เพื่อน รองนางสาวไทย 52 ปัด พอล จีบ

เพื่อน รองนางสาวไทย ปี 52 ปัด พอล จีบ ยัน เจอหนเดียว แย้มสเปค ไม่เน้น หล่อแค่เข้าใจ

ได้รับตำแหน่งรองอันดับหนึ่งนางสาวไทยปี 2552 มาได้หมาดๆ สำหรับเพื่อน กอบกุลยา จึงประเสริฐศรี ที่มีดีดรี พ่วงท้ายเป็นถึงว่าที่คุณหมอ ซึ่งมาข่าววงในแว่วๆ ออกมาว่าหมอเพื่อนคนนี้แหละ หวานใจตัวจริงคนใหม่ ของ พอล ภัทรพล เพราะทั้ง คู่แอบปิ๊งรักกันเงียบๆ ในระหว่างที่หมอเพื่อน มาอัดรายการ วีไอพี

 มีข่าวออกมาว่า กำลังคุยๆกับ พอล ภัทรพล

" ก็เป็นความรู้สึกดีๆ ที่คนในวงการ หรือนอกวงการ มีให้กันมากกว่า เพราะเพื่อนไปสัมภาษณ์ ในรายการ วีไอพี พี่พอล และหลายๆคน ก็มีความรู้สึกดีๆให้กัน"

รู้จักกันมานานแล้ว หรือยัง

" ก็รู้จักกันตอนไปสัมภาษณ์ในรายการ วีไอพี ค่ะ "

ความสัมพันธ์ตอนนี้ เป็นยังไง

" ก็เป็นความรู้สึกดีๆที่มีให้กันมากกว่า เคยเห็นพี่เขาผ่านสื่อ มากกว่าค่ะ" เจอกันบ่อยไหม " ไม่ได้เจอกันบ่อยค่ะ เจอกันแค่วันที่ไปอัดรายการเท่านั้นเอง"

รู้สึกยังไงบ้าง ที่ตกเป็นข่าวแบบนี้


" ใช่เพื่อนหรือเปล่า ก็ไม่รู้ ก็ดีค่ะ รักกันก็ดีกว่าเกลียดกัน คนไทยต้องรักกัน นางสาวไทยต้องรักทุกคนค่ะ (หัวเราะ ) " คุยกันบ่อยไหม " ไม่ได้คุยกันแบบเป็นจริงเป็นจัง ไม่ได้ติดต่อทางโทรศัพท์ หรือว่าอะไรเลยค่ะ"

พี่พอล ถือว่า เป็นสเปคหรือเปล่า
 
"ก็คงเป็นสเปคของผู้หญิงหลายๆคน แต่สำหรับเพื่อน มองว่า คือความเข้าใจกันได้มากกว่า" พี่พอล เขามาจีบหรือเปล่า " คิดว่า ไม่น่าจะใช่ นะคะ" ถ้าสมมุติว่า พี่พอล เข้ามาจีบจริงๆ " ไม่ว่าพี่พอล หรือว่าใคร ที่เข้ามาคุย เพื่อนก็ต้องใช้เวลาดู ทุกคนค่ะ "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์