‘โอ๋’ คบข้าราชการแฮปปี้ เชื่อเป็นช้างเท้าหน้าที่ดี

ปลูกต้นรักกับหนุ่มข้าราชการ “โอ๋ รุ่งรวี” ฟุ้งรักแฮปปี้ แถมฝ่ายชายยังเป็นคนรักครอบครัว “โอ๋” ยังเชื่อว่าแฟนหนุ่มสามารถทำหน้าที่พ่อที่ดีของลูกได้ จริงหรือมั่ว? ไปฟังกันชัดๆ

เป็นยังไงบ้างกับหนุ่มราชการ? “ก็ไม่มีอะไร” ตอนนี้คบกันกี่ปีแล้ว? “ไม่ถึงปีค่ะ แค่ 6-7 เดือนเอง” ตอนนี้พบกันบ่อยมั้ย? “ก็ปรกติค่ะเพราะเค้าไปทำงานต่างจังหวัด” ประทับใจเค้าตรงไหน? “ก็ไม่รู้ว่าถูกใจตรงไหน และเค้าทำงานเค้ารักครอบครัวเต็มที่กับครอบครัวรักพ่อรักแม่ ถ้าเค้ารักครอบครัวเค้าก็ต้องเป็นพ่อที่ดีของลูกได้

หวั่นไหมว่าเค้าจะเจ้าชู้?

“ก็มีมีคิดบ้าง แต่ก็มีผู้ชายคนไหนที่ไม่เจ้าชู้” หน้าตาโอเค.มั้ย? “น่ารัก” เมื่อไหร่จะควงมาเปิดตัว? “โอ๋ว่าคนเราเป็นแฟนกันไม่จำเป็นจะต้องควงกันออกงาน ก็ใช้ชีวิตปรกติไปกินข้าว ไปดูหนังแค่พี่นักข่าวไม่ไปเจอไม่เห็นแค่นั้นเอง” กลัวมั้ยว่าจะคบกันไม่ยืด? “ไม่เกี่ยวค่ะ มันขึ้นอยู่กับคนสองคนมากกว่า”


ปกติอย่างจะปิดเรื่องส่วนตัวรึเปล่า?

“ก็ไม่ได้ปิดก็เปิดเผยค่ะ” ละครโก๊ะภาค 2 ข่าวมาว่าโอ๋เรื่องมากทำให้ต้องตัดบทออกไป? “ก็ภาค 2 นี้ไม่มีโอ๋อยู่แล้ว ก็มีแค่คุยกันขำๆ ไม่ได้มีอะไรค่ะ แล้วก็มีละครต่อจากนี้คือเรื่องบ้านนาคาเฟ่และก็เรื่องหนังผู้หญิง 5 บาป ภาค 2”

มีเซ็กซี่อย่างนี้แฟนมีห่วงมั้ย?

“เค้าก็บอกไม่เป็นไรค่ะ เพราะว่ามันงานของเรา” หรือเพราะว่าเค้ายังไม่เห็นภาพ? “ยังค่ะ แต่เค้าก็เคยดูเรื่องหนังผู้หญิง 5 บาป ภาคแรก” อย่างเราเล่นหนังสยิวๆ มาแล้วกลัวมั้ยที่จะต้องเจอโรคจิต? “ก็ต้องมีอยู่แล้วแต่ก็เตรียมใจที่จะรับอยู่แล้วแต่ไม่เป็นไรค่ะก็เปลี่ยนเบอร์ไปเรื่อยๆ ค่ะ”

ยังเซ็กซี่ทะลวงหัวใจหนุ่มๆ เหมือนเดิม...


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์