8 ม.ค. ได้ฤกษ์ดี วิวาห์ กบ + บรู๊ค

ลุ้นกันอยู่นานสองนานว่า


เมื่อไหร่คู่รักมาราธอนจะได้ฤกษ์วิวาห์กันเสียที สำหรับคู่รัก กบ สุวนันท์ คงยิ่ง กับ บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ ล่าสุดข่าวล่ามาไว แหล่งข่าววงในของเรา กระซิบบอกมาว่า คู่รักคู่นี้ ได้ฤกษ์ดีวันวิวาห์มาแล้ว




นั่นก็ คือ ต้นปีหน้านั่นเอง ฤกษ์ดีของทั้งคู่ตรงกับวันที่ 8 มกราคม 2550 ว่ากันอีกว่า


ฤกษ์นี้ก็ตรงกับใจ สาวกบ ตามที่เป็นข่าว กบ อยากมีลูกปีหน้าพอดี เพราะถือว่า ปีหน้าเป็นปี กุน หากมีลูกในปี กุน ลูกออกมาก็จะเป็นอภิชาตบุตร

ได้ข่าวมาแบบนี้ ก็อดนิ่งนอนใจไม่ได้ ต้องไปถามฝ่ายชาย บรู๊ค ให้คำตอบแบบหน้าแดงๆ ว่า




ผมว่า ถ้าจะแต่งปีไหนก็ได้ จริงๆ ก็เอาฤกษ์สะดวกเป็นหลัก


น่าจะเหมาะสมกว่า ถ้าจะแต่งงานก็อยากมีงานที่เล็กๆ มากกว่างานใหญ่โต อยากจะเป็นงานที่สบายๆ เล็กๆ มากกว่า ส่วนตัวของผมก็มีการคิดๆ ไว้บ้างว่า เมื่อไหร่จะเหมาะ ถึงเวลาหรือยังที่เราจะมีชีวิตครอบครัว ใจเย็นๆ ครับ อย่างที่บอก ต้องดูอะไรหลายๆ อย่าง ยังไม่แน่




วันที่ 8 มกราคม นี้ชัวร์มั้ย ?


ไปเอามาจากไหน ไม่มี ( หน้าแดง ) จริงๆ ต้องยอมรับว่า ก็มีการแพลนบ้าง ผมก็ 35 แล้ว ก็ต้องมีการแพลนไว้บ้าง อย่างที่บอก ตอนนี้สถานการณ์ก็เปลี่ยนไป ต้องคิดดูอีกที ยังครับใจเย็นๆ เหตุการณ์อะไรมันเปลี่ยนไปเยอะ ต้องดูอีกทีว่าจะเหมาะสมเมื่อไหร่




ถ้าเป็นวันที่ 8 มกราคม ที่จะถึงนี้ เตรียมตัวทันมั้ย ?


จริงๆ ถ้าจะแต่งอาทิตย์หน้ามันก็ทำได้ เพราะว่า เราคาดว่าคงจะจัดงานที่เรียบง่ายมากกว่าเป็นงานใหญ่โต ตั้งใจอย่างนั้นอยู่แล้ว จริงๆ อย่างที่บอกเดือนหน้าก็ได้ 2 อาทิตย์ก็ได้ มันไม่ได้มีผลอะไรมาก เอาฤกษ์สะดวก เอาความเหมาะสม




ปากก็บอกเอาฤกษ์สะดวก


แต่พอกระทุ้งถามถึงฤกษ์ดีวันที่ 8 มกราคม ขึ้นมาทีไร ก็หน้าแดงทุกที แบบนี้มันน่าสงสัยนะเนี่ย เอ้า! แฟนคลับ กบ บรู๊ค เตรียมเฮ!!








แหล่งที่มา: นิตยสารทีวีอินไซต์
ขอบคุณภาพสวยๆโดย: นิตยสาร IN Magazine





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์