ท่านมุ้ยทรงเผยอยากทำหนังพระนเรศวรภาค1.1


ชี้ "บีเจ-น้องเก้า" โตแล้วหล่อ เรียกเรตติ้ง

 เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ในงานแถลงข่าว เกมตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯ ออนไลน์ ที่โรงแรมเซ็นทาร่า แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์
ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล ผู้กำกับภาพยนตร์ ตรัสถึงความคืบหน้าของภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯ ภาค 3 ว่า

 
 เหลืออีกนิดเดียวก็จบแล้ว นิดเดียวจริงๆ แต่นิดเดียวนี่อาจจะเหมือนหนังอวตารก็ได้ ใช้เวลานานหน่อย ทุกวันนี้ถ่ายได้วันละ 2 ช็อต ไม่มีอุปสรรคอะไรยากเย็นหรอก แต่มีฉากเรือค้างอยู่ซึ่งมันยากในเรื่องเทคนิค เพราะเป็นเรือฝ่าไฟ ไหนจะการปีนข้ามเรือสำเภาเพื่อไปต่อสู้กันอีก ถ้าพายเรือพลาดนิดเดียวอาจจะเจอระเบิดในน้ำที่วางไว้ก็ได้

 ท่านมุ้ยตรัสว่า “วันออกฉายคิดว่าปีนี้แน่นอน ตอนนี้เราก็รออยู่ แต่สงกรานต์ไม่จริง คิดว่าเสร็จไม่ทันแน่นอน ส่วนตัวผมว่าก็น่าจะราวๆ ครึ่งปีแรกนี่แหละ แล้วจะฉายต่อเนื่องกันภาค 3 และ 4 นี่คือสิ่งที่ทำให้เราช้า เพราะเราต้องถ่าย 2 เรื่องต่อกัน
 
ตอนนี้ผมคิดว่าอยากทำตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 1.1 ด้วยนะ(หัวเราะ) คือไม่ใช่ผมทำแต่อาจจะให้ลูกคนใดคนหนึ่งทำ เพราะ
บีเจ (ปรัชฌา สนั่นวัฒนานนท์) ที่เล่นเป็นนเรศวรตอนเด็ก เขาเพิ่งกลับมาจากเมืองนอก แล้วได้มาเจอน้องเก้า(จิรายุ) ซึ่งเล่นเป็นบุญทิ้งด้วย ผมเจอเขาแล้วรู้สึกว่าเด็กสองคนนี้โตแล้ว หน้าตาดีซะด้วย แล้วเรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯ ขาดไปช่วงหนึ่งพอดี คือช่วงที่นเรศวรกับบุญทิ้งหนีจากหงสาวดีกลับมาอยุธยา ช่วงนี้ทั้งหมดหายไป จากอายุ 12 ข้ามมาเป็นอายุ 35 เลย คนก็ไม่รู้ว่าช่วงนั้นพระนเรศวรหายไปทำอะไร แล้วผมมองว่าบีเจกับเก้าเป็นพระเอกได้ทั้งคู่ เชื่อว่าคนเห็นกรี๊ดแน่ๆ ขนาดผมเอารูปสองคนนี้ไปลงพันทิป ปรากฏว่ามีสาวใหญ่ลำบากอกเป็นแถว อยากกินเด็ก(หัวเราะ) 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์