กาย รับเลิก แนนนี่ แล้ว เหตุไม่มีเวลาให้!


ในงานล่องเรือทำบุญ 9 วัดกับทีมนักแสดงเรื่องตายโหง กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ ให้สัมภาษณ์ด้วยการประกาศสายฟ้าแลบว่าเลิกกับ แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่แล้ว 

 
โดยเลิกมาได้เดือนหนึ่ง ส่วนสาเหตุที่เลิกไม่เกี่ยวกับมือที่สามอย่างแน่นอน

 
เป็นความผิดของกายเอง ไม่ค่อยมีเวลาให้แนนนี่ เพราะตอนนี้ร้านอาหารที่หลวงพระบางและศูนย์วัฒนธรรมก็เปิดแล้ว ทำให้ต้องเดินทางไปหลวงพระบางเดือนละ 2-3 ครั้ง ไหนจะต้องถ่ายหนังอีกรวมถึงจะมีหนังเรื่องใหม่อีกเรื่อง ทำให้เราเริ่มห่างๆ กันมากขึ้นและไม่เจอกันเลย เป็นเหตุผลทำให้ไม่อยากดึงเขาไว้

 เมื่อถามถึงข่าวลือว่ากายเป็นเกย์
 
ดาราหนุ่มหัวเราะก่อนตอบว่ายังคิดอีกเหรอว่ากายเป็นเกย์ ตรงนี้ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้เลิกกับแนนนี่ กายพอจะเดาออกว่าทำไมคนคิดว่าเราเป็นเกย์เพราะว่าเราสำอาง กายเชื่อว่ากายมีครีมบำรุงผิวมากกว่าผู้หญิงหลายคน หรือเวลากายพูดแขนกายจะออกหมดเพราะกายจะติดมาจากพี่ๆ สไตลิสต์เพราะอยู่ด้วยกันบ่อย ยืนยันได้ว่าไม่เป็นเกย์ตอนที่เห็นครั้งแรกอาจคิดว่ากายเป็นเกย์ แต่พอคุยกันไปจะรู้ว่าเราห้าวและเถื่อนมาก
 



นักข่าวถามว่า จะมีโอกาสคืนดีหรือไม่
 
กายกล่าวว่า “อะไรก็เกิดขึ้นได้กายเคยบอกว่าความรัก หรือรีเลชั่นชิพเลิกได้มันก็กลับมาได้ ถามว่ากลับมาได้มั้ยก็มีสิทธิ์ตลอดเวลา  แต่ตอนนี้ยังตอบไม่ได้จริงๆ เพราะเราไม่รู้

 
ส่วนที่มีคนมองว่าที่เลิกกันช่วงนี้เพราะต้องการโปรโมตหนัง 
กายหัวเราะ และว่า
ตอนที่คบกับแนนนี่ก็เป็นตอนที่เขาใกล้ออกเทป มาตอนนี้เลิกกันหนังของกายก็กำลังจะฉาย กายไม่ได้สร้างกระแสหรือเกาะใครดัง เพราะคบใครก็คบจริงๆไม่ได้หลอกเขา กายเลิกกับแนนนี่ก่อนไปญี่ปุ่น ก่อน 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา ช่วงที่งานเลี้ยงปิดกล้องหนังตายโหง ก็เริ่มไม่มีเวลาให้ 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์