เมย์เชื่อกายไม่จีบหยาดฟุ้งเข้ากับมาช่าดี

เมย์ เชื่อกายไม่จีบ หยาดรับความสัมพันธ์คืบ ฟุ้งเข้ากับมาช่าได้ดี

รีบพิชิตใจทันที สำหรับสาว "เมย์ รุจิภาส ก่อเกียรติ" ที่โผล่มอบดอกไม้ให้ "มาช่า วัฒนพานิช" คุณแม่ของ"หนุ่มกาย" กลางบนเวที เปิดรอบสื่อของหนัง "อยากได้ยินว่ารักกัน" ก็ไม่รู้ว่าสาวเมย์ เร่งเอาใจ หวังว่า จะได้ใจทั้งคุณแม่ทั้งคุณลูก หรือเปล่าจ๊ะ แต่ไม่ทันไร สาวเมย์ถึงกับอึ้งๆ เหมือนได้ยินข่าวลือว่า หนุ่มกายริไปจีบนางเอกรุ่นพี่ "หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล" แต่เจ้าตัวก็ใจกว้างพอ เชื่อใจแฟนหนุ่มทันที

งานนี้ สาวเมย์ ถึงเคลียร์ข่าวทั้งหมด มาว่า เอาดอกไม้มาให้มาช่าด้วย

"ก็ตื่นเต้น ก็เป็นครั้งแรก ที่ได้เจอ ก็รู้สึกเกร็ง" แล้วคุยอะไรกันบ้าง "มีค่ะ แต่ไม่ได้คุยอะไรมาก เพราะด้วยเวลาของงาน ก็คุยว่าเวลาอยู่ที่กองเป็นอย่างไรบ้าง ก็โอเค คุยกันดีค่ะ" ความรักกับกายเป็นอย่างไรบ้าง "ก็คุยกันมากขึ้น ก็สนิทมากขึ้น"

หึงมั๊ย มีข่าวว่ากายไปจีบหยาดทิพย์

"(หัวเราะ) คุยกันจริงหรอ ไม่หรอค่ะ อย่างที่บอกว่า มันไม่ใช่เรื่องผิด แล้วกายเค้าก็เป็นคนน่ารัก ก็ต้องมีเพื่อนอยู่แล้ว เพราะกายมีอะไรก็จะบอก ก็จะรู้ตลอด ว่ามันไม่ได้มีอะไร" รู้สึกอย่างไร ที่หลายคนมองว่าเป็นรักโปรโมท "ก็ไม่รู้สึกอะไรน่ะ เพราะว่า มันก็คงไม่ผิด ต่างคนก็คิดกันหลายแบบแล้วแต่คนจะคิดค่ะ" ยังเชื่อใจกายอยู่ "ก็เชื่อใจอยู่แล้ว" คิดว่าหนังจบแล้ว ความสัมพันธ์จะเหมือนเดิมมั๊ย "ยังเหมือนเดิมแน่นอน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์