แกรนด์ปลื้มกระแสละครแรงเมินคนติ

แกรนด์ ปลื้ม กระแส อยากหยุดตะวันฯแรง เมินคนติ บทไม่เหมาะ ปัดโดนดัน เทียบแหม่ม

เป็นสาวน้อย มากความสามารถเยอะอีกคน สำหรับ แกรนด์ - พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า ที่โดดมารับงานละครเรื่องแรก อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า เลยมีทั้งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ทั้งดีและไม่ดี มาให้ได้ยิน แต่สาวแกรนด์ ก็น้อมรับ พร้อมปัด ผู้ใหญ่ดัน เทียบชั้น อดีตเจ้าหญิงวงการบันเทิง แหม่ม คัทลียา

ละครเป็นไง

"ฟีคแบคละครค่อนข้างดีค่ะ ก็ต้องขอบพระคุณทุกๆคน คือตอนแรกที่ละครยังไม่ออนแอร์ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างเยอะ ทั้งแง่บวกแง่ลบ แต่พอละครได้ออนไปก็เป็นกระแสในแง่บวกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดูตัวเองแล้วก็คิดว่ายังต้องพัฒนาอีกหลายๆอย่างเลย ตอนแรกไม่กล้าดูตัวเองเหมือนกันก็เขินๆ จริงๆ แล้วไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมาเป็นนักแสดงหรือมาเป็นนางเอก เพราะเราเองก็ไม่ใช่คนสวย ที่จะเป็นนางเอกได้ แต่เมื่อได้รับโอกาสก็จะเต็มที่ที่สุดแล้วก็คิดว่าตัวเองจะต้องพัฒนาหลายๆอย่าง"


มีคนเปรียบเทียบว่าสู้แหม่ม คัทลียาไม่ได้

"อันนี้ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคนก็คือเป็นมุมมองของผู้กำกับว่าเค้าจะกำกับให้ออกมาแหวกแนวต่างจากเวอร์ชั่นพี่แหม่ม พี่แท่งค่ะ คืออยากจะให้แหวกเป็นแนวเจ้าหญิงวุ่นวายแก่นแก้วขี้วีน ขี้หงุดหงิดอารมณ์เสีย วีนใส่พระเอกตลอดเวลา พี่สนก็ปรับเหมือนกันว่าให้เข้ากับยุคสมัย ให้เค้ากับคาแรกเตอร์กับตัวแกรนด์มากขึ้นด้วย

วันที่ออกอากาศวันแรกที่บ้านก็มาดูกัน ตื่นเต้นมากกระแสในเน็ตก็ค่อนข้างดี

"เค้าก็รอดูแกรนด์เองก็ตื่นเต้นดี มาถึงตอนนี้ก็ดีใจว่าผลงานที่เราตั้งใจทำ บางคนก็ชอบเห็นคุณค่าในผลงานที่เราตั้งใจทำก็ขอขอบคุณทุกคนมากที่ช่วยกันติดตาม(ยกมือไหว้)และก็ต้องขอบคุณแฟนคลับด้วยที่ติดตามแกรนด์ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์