“เคลิ้ม” พาแฟนคลับตะลอนทัวร์ปากช่อง เขาใหญ่



หลังจากส่งเพลง หลอกฝัน ไปให้แฟนๆ ได้ฟังจนฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 ทั่วประเทศกันไปแล้ว หนุ่มๆ วง เคลิ้ม นำทีมโดย เป้-วุฒิ-อิจิโร่-นัท-จึ๋ง  ก็หาเวลาว่างพาแฟนคลับไป มีท แอนด์ กรี๊ด ตรอนทัวร์ชมความสวยงามของเมืองปากช่องและเขาใหญ่กันแบบใกล้ชิด  


เมื่อถึงเวลานัดหมาย 5 หนุ่ม วง เคลิ้ม และแฟนคลับ ต่างพร้อมเพรียงกันมารอออกเดินทางด้วยความตื่นเต้น  เมืองปากช่อง และเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ไม่ไกลมากนัก จึงใช้เวลาไม่นานในการเดินทาง จุดแรก สวนอาหารเพชรสายชล อ.ปากช่อง เป็นเป้าหมายแรกที่หนุ่มๆ เคลิ้ม และแฟนคลับ แวะเติมพลังกันก่อนที่จะเริ่มทำกิจกรรม ด้วยเมนูอาหารสุดแสนอร่อยที่ทางสวนอาหารเพชรสายชล จัดเตรียมไว้รอเรียบร้อยแล้ว


เป้าหมายต่อไปหลังจากอิ่มท้อง ทุกคนต่างพากันขึ้นรถตรงไปยัง ไร่องุ่นฮอลิเดย์ปาร์ค  เพื่อชื่นชมความงามของไร่องุ่น ทันทีที่ไปถึง เป้ (ร้องนำ) ก็รีบชักชวนแฟนคลับ ไปขึ้นรถรางที่ทางไร่เตรียมไว้ให้  ทริปนี้ทั้งคณะพากันนั่งรถรางชมวิวกันแบบหน้าบาน เพราะไม่เสียเที่ยวที่ได้มา เนื่องจากวันนี้อากาศเย็นสบาย และองุ่นก็มีให้เห็นเต็มไร่ ผลเขียวๆ อวบอิ่มของผลองุ่นทำให้ ทั้งหนุ่มๆ เคลิ้ม และแฟนคลับ อดใจไม่ไหวเลยทีเดียว ที่พร้อมใจกันตะโกนขอให้รถรางหยุดจอดเพื่อเก็บภาพใกล้ๆ ไว้เป็นที่ระลึก   ก่อนที่จะเดินทางกันต่อไปชมทุ่งข้าวฟ้าง ริมเขื่อนลำตะคลอง  ซึ่งเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่สวยงามมาก  บรรยากาศคล้ายนิวซีแลนด์เลยก็ว่าได้  และดูเหมือน 5 หนุ่ม เคลิ้ม จะชื่นชอบที่นี่เป็นพิเศษเสียด้วย  เพราะดูแต่ละคนออกอาการยิ้มระรื่นกับวิวอันสวยงามริมเขื่อนลำตะคลองนี้กันมาก


หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับการชมวิวและถ่ายภาพสถานที่สวยงามทางธรรมชาติไปแล้ว  เป้าหมายต่อไป เคลิ้ม เปลี่ยนบรรยากาศพาแฟนคลับ มาที่ “Palio Khow Yai” เที่ยวชมสถาปัตยกรรมในสไตล์เมืองเวนิช ประเทศอิตาลีกันบ้าง และเมื่อมาถึงก็หนีไม่พ้นที่หนุ่มๆ สาวๆ จะต้องยกกล้องถ่ายรูปขึ้นมาแชะภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันอีกตามเคย  นอกจากนี้ยังแวะช็อปปิ้งและหาของอร่อยๆ ทานกันอย่างจุใจ ก่อนที่จะแวะไปชมความงามสไตล์ฝรั่งเศสของ ชาโตว์ สเตย์ เป็นสถานที่สุดท้าย โดยได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีในการเข้าเยี่ยมชมจากสถานที่


จบทริปวันนี้ด้วยความประทับใจ เพราะทั้ง วง เคลิ้ม และแฟนคลับ ได้เต็มอิ่มกับบรรยากาศของสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามใน อ.ปากช่อง และเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา และยังได้ภาพที่สวยงามเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันอีกด้วย หากเพื่อนๆคนไหนอยากติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้คลิกไปที่ www.rs.co.th ข้อมูลข่าวสาร ตารางงาน เรื่องราวอัพเดทของศิลปินคนโปรดรออยู่อีกเพียบ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์