แพงขอไม่ติดต่อฟลุคกลัวคนติดภาพคู่


โผล่หน้าเยี่ยมเยียนและแนะนำตัวในฐานะพิธีกรและดูแลรายการ "One Friday คุยสบายสไตล์แพง"  

สำหรับสาว "แพง"ขวัญข้าว เศวตวิมล ถามสารทุกข์สุกดิบเรื่องงานแล้วเลยวกถามเรื่องหัวใจ วอนช่วยสรุปทีว่าความสัมพันธ์กับคาสโนว่า "ฟลุค"เกริกพล มัสยวาณิช เป็นอย่างไร แพงกล่าวน้ำเสียงมั่นชัดเจนว่า


"ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกันแล้ว เพราะด้วยข่าวคนจะมาติดภาพของเรา 2 คน ตอนนี้ถ้าได้คุยกันก็คุยกันเรื่องทั่วไป ส่วนใหญ่พี่ฟลุคจะโทร.มาหาถามสารทุกข์สุกดิบเท่านั้น ส่วนเรื่องธุรกิจที่ทำร่วมกันยังคุยกันอยู่บ้าง"

"ต้องบอกว่าเรื่องของเราจบมานานแล้ว แต่ก็ยังถูกโยงเป็นข่าวอยู่ก็เข้าใจ เขาก็ยังคงเป็นห่วงแพงอยู่ แต่พอเรื่องผ่านมาแล้วก็ไม่อยากยุ่งเรื่องส่วนตัวของกัน เพราะไม่เหมือนเดิมแล้ว ปล่อยชิลชิล ดีกว่า(ยิ้ม) ส่วนตอนนี้แพงอยากให้ความสำคัญกับเรื่องงานและครอบครัวมากกว่า"

"เราจบกันด้วยดียังเป็นพี่เป็นน้องกันอยู่ และพี่เขาก็มีความห่วงใยให้เสมอ แต่ถ้าจะมาถามความรู้สึกแพงไม่อยากออกความคิดเห็นเพราะไม่ใช่เรื่องของเรา และไม่อยากเข้าไปเกี่ยวข้อง ใครมีความสุขอะไรก็ทำไป"




แล้วอย่างนี้คุณพ่อสันติถามบ้างไหม พิธีกรสาวตอบ "คุณพ่อไม่ค่อยถามหรอก แต่รอให้แพงพูดเองมากกว่า บางครั้งแพงรู้สึกว่าพ่อแม่ทำงานมาเยอะก็ไม่อยากทำให้ท่านไม่สบายใจอีก แต่คุณพ่อไม่ได้ว่าอะไรนะ เลยทำให้ช่วงนี้มีความสุขได้คุยกับคุณพ่อเยอะขึ้น มีเวลาให้กับที่บ้านมากขึ้นด้วย แพงว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้คือความรัก ความอบอุ่นของครอบครัว เพราะเวลาที่เราเจออะไรมาเยอะๆ จะทำให้เรามีแรงต่อสู้ต่อไปได้"

"ต้องขอบคุณทุกสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะทุกอย่างสอนเราหมด ไม่เฉพาะแค่เรื่องความรัก สอนให้เรารู้จักรับผิดชอบมากขึ้น ไม่เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่พร้อมที่จะเดินหน้าต่อไป อย่างช่วงนี้ได้ทำงาน ได้เจอเพื่อนๆ เฮฮาปาร์ตี้ รวมถึงเรื่องความรักที่แพงไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง ขอใช้เวลาไม่รีบร้อน มีความสุขและสบายใจดีกว่าค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์