“นีโน่” นำทีม “ดิ แอดเวนเจอร์” ปฏิบัติการ ภารกิจพิชิตโลก

นีโน่ นำทีมดารา ดิ แอดเวนเจอร์ ปฏิบัติการ ภารกิจพิชิตโลก
ควบรถโฟร์วิลล์ ออกจากเมืองไทย มุ่งสู่เขาเอเวอเรสต์ 


                หลังจากเก็บข้าวของและเตรียมตัวเตรียมใจกันพร้อมแล้ว พิธีกรอารมณ์ดี นีโน่ เมทนี   บุรณศิริ ผู้ผลิตรายการเรียลลิตี้ ดิ แอดเวนเจอร์ ภารกิจพิชิตโลก ทางช่อง 3 ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรในทริปนี้ด้วย ก็นำทีมคาราวานดาราและทีมงานกว่า 40 ชีวิต กับรถอีซูซุ ดีแม็คซ์ ทั้ง 9 คัน มาพร้อมกันที่อาคารมาลีนนท์ พระราม 4 ตั้งแต่เช้าตรู่ เพื่อมาทำพิธีออกเดินทางมุ่งหน้าพิชิตโลก สู่เทือกเขาเอเวอเรสต์ ประเทศเนปาล โดยงานนี้มี ประวิทย์ มาลีนนท์ บิ๊กบอสใจดีแห่งช่อง 3 มาร่วมอวยพรให้กับทีมคาราวาน เพื่อเดินทางไปอย่างปลอดภัย และทำภารกิจให้สำเร็จนั่นเอง

                โดยเริ่มรายการด้วยการขึ้นไปถ่ายทำบนดาดฟ้าอาคารมาลีนนท์ เพื่อหนุ่มนีโน่ จะประกาศว่าผู้แข่งขันแต่ละคนจะคู่กับใคร ผลออกมาดังนี้ คู่แรกหนุ่ม ต๊อก ศุภกรณ์ คู่กับ สาวจอย สุนันท์ษา, หนุ่มแอนดี้ เขมพิมุก จับคู่ ปอ ภัคพร, หนุ่มมอริส เค จับคู่สาวนางงาม ป๊อบ อารียา คู่สุดท้าย หนุ่ม    โชกุน คู่กับสาวอารมณ์ดี รุ้ง ลาวัลย์  จากนั้นเมื่อได้คู่กันเรียบร้อย ทีมงานก็แจกกล้องถ่ายรูปให้กับทุกคน เพื่อเก็บภาพประทับใจในการเดินทาง และนำมาส่งประกวดชิงรางวัลในทริปนี้อีกด้วย เสร็จแล้ว แต่ละทีมก็ลงไปประจำรถตัวเองทันที เพื่อเตรียมออกเดินทางมุ่งสู่ อ. เชียงของ จ. เชียงราย ที่มีระยะทางกว่า 900 ก.ม. เป็นจุดหมายแรก และเมื่อรถคันแรกที่มีนีโน่เป็นคนขับออกจากจุดปล่อยตัว รถที่เหลือก็ตามกันเป็นขบวน ตลอดเส้นทางของวันนี้ ผู้แข่งขันแต่ละคนยังดูสนุกสนานและคึกคักกันเป็นพิเศษ ทำให้มาถึงที่หมายแรกกันตามเวลาที่กำหนดไว้ แถมยังมีเวลานำขนมมาแจกเด็กๆ ชาวเขาที่รอต้อนรับอยู่อีกด้วย 

                จากนั้นพอวันรุ่งขึ้น ทุกคนต้องตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมเดินทางต่อ โดยทีมคาราวานทั้งหมดต้องขับรถขึ้นเรือเฟอร์รี่ข้ามแม่น้ำโขง ไปยังบ้านห้วยทราย ประเทศลาว ซึ่งบนเรือนี้ เหล่าผู้แข่งขันแต่ละคนต่างสนุกสนานกับการถ่ายภาพกันเป็นแถว โดยเฉพาะสาวๆ ที่แอ็คท่าสวยถ่ายรูปกันตลอดทาง กระทั่งมาถึงประเทศลาว และเดินทางต่อไปยังประเทศจีน ในตอนค่ำด้วยความปลอดภัย พอรุ่งเช้า ที่เมืองฟู่เอ๋อ ประเทศจีน หนุ่มนีโน่ ก็ประกาศให้แต่ละคนได้จับคู่ใหม่ด้วยตัวเอง แต่ทุกคนยังรู้สึกปลาบปลื้มกับคู่ของตนอยู่ เลยไม่มีใครยอมเปลี่ยน คราวนี้นีโน่เลยมอบหมายภารกิจแรกให้กับทั้ง
4 ทีม คือ ทั้ง 4 ทีม ต้องแข่งกันเก็บชาในไร่ชา !! ซึ่งการชนะการแข่งขันแต่ละครั้ง จะเป็นการสะสมคะแนนเพื่อนำไปสู่การพิชิตรางวัล 500,000 บาท ในตอนสรุปคะแนนสุดท้ายนั่นเอง...คอยติดตามภาพความสนุกสนานแบบนี้ได้ในรายการ The Adventure – ภารกิจพิชิตโลก ทางช่อง 3
 
ออกอากาศวันแรก วันเสาร์ที่ 16 มกราคมนี้ เวลา 15.45 น. ห้ามพลาด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์