หยวนปัดจีบนุ่นสินิทราเล่นฟิตเนสแค่เพื่อน

หยวนปัดจีบนุ่นสินิทรา ควงเล่นฟิตเนส แค่เพื่อนไม่พัฒนา ขอพักใจมุงาน

ควันหลงจากละคร สูตรเสน่หา แต่ไม่ใช่คู่พระ-นาง แต่เป็นคู่พี่น้อง หยวน-นิธิชัย กับสาว นุ่น-สินิทธา ดอดควงกันไปฟิตร่างกายให้หัวใจแข็งแรงทั้งคู่ ที่ฟิตเนส ข่าวว่าทั้งคู่กำลังปลูกต้นรักใส่กัน เดินทีแทบอุ้ม ซึ่งขัดกับคำสัมภาษณ์เหลือเกิน หนุ่ม หยวนเลยรีบปฏิเสธ ก็แค่เพื่อนกัน ช่วงนี้เค้าปฏิบัติธรรม รักไม่ยุ่งมุ่งธรรมะ กับโกยเงินไว้เลี้ยงพ่อแม่ก่อนอ่ะนะ" ไม่มีอะไรนะครับ ก็ไปออกกำลังกายกันอยู่แล้วครับ"

บังเอิญเจอกัน

" ไม่ครับ ตั้งใจชวนครับเพราะว่าออกกำลังกายก็แก๊งเดียวกัน เล่นละครด้วยกันก็ชวนกันไป' เห็นว่ามีซับเหงื่อกัน "ไม่มีครับคงเป็นแค่การเพิ่มสีสันให้น่าอ่านมากกว่าครับ'สนิทกันมากไหม "ก็รู้จักกันนะฮะเล่นละครด้วยกันนี่แหละครับมีอะไรก็คุยกันเรื่องบุญเรื่องกุศลเค้าจะเป็นแบบว่า แนะนำเราไปเจอกับหลวงปู่หลวงตา เพราะหยวนก็มาทางธรรมะด้วย '


เครียดไหมมีข่าว

" ไม่ครับจะเป็นทางเค้ามากกว่าเดี๋ยวเค้าจะเสียหายเป็นผู้หญิง" คิดจะจีบไหม " ก็ยังไม่ได้คุยสไตล์แบบนั้น ตอนนี้แฮปปี้อยู่คนเดียว ทำอะไรให้คนอื่นได้สิ่งดีๆ ก็ทำให้' สเปกไหม " ผมเองก็ไม่ได้เจาะจงนะ เลยไม่ได้ว่าเป็นอะไร"

เข็ดกับความรักรึเปล่า

" มันเหมือนกับอยากอยู่กับครอบครัวมากกว่า เวลาก็น้อยครับ เราชอบดูแลคนรอบๆ ตัวสบายๆ ไม่ต้องมีกฎเกณฑ์บังคับอะไร' ดูพี่นุ่นเค้ามีข่าวคุยกับหนุ่มๆ อยู่กลัวมีปัญหาไหม" ไม่ทราบครับ จริงๆ ข่าวก็ไม่ค่อยได้ติดตาม ก็ยิ่งปฏิบัติธรรมยิ่งไม่รู้เรื่องเลย"

คุยเรื่องงานบ้าง

"มีละคร 3 หัวใจช่อง3 และก็ช่อง 5 อยากหยุดตะวันที่ปลายฟ้า พิธีกรคู่กับอาตุ๊ยตุ่ย ดาราสตอรี่ แล้วก็ ซิทคอมเฮงๆๆ เข้าปีที่ 9 แล้วครับ "งานเพลงล่ะ" ไม่ได้ทำเลย วงเราไม่ได้แตกนะครับ เพียงแต่แยกย้ายไปทำงานกันครับ'


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์