เก๋ติงหนึ่งไม่เป็นผู้ใหญ่ยินดีหากมีใหม่

เก๋ ติง หนึ่ง ไม่เป็นผู้ใหญ่ ยังไม่พร้อมคืนดี ไม่ห้าม หากฝ่ายชาย มีแฟนใหม่

ใจดีซะจริงๆ สำหรับ สาว เก๋- ชลดา ที่ ใจดีบอก ยินดี ถ้า หนึ่ง- อัครพล อดีตแฟนหนุ่ม จะมีผู้หญิงคนใหม่ เพราะตอนนี้หัวใจของเก๋ บอบช้ำ และบอก ไม่พร้อมคืนดี แถมยังแอบติงหนุ่มหนึ่ง ว่า ยังไม่เป็นผู้ใหญ่พอ

ข่าวว่า หนึ่งตามง้อ เบื่อไหม

" ไม่เบื่อค่ะรู้สึกดีมากๆ ขอบคุณมากๆ " มันติดอะไรถึงได้คากันอยู่แบบนี้ " ก็หนึ่งยังไม่เป็นผู้ใหญ่พอ เก๋ว่าเวลานี้มันทำให้เค้ามีวัยวุฒิมากขึ้นกว่าเดิม เค้าอาจจะใจร้อนนิดนึง" เก๋ยังรอหนึ่งอยู่ใช่ไหม " อย่าว่าอย่างนั้นเลยมันจะดูกดดันเกินไป เราเฝ้าดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วง ๆ ต่อให้ไม่ใช่เก๋ จะเป็นใครก็ตามที่ได้อยู่กับคุณหนึ่งเนี่ยจะเป็นผู้หญิงที่โชคดีค่ะ"


ดูอย่างห่างๆ แบบนี้เราเองก็ไม่เปิดโอกาสให้คนอื่นเข้ามาด้วย

" คือ เก๋ว่ามันเป็นเรื่องของเวลาด้วยถ้าเอาตรงๆ ตอนนี้เก๋ก็ยังไม่พร้อมค่ะ ช่วงนี้ยังมีความสุขอยู่กับตัวเอง แล้วก็ที่ผ่านมาเราอาจจะโฟกัสเรื่องการมาใช้ชีวิตคู่ มีครอบครัว ตอนนี้ก็เหมือนเรากลับมาอยู่กับตัวเองดีมากๆเลย "ถ้ามีผู้ชายคนนึงเข้ามาหาเราแล้วมันคลิกกันได้จะเปิดโอกาสให้ไหม" เก๋เชื่อนะว่า ตอนนั้น มันต้องมาถูกที่ถูกเวลาด้วย เก๋เชื่อว่าเก๋ต้องรอเจอคนๆนั้นค่ะ "

แต่กับคุณหนึ่งมีเหลืออยู่กี่เปอร์เซนต์

" ไม่อยากบอกเป็นเปอร์เซนต์ขนาดนั้น ความรักเอามาตีเป็นตลาดหุ้นไม่ได้ จะเก็งกำไรไม่ได้นะ เอาเป็นว่าช่วงนี้ ราคาทองแล้วกัน ขึ้นๆลงๆไม่แน่นอนค่ะ "ถ้าพี่หนึ่งจะมีหญิงอื่นล่ะ" เก๋ว่าเรามีอิสรภาพให้กันและกัน ถ้าหนึ่งจะมีใคร เก๋ก็ไม่ว่านะคะ ก็อย่างที่บอกว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นผู้หญิงที่โชคดี เก๋เชื่อว่า หนึ่งก็ต้องเลือกดีแล้ว แต่ตอนนี้ เก๋เชื่อว่า ทั้งเก๋ทั้งหนึ่ง ต่างยังไม่พร้อมทั้งคู่ หนึ่งจะมีใครเก๋ก็ยินดีด้วย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์