เปอร์ขำข่าวกิ๊กก้อย-เป้รู้ดี แค่สนิท


"ที่มีข่าวว่าผมไปกิ๊กกับพี่ก้อย-รัชวิน มันเป็นไปไม่ได้เลยครับ"  

หนุ่มฮอต
"เปอร์"สุวิกรม อัมระนันทน์ ออกตัวเสียงหลงในงานเปิดตัวภาพยนตร์ "มาย วาเลนไทน์ แล้วรัก...ก็หมุนรอบตัวเรา" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเจอคำถามว่ามีกระแสข่าวออกมาว่ากิ๊กกับสาว "ก้อย"รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่เพิ่งอกหักรักร้างกับนักร้องหนุ่ม"เป้"อารักษ์ อมรศุภศิริ


เจ้าตัวรีบแจงอีกว่า
 "เราสนิทกัน เพราะว่าเราทำงานเป็นดีเจ.ที่คลื่นแฟต เรดิโอ ด้วยกัน จึงเป็นธรรมดาที่จะต้องรู้จักกัน เรื่องไปจีบก็ไม่ได้จีบ เราจะไปจีบพี่เขาทำไม และก็ไม่เคยที่จะไปไหน 2 ต่อ 2 ด้วย ผมแปลกใจกับข่าวที่เกิดขึ้นมาก คือ ก่อนหน้านี้ผมก็ไม่ได้ทราบเรื่องนี้มาก่อน มาทราบเรื่องก็ตอนที่เป็นข่าว ก็งงๆ กับเรื่องที่เกิด ไม่รู้มาจากไหน"

"พอเห็นข่าวผมก็โทร.ไปหาพี่ก้อย เพื่อถามว่าเห็นข่าวนี้หรือเปล่า พี่ก้อยก็บอกว่าเห็น และเราก็หัวเราะกัน ขำกับข่าวที่เกิดขึ้น ความจริงผมกับพี่ก้อยก็สนิทกันในระดับหนึ่ง แต่ไม่ถึงขนาดว่าสนิทจนรู้ว่าพี่เขาเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เราสนิทก็เพราะว่าเราต้องทำงานด้วยกัน"


เห็นข่าวแล้วรู้สึกว่าต้องเคลียร์หรือเปล่า
 
"เรื่องข่าวที่เกิดขึ้นก็มีคนถามว่าผมจะต้องไปเคลียร์กับพี่เป้หรือเปล่า ผมไม่นะ เพราะว่ามันไม่ได้มีอะไรแล้วจะไปเคลียร์เรื่องอะไร อีกอย่างผมกับพี่เป้ก็สนิทกัน เรื่องแบบนี้เราก็รู้ๆ กันอยู่ว่ามันไม่มีทางเป็นจริงไปได้"

"ส่วนที่บอกว่า เห็นผมกับพี่ก้อยคุยกันหลังเวที ถามหน่อยครับว่า เราเป็นพิธีกรร่วมกันในงาน ถ้าไม่ให้ผมคุยกับพี่ก้อยแล้วจะให้ผมคุยกับใคร บอกตรงๆ ผมอยากจะให้ตรวจสอบข่าวก่อนที่จะเขียน มันจะได้ไม่เชย สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นผมก็เฉยๆ นะ เพราะว่ามันก็คือข่าว"


มีข่าวอย่างนี้คนของเราที่คุยอยู่จะว่ายังไงบ้าง
"เรื่องแฟนของผม ตอนนี้ก็ยังไม่มี แต่ก็มีคนที่ผมแอบปลื้มเขาอยู่ เป็นคนนอกวงการ แต่ไม่บอกว่าเป็นใคร เพราะว่าผมแอบปลื้มเขา แต่เขาไม่ได้เป็นแฟนผม ส่วนว่าอนาคตสาวคนนี้จะมาเป็นแฟนผมหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ เขาจะชอบผมหรือเปล่าก็ยังไม่รู้ด้วยซ้ำครับ" หนุ่มฮอตกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์