“เชน – เนย” ร่วมระลึก “วันครู”พร้อมเชิดชูเกียรติ “แม่พิมพ์แห่ง


สำนักงานเลขาธิการคุรุสภา  จัดแถลงข่าวการจัดงานวันครู พ.ศ. 2553 ครั้งที่ 54 ซึ่งตรงกับวันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2553 โดยคำขวัญวันครู ประจำปี 2553  คือ “น้อมจิตวันทา  บูชาคุณครู กตัญญูกตเวที”  ณ ห้องประชุมบุณยเกตุ  หอประชุมคุรุสภา  โดยมี ดร.ดิเรก  พรสีมา  ประธานกรรมการครุสภา เป็นประธานในงาน  พร้อมด้วย  ดร.เฉลียว  อยู่สีมารักษ์  ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ประธานจัดงานวันครู  ร่วมจัดงานแถลงข่าว 
 


โดยภายในงาน  จะมีกิจกรรมการแสดงของ  นักเรียนโรงเรียนมัธยมประชานิเวศน์  และร่วมพูดคุยกับศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)  นำโดย  เชน – ธนา  ลิมปยารยะ (วงไนซ์ทูมีทยู) และ เนย – ลลิตา  สิงห์โตทอง  (ซินญอริต้า)  เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนมุมมอง  ความคิด และระลึกถึงพระคุณของครูร่วมกัน  โดยหนุ่มเชน  ขอเป็นตัวแทนกล่าวถึงพระคุณของครู  ในครั้งนี้ว่า
 


“ครูก็เหมือนพ่อแม่คนที่ 2  ของเราครับ  เพราะท่านคอยดูแล  ตักเตือน สั่งสอนเรา ในทุก ๆ ด้าน  เรียกว่าครูคือผู้ให้อย่างแท้จริง  โดยไม่เคยหวังสิ่งตอบแทน  ผมและทุก ๆ คนในฐานะลูกศิษย์  ควรจะระลึกถึงคุณงามความดีของท่าน  ให้เกียรติและเคารพ   ผู้ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น ‘แม่พิมพ์ของชาติ’ ด้วยการแสดงความรัก  ความมีน้ำใจต่อท่าน  เพื่อเป็นกำลังใจ   ที่สำคัญควรตั้งตนอยู่บนความดี  ความซื่อสัตย์  ผมเชื่อว่าเพียงแค่นี้ก็เป็นที่ภาคภูมิใจของครูทุกคนแล้วครับ และอยากจะฝากถึงศิษย์ทุกคนว่าไม่ควรแสดงกิริยาก้าวร้าว หรือ พฤติกรรมที่ไม่สมควรต่อครู  อาจารย์ของเรา   ยังไงผมก็ขอเป็นกำลังใจให้กับครูทุกคนทั่วประเทศครับ”
 


ทั้งนี้เตรียมพบกับกิจกรรมวันครูได้  ตั้งแต่วันที่  15 – 17 มกราคม 2552  ณ ลานเอเทรี่ยม 2  สยามเซ็นเตอร์  เวลา 10.00-20.00  น.   พร้อมพบกับศิลปินอาร์เอส ที่จะขนกันไปมอบความสุข  ร่วมระลึกพระคุณครูกันได้ทุกวัน ดังนี้  15 มค.  53  พบกับ  เนย - ซิญญอริต้า และ ฝ้าย Am Fine ,  16 มค. 53  พบกับ หวาย และ Black Jack  ปิดท้าย  17 มค. 53  พบกับ  วงไนซ์ทูมีทยู และ  เมลิซซ่า  อีกทั้งยังมีกิจกรรม  นิทรรศการ และความสนุกมากมายให้ได้ร่วมแสดงความรักต่อครูร่วมกันอีกด้วย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์