“เบนซ์ – พริกไทย” แย้ม...แฮปปี้ทั้งเรื่องงานและหัวใจ!!!


เรียกได้ว่าถ้าใครได้เห็นสาว “เบนซ์” นักร้องนำวง “พริกไทย” นั้นยิ้มแก้มปริก็ไม่ต้องสงสัยหรือแปลกใจกันไป เพราะตอนนี้แอบรู้มาว่าสาว “เบนซ์” นั้นแฮปปี้สุด ๆ ทั้งในเรื่องงานรวมไปถึงเรื่องความรัก ซึ่ง “เบนซ์” เล่าให้ฟังว่า


           “สำหรับตอนนี้ “เบนซ์” ก็แฮปปี้มาก ๆ ค่ะ (ยิ้ม) ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือ เรื่องทั่ว ๆ ไป ซึ่งก็มีพี่ ๆ หลายคนที่มักจะถามกันเข้ามาว่า ดูสดใส แล้วก็แฮปปี้แบบนี้ “เบนซ์” กำลังอินเลิฟหรือเปล่า  โดยส่วนตัวแล้วถ้าถามเรื่องของหัวใจนั้น ก็มีบ้างที่มีคนเข้ามาคุย ๆ เป็นเพื่อน ๆ กันมากกว่า  เรียกว่ามีเพื่อนคอยให้คำปรึกษาที่ดีกับเราก็พอแล้ว เพราะในเวลานี้ยังไม่อยากจะคาดหวังเรื่องความรักมากเท่าไหร่ อีกอย่างเราเป็นลูกผู้หญิงด้วยค่ะ พูดอะไรมากก็ไม่ดี รอให้วันหนึ่งถ้าใช่จริง ๆ ก็คงไม่ปิดบังอย่างแน่นอน จริง ๆ แล้ว “เบนซ์” คิดว่าคนเรามีความสุขได้ก็ไม่ใช่แค่มีความรักในแบบคนรู้ใจอย่างเดียวนะคะ ความรักในรูปแบบเพื่อน ครอบครัว ก็สามารถทำให้ชีวิตเรามีความสุขได้เหมือนกัน อย่าง ณ เวลานี้ถ้าถาม “เบนซ์” ก็คงจะเป็นเรื่องงานที่ทำให้ “เบนซ์” มีความสุขมากที่สุด เพราะงานเพลงได้การตอบรับที่ดีมากจริง ๆ พอไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหนก็จะมีแฟนเพลงหลายคนที่บอกกันเข้ามาว่าชอบเพลง “เวรกรรม” นะ (ยิ้ม) ดีใจจริง ๆ ค่ะ ได้ยินแบบนี้ก็ทำให้ยิ้มได้แล้ว ยังไงก็ขอขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจ และก็ติดตามผลงานของพวกเราวง “พริกไทย”   มาโดยตลอด ตอนนี้ก็มีซิงเกิ้ลที่สอง ที่ชื่อว่าเพลง “Mascara”(มาสคาร่า) ออกมาได้ทุกคนได้ฟังกันแล้วทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ยังไงก็อย่าลืมติดตามฟังกันนะคะ” 


          ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง  “เวรกรรม”  ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของกลุ่มศิลปินมากความสามารถอย่างวง  “พริกไทย” กันได้แล้ววันนี้ทางทุกรายการในเครืออาร์เอส ฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึง www.pleng.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์