มาช่าโผล่! ยินดีกายเปิดตัวหนังอุบฟ้องไก่


    โผล่ขึ้นร้องเพลงเซอร์ไพรส์ยินดีกับลูกชายสุดหล่อในวันเปิดตัวภาพยนตร์อยากได้ยินว่ารักกัน รอบสื่อมวลชน สำหรับมาช่า วัฒนพานิช คุณแม่สุดสวยของ หนุ่มกาย นวพล ที่ส่งสาวเมย์ขึ้นไปมอบช่อดอกไม้ให้กับคุณแม่ช่ากับมือ ไม่รู้ว่างานนี้ถือเป็นการเปิดตัวด้วยหรือเปล่า แต่พอถามไถ่ถึงความคืบหน้าในเรื่องของคดีมาช่าก็ขอปิดปากเงียบไม่ขอใหสัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้น เรียกว่างานนี้สื่อมวลชนกินแห้วไปตามๆกันเพราะถามฝั่งลูกชายก็ปิดปากเงียบสนิทเช่นกัน



วันนี้มาให้กำลังใจลูกชาย
         " ก็มาเซอร์ไพรส์ด้วยค่ะ เพราะว่ากายเขาก็ไม่รู้ว่าวันนี้ช่าจะมาร้องเพลง แต่ก็บอกเขาว่าเดี๋ยวจะมาให้กำลังใจแล้วกัน"

เห็นบอกว่าพี่ช่าตื่นเต้นยิ่งกว่างานตัวเองอีก

         " ที่ตื่นเต้นเพราะว่ายังไม่เคยร้องเพลงนี้แบบจริงๆจังๆกลัวว่าพอเจอคนเยอะๆแล้วจะลืมเนื้อหรือเปล่า"

พี่ช่าแนะนำน้องกายเกี่ยวกับการเล่นหนังบ้างหรือเปล่า

         " ไม่เคยแนะนำอะไรเลยค่ะ วันนี้จะเป็นครั้งแรกที่จะได้ดูเขาว่าที่ส่งเขาไปเขาทำอะไรบ้าง เพราะว่าช่าเป็นแม่ลูกที่ไม่ค่อยเข้าไปยุ่งอะไรมาก เพราะช่าถือว่าเขาโตแล้วเป็นเด็กผู้ชายก็ปล่อยให้เขาเรียนรู้ด้วยตัวเองค่ะ"
 
มีให้กำลังใจอะไรบ้าง
        " ก็บอกเขาว่ามันเป็นประสบการณ์ของทุกคน เพราะว่าสมัยช่าเด็กๆช่าก็ไม่เคยได้เล่นหนังเรื่องแรกหรือร้องเพลงครั้งแรกแล้วดี ทุกอย่างมันก็ต้องใช้ประสบการณ์ไป ถ้าเกิดทำไปเรื่อยสักวันมันก็จะดีเองค่ะ ก็ไม่ต้องไปตกใจกับมันถ้ามันจะไม่ได้ดีในครั้งแรก ทุกคนก็ต้องใช้เวลาด้วยกันทั้งนั้น"

อยากฝากบอกอะไร

      "วันนี้ก็ต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่มาร่วมงานลูกชายช่า วันนี้วันแรกนะคะ ก็ยินดีด้วยที่หนังมาจนถึงวันนี้ เพราะว่ามันก็นานมากที่ถ่ายทำกันมาก็สำหรับช่าเองก็เอาใจช่วยขอให้หนังกายเป็นไปได้ด้วยดี แล้วทุกคนก็ชอบสิ่งที่กาย ไม่ว่าจะเป็นนางเอกหรือว่าน้องบิ๊ก ขอแสดงความยินดีกับทีมงานอยากได้ยินว่ารักกันด้วยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์