เต้ยไร้ปัญหาจีจ้าร่วมงานเป๊ก

เต้ย ไร้ปัญหา จีจ้า ร่วมงาน เป๊ก เมินทั้งคู่คบกัน ยันสัมพันธ์แค่พี่ ย้ำโสด

หลายคนต่างจับตาจะรักรีเทิร์นหรือเปล่าเมื่อสาวหมวย น่ารัก เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ได้กลับมาร่วมงานเป็นพิธีกรคู่หนุ่มเป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ เลยถูกโยงให้เป็นประเด็นเพราะหนุ่ม เป๊ก กำลังคุยๆ อยู่กับสาวนักบู๊ จีจ้า ญาณิน งานนี้สาว เต้ยรีบออกตัว ว่ากลับมาร่วมงานก็แค่พี่น้อง สาว จีจ้าสบายใจได้เนอะ

หลายคนสงสัยกลับไปทำงานกับเป๊กสนิทขึ้นบ้างไหม

" เหมือนเดิมอยู่แล้ว เดิมทีคุยกันก็เหมือนเป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว ไม่ใช่สนิทกันแล้วห่างกันก็ไม่ได้แบบจะคุยไม่ได้น่ะค่ะ" มีสอนไหมการเป็นพิธีกรใหม่ให้เรา " เค้าก็ให้กำลังใจนะค่ะ ช่วยสอนว่า เอ้ยมันต้องพูดอย่างนี้นะเราก็เรียนรู้กันไปเองค่ะ'


แล้วดูตอนนี้เหมือนเค้าจะสนิทกับจีจ้า แล้วก็เหมือนกลับมาคุยกับเราอีก จะเป็นรัก 3 เศร้าไหม

" ไม่ๆเรื่องนี้เต้ยไม่รู้เรื่อง ก็เป็นเรื่องของเค้า 2 คนค่ะเพราะเต้ยกับเค้าก็เป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลย"

เค้ามีปรึกษาเรื่องความรักบ้างไหม

" ก็คุยกันอยู่แล้ว เป็นไงบ้างอะไรอย่างนี้" ปรึกษาเรื่องจีจ้าไหม " ไม่นะคะ" เคยเจอจีจ้าไหม " ไม่เคยค่ะ พี่จ้าน่ารัก ชอบความสามารถค่ะ" ถ้าเค้าคบกันจริงๆ เราจะว่าไง " ก็ไม่เป็นไรค่ะ เค้าจะยังไงกันก็แล้วแต่เค้าค่ะ" เราล่ะมีหนุ่มๆ มาคุยไหม " ก็อยู่อย่างนี้ดีแล้วค่ะ ไม่มีอะไร อยู่คนเดียวดีกว่า" ไม่เหงา " ไม่ๆ ทำไมทำหน้ากันอย่างนั้น'

จะใกล้วาเลนไทน์ไง

" ออ ทำบุญๆ ซื้อเสื้อตัวนี้ไงที่ใส่" มีเพื่อนที่มหาลัยมาจีบไหม "ไม่ค่อยได้ไปมหาลัย ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนเฮฮา อย่างนี้มากกว่าค่ะ" เพื่อนในวงการล่ะ " ก็เป็นเพื่อนในวงการ ไม่มีอะไรเลย" อันนี้เป็นที่ตัวเราเองหรือว่ามันไม่มีเข้ามา " ของอย่างนี้ไม่ขอเร่งรีบ ไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์