เปล่าโดนแฟน เอเอ ตบคิ้วแตก


แค่หน้ามืดล้มฟาดขอบเตียง

ทั้ง ๆ ที่เป็นลมหน้ามืดจนหัวแตกแท้ ๆ แต่ดันมีข่าวลือออกมาว่าสาเหตุจริง ๆ ที่นักแสดงสาว ฟาง-พิชญา เชาวลิต หัวแตกนั้น เป็นเพราะโดนแฟนสาวนอกวงการของ เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์ ทำร้ายร่างกายหัวแตก งานนี้สาวฟางเลยขอเคลียร์ถึงสาเหตุที่หัวแตกซะเลย


ฟาง กล่าวว่า
ก็ไม่รู้ว่าข่าวนั้นออกมาได้อย่างไร งงเหมือนกัน แต่ฟางมีแผลที่หัวคิ้วด้านขวาจริง ๆ เพราะเป็นลมที่บ้าน เนื่องจากปกติร่างกายของฟางไม่ค่อยแข็งแรงอยู่แล้ว เป็นคนเลือดน้อย ความดันต่ำ และประกอบกับช่วงที่ผ่านมาฟางทานข้าวน้อยลง เพราะต้องการที่จะลดความอ้วนเลยไม่ทานข้าวเย็น และช่วงที่ผ่านมาถ่ายละครเยอะ เวลาพักผ่อนก็ไม่มี เช้าตรู่วันหนึ่งเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ แล้วรู้สึกมึนงงเหมือนจะเป็นลม เลยพยายามพยุงตัวเพื่อจะไปล้มตัวลงนอนที่เตียงให้ทัน แต่เผอิญวูบก่อนที่จะถึงเตียง หัวเลยไปฟาดกับปลายเตียงเข้าอย่างจัง หัวคิ้วข้างขวาแตกเลย แต่ตัวเองก็ไม่ไหว ต้องขอนอนก่อน เลยโทรศัพท์ไปบอกเพื่อนให้มาพาไป รพ. เราก็นอนรอที่เตียงจนเพื่อนมารับไปส่ง รพ. หมอก็เย็บแผลให้ร้อยกว่าเข็ม เพราะต้องเย็บแบบละเอียด นี่ก็ดีขึ้นบ้างแล้ว ก็ถือว่าเป็นการส่งท้ายปีใหม่ที่ผ่านมา


ส่วนข่าวที่บอกว่าตามไปเฝ้าเอเอที่เกาหลีนั้น ฟางไปเกาหลีจริง แต่ไปกับเพื่อน 4-5 คน แล้วก็แวะไปหาพี่เอเอที่กองถ่าย ใต้ฟ้าตะวันเดียวแค่วันเดียว เพราะว่าส่วนใหญ่พี่เอเอเขาถ่ายที่นอกเมือง แต่ฟางอยู่ที่กรุงโซล ซะส่วนใหญ่ แล้วที่มีข่าวว่าฟางตามไปเฝ้าจนทีมงานดึงเล่นรับเชิญในเรื่องนั้น ไม่จริงเลย ไม่ได้เล่น จะไปเล่นได้อย่างไร มันไม่เกี่ยวกับเราเลยฟาง กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์