โดมท้วงฉายาพลอยแรงไป รักชื่นควงเพ้นท์ไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือ


มาร่วมงานมหกรรมดนตรี ฮอต ออฟ เดอะ เยียร์ คอน เสิร์ต ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยแย้มถามหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม"ปกรณ์ ลัม ถึงเรื่องที่พาแฟนสาว "น้องเพ้นท์" ไปไหว้พระเมื่อช่วงปีใหม่   โดมกล่าว

"ก็มีไปไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือ ไม่ได้เกี่ยวกับว่าปีชง แต่คุณแม่บอกว่าปีนี้ปีเสือควรไปไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือ แต่ไปวันผิด คนเยอะมาก ไปหลังปีใหม่เลย คนเยอะมากๆ ได้อธิษฐานไปบ้างแต่ไม่นานเพราะข้างในควันธูปโขมงไปหมด พาตัวเองออกมาได้ดีแล้ว สิ่งที่ขอร่วมกันก็มี แต่คนบอกว่าขออะไรไปห้ามบอกคนอื่น"


มีของขวัญปีใหม่ให้น้องเพ้นท์บ้างไหม
"ไม่มีครับ มีแต่ใจ"

ทราบข่าวที่หมอดูออกมาฟันธงว่าคู่ "โดม-เพ้นท์" จะเลิกกันปีนี้ไหม
 "เห็นแล้วครับ สำหรับผมผ่านอะไรมาเยอะ ไม่ต้องรอให้หมอดูพูดหรอก ทุกอย่างมันอยู่บนความไม่แน่นอน ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องความรักอย่างเดียว ผมใช้วิธีเหมือนที่ทุกคนใช้ คือทำช่วงเวลาที่มีอยู่ให้มีความสุขที่สุด เพราะไม่รู้อะไรจะเกิดในวันข้างหน้า"


น้องเพ้นท์เห็นข่าวหมอดูนี้แล้วว่าอย่างไร
 
"เขาก็ถามๆ ตามประสาเด็ก ก็อธิบายให้ฟัง ท้ายที่สุดแล้วถึงแม้หมอดูจะพูดหรือไม่ ถ้าเรามีปัญหากันหนักๆ ก็ต้องเลิกอยู่ดี แต่ถ้าเรายังรักดีและแข็งแรง ต่อให้มาพูดอีกเป็นร้อยคนก็คงยังรักกันอยู่ เรื่องกังวลเขาคงมีบ้าง"









ถามถึงฉายา "ลัมมหาเสน่ห์" ที่ทางสมาคมนักข่าวบันเทิงตั้งให้หน่อยสิ รู้สึกอย่างไร
 
"ก็แล้วแต่จะคิด แต่ผมต้องขอบคุณพี่นักข่าวที่ตั้งฉายาให้ ผมมองว่าเป็นเรื่องดีนะเพราะมันเป็นคำชม ถ้าเทียบกับหลายๆ คนฉายาดูดุเดือดกว่านี้"


กับฉายานี้มีคนแซวไปในทิศทางอื่นไหม

 "ต้องมีบ้างแหละ เพราะก่อนหน้านั้นผมเพิ่งไปออกงานมีห้อยสะลิงด้วย"

ได้ฉายานี้มากลัวคนยิ่งโฟกัสไปในเรื่องแบบว่าไหม
 "เขาคงหมายถึงปกรณ์ ลัม แหละ แต่กลัวยาวไปเลยตัดเหลือแค่ ลัม คนมาทักเยอะเรื่องฉายานี้ ไม่ต้องถึงเพื่อนหรอก แค่แม่ผมเองตื่นเช้ามาเจอข่าวก็แซวผมเลย อ้าว...พ่อลัมมหาเสน่ห์ ส่วนเพ้นท์เขาก็ขำๆ"


โดมอาจจะโอเคกับฉายา แต่พลอย(เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ดูไม่ค่อยพอใจกับฉายา "นางเอกร้อยเล่มเกวียน" ที่ได้รับเท่าไร
 "ผมก็ว่าแรงไป เพราะพลอยเองเขาไม่ได้อะไรอย่างนั้นเลย ผมยังไม่มีโอกาสได้คุยกับเขาเรื่องนี้ เพราะช่วงนี้พลอยเขาคงวุ่น(อมยิ้ม)"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์