รถเมล์ โหมงานป่วย! หันมาใส่ใจสุขภาพตัวเอง

เป็นดาราสาวที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงเลี้ยงครอบครัว รถเมล์ แจง เหตุป่วยเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ เผย เดี่ยว สั่งหาเวลาพักผ่อนและเป็นห่วงเรื่องขับรถ ...

เป็นดาราสาวที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงเลี้ยงครอบครัว แต่เห็นว่าเมื่อเร็วๆนี้ไปตรวจร่างกายที่คลินิกสุขภาพ ของ พี่แซม-ยุรนันท์  ผลออกมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะพบว่ามีปัญหาเกี่ยวกับเม็ดเลือด พอเจอหน้า รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ เลยถามด้วยความเป็นห่วง "อ๋อค่ะ พอดีช่วงนั้นถ่ายบ่วงร้ายฯละครถ่ายไปออน ไป เป็นช่วงวิ่ง 2 กอง อีกเรื่องทัดดาว ก็เลยไม่ค่อยได้นอน พอไม่นอนทำให้สมองเริ่มมีปัญหา  พอตรวจออกมาพี่แซมเลยบอกสงสัยรถเมล์ไม่ได้นอนแน่เลย ผลของเค้าที่แสดงออกมาบอกว่าสมองส่วนนี้ต้องการวิตามินมาบำรุงอย่างเร่งด่วน

แต่ถามว่ามีสิทธิเป็นอะไรมั้ย ถ้าดูแลพักผ่อนและกินวิตามินก็ไม่เป็นอะไร

ลักษณะเลือดของหนูไม่กลม รูปทรงเบี้ยวๆ ขาดอะไรบางอย่างในร่างกาย ตอนนี้ทำให้ว่างแป๊บๆจะพยายามนอน กินวิตามิน ก็รู้สึกตัวเองหลังๆเริ่มใส่ใจตัวเองมากขึ้น หน้า-ผมทุกอย่าง กินผักผลไม้ ตอนนี้จะกินวิตามินซี และกินผลไม้ที่ดูแลเรื่องสายตาเพราะจะต้องทำงานกับแสงไฟ"
 
ผลการตรวจได้เล่าให้เดี่ยวฟังมั้ย

"เล่าอยู่  พี่เค้าก็บอกเห็นมั้ยพี่บอกแล้ว ต้องหาเวลานอน ถ้าขับรถไม่ไหวให้พ่อหรือใครมาช่วยขับดีกว่า เค้ากังวลเรื่องขับรถ"   พี่เดี่ยวมีส่วนช่วยดูแลยังไง  "ไม่นะ  ส่วนใหญ่จะถามว่าผอมไปมั้ย พี่ว่าผอมไป จะดูภายนอกมากกว่า".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์