โย สาวเซ็กซี่ ยันไม่กล้าเทียบ หญิง หุ่นเซ็กซี่

โยเย-เปมมณี สังกรณ์ลั่นไม่คิดเทียบชั้น หญิงจุฬาลักษณ์ กฤติยารัตน์


แม้จะตามรอยรับบทเป็นนางเงือกสาวหน้าใหม่ในหนัง สุดสาคร ค่ายโมโนฟิล์ม ยันรับแสดงเพราะชื่นชอบในวรรณคดี ไม่ใช่เพื่อชื่อเสียงหรืออยากดัง แต่ถ้าเป็นงานแม้ต้องเซ็กซี่ก็ต้องทำ



ทั้งนี้ โยเย ได้เปิดใจในงานแถลงข่าวหนัง สุดสาครที่โรงหนังเซ็นจูรี่ ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิยอมรับว่า


เคยดู พระอภัยมณี ตอนที่หญิง(จุฬาลักษณ์)เล่นมาแล้ว ด้วยบทนางเงือกก็จะเป็นตามวรรณคดี ตัวเองเป็นคนชอบเรื่อง พระอภัยมณี อยู่แล้ว ก็เลยตัดสินใจรับ เพราะฝันตั้งแต่เด็กอยากจะเป็นนางเงือก

แล้ววันหนึ่งพอมีค่ายหนังติดต่อมา ก็รับทันที เพราะตัวบทไม่ได้ขายเซ็กซี่ แต่ขายที่ตัวเรื่อง




เรื่องการเปรียบเทียบกับพี่หญิงกับโยเยนั้น มองว่า


ด้วยตัวหนังก็คนละแนวแล้ว เยคิดว่าตัวเยมีจุดขายไม่ใช่ที่ความเซ็กซี่เหมือนกับพี่หญิงเค้า ด้วยรูปลักษณ์ของเยกับพี่เขาก็คนละแบบ ที่ตัดสินใจรับ ก็ไม่ใช่เพราะอยากดัง แต่เราชอบวรรณคดีเรื่องนี้อยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็เลยรับแสดง




ต่อข้อถามที่ว่า ทำไมจึงกล้าเปลือยทั้งตัวในการเล่นหนังเรื่องนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะต้องการอยากดัง ดาราสาวใจถึงเผยต่อว่า


ถามเยว่าคุ้มค่ามั้ย สำหรับตัวเยคุ้มนะ แต่ไม่ใช่เพราะชื่อเสียง รับเพราะเป็นงานหนังที่เราชื่นชอบ และทีมงานก็ดีกับเรา เราสมัครใจเล่นด้วยตัวเอง ใครจะมองว่าเราหวังดังก็แล้วแต่เค้า เยมองว่าตัวเยมีสิทธิ์ที่จะเลือกทำในสิ่งที่เราอยากจะทำ เยทำงานเพื่อเก็บเงินเรียนหนังสือ และตัวเยเองก็มองว่าเราไม่ได้เซ็กซี่มากมายอะไร




แต่เพราะเราอาจจะดูอวบ หน้าอกของเยก็แค่ 33 นิ้วไม่ใหญ่โตอะไร


เพียงแต่เรามีรูปร่างเอวที่เล็ก ก็พลอยทำให้ดูหน้าอกใหญ่ อีกอย่างเยก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองจะเข้าวงการเพื่อมาเป็นเซ็กซี่สตาร์ และจะต้องเดินตามรอยแบบพี่หญิง เนื่องจาก สุดสาคร เว่อร์ชั่นนี้วิธีการนำเสนอเรื่องราวของหนัง ก็เพื่อให้เด็กดู ไม่ใช่ขายเซ็กซี่




ตัวนางเงือกถือเป็นตัวละครตัวหนึ่งในเรื่องราวของสุดสาครที่จะพาให้เรื่องดำเนินไป


ตัวเยมองว่าเป็นพัฒนาการของการทำงานของเรามากกว่า เพราะตัวเยเองก็เคยเล่นมิวสิควีดีโอ และหนังวีซีดีมาก่อนหน้านั้นแล้ว แต่หนังใหญ่ถือเป็นเรื่องแรกและเมื่อเราได้รับโอกาสแล้วก็น่าจะลองดูค่ะ ดาราสาวใจถึงกล่าว
















แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์