กัปตัน ยังห้วงก้าง สนิท จุ๋ย เหมือนเดิม

ฝ่ายนางเอกสาว "จุ๋ย วรัทยา" ประกาศชัดเลิกแล้วไม่มีรีเทิร์น


แต่ไหงพระเอกหนุ่ม "กัปตัน ภูธเนศ" กลับอ้ำอึ้งออกอาการหวงก้างของรัก บอกแค่ห่างไม่ได้เลิก ย้ำความสัมพันธ์ยังสนิทและห่วงใยอยู่เหมือนเดิม แจงเป็นเรื่องของคน 2 คนที่ไม่อยากรีบร้อน


ปิดปากเงียบอยู่นาน พอโผล่หน้ามางานแต่งเพื่อนร่วมวงการ


"คลาวเดีย จักรพันธ์" พระเอกหนุ่ม "กัปตัน ภูธเนศ หงส์มานพ" เลยโดนนักข่าวรุมทึ้งถามถึงความสัมพันธ์กับแฟนสาว "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" ที่ยังลูกผีลูกคนว่าตกลงเป็นอย่างไรกันแน่?

เจ้าตัวเลี่ยงปัดตอบแม้ไม่คืบหน้าแต่ยังไม่ถึงขั้นเลิก ไม่อยากพูดมากเพราะกลัวทำให้ฝ่ายหญิงเสียหาย


อย่างที่ทราบก็ยังเหมือนเดิมเป็นพี่น้องต่อกันทุกอย่าง


"มันเป็นขั้นตอนของการพัฒนาไปทีละขั้น อาจจะไม่คืบหน้ามากกว่าเดิม ซึ่งตอนนี้ผมเองก็ถ่ายละครเยอะ เพิ่งเสร็จจากทวิภพแต่มันก็เป็นปกติ เราเป็นแบบนี้ก็เลยโดนเพ่งเล็ง จริงๆ มันค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า ช่วงหนึ่งมันอาจไปช้ามาก"




แต่ถ้าถามว่าเลิกไหม แล้วเลิกกันมันเป็นอย่างไร


"อนาคตเป็นเรื่องไม่แน่นอนไม่มีใครตอบได้ ตอนนี้เรายังสนิทกันอยู่เหมือนเดิม ยังห่วงใย เพียงแต่เรามีภาระต้องรับผิดชอบมากขึ้นเป็นเรื่องธรรมดา ทุกวันนี้ก็ดูๆ กันอยู่ อย่าไปเร่งรัดกับความสัมพันธ์ของเรา น้องเขาก็เป็นคนดี"




ยืนยันความรักเป็นเรื่องของคน 2 คน ไม่ซีเรียสหากคนนอกจะวิพากษ์วิจารณ์ทำใจแค่ข่าวเมาท์


"เป็นสไตล์ของแต่ละคนมากกว่า อยู่ที่คนจะตีความ ผมเป็นผู้ชายคบใครก็พยายามให้เกียรติเขามากที่สุด ไม่อยากพูดอะไรมาก มันเป็นเรื่องของคน 2 คนมากๆ รู้สึกว่าคบกันมันไม่เกี่ยวกับคนอื่น ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเราสองคนก็รับได้ เป็นปกติ ไม่ได้รู้สึกกดดัน ยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม"




ความรู้สึกเรายังเหมือนเดิม


"แต่มันเป็นแบบนี้ให้มานั่งพูดอะไรมากก็ไม่ดี ค่อยๆ ดูกันไป อนาคตความรักให้เวลาเป็นเครื่องตัดสินใจ ผมไม่เคยนึกเสียใจเพราะเราได้รู้จักใครสักคนที่เป็นคนดีรู้สึกดีต่อกัน ไม่ว่าเพื่อนหรือใครก็ตามผมว่ามันคุ้ม"




ไม่ฟันธงกับความสัมพันธ์ในอนาคต แต่จะพยายามทำให้ดีที่สุดโดยการปล่อยอิสระไม่ตีกรอบกับเรื่องนี้มากเกินไป


"ผมไม่ได้พูดกับใคร เพื่อนก็มีมาถามบ้างก็อธิบายให้ฟัง ทุกวันนี้ยังใช้ชีวิตตามปกติแบบที่เราเป็น มองอนาคตแบบเราอยากให้เป็น ไม่อยากขีดเส้นหรือตีกรอบอะไรมากแต่พยายามทำให้ดีที่สุดแล้วเราก็ต้องดำเนินชีวิตต่อไป"






สนับสนุนข้อมูลข่าวโดย: ผู้จัดการออนไลน์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์