ซึ่งพอผมส่งหลักฐานให้กับทางกระ ทรวงฯ ก็จะส่งสำเนาหลักฐานอันนั้นให้กับสื่อมวลชนด้วย ผมบอกไว้อย่างนี้แล้วกันว่า ทางอาร์เอสเมื่อต้องการอะไร เราก็ต้องขอข้อมูลมาจากศิลปิน ไม่ว่าจาก นาธาน หรือคนอื่น ๆ ส่วนเรื่องการเปลี่ยนมาตรการในการตรวจสอบประวัติของศิลปิน ผมคิดว่าคงไม่มีความจำเป็นขนาดนั้น เพราะคงไม่ใช่กรณีที่เกิดบ่อย ๆ.

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์