โอ้ปลื้มแฟนคลับเกาหลีเยอะปัดกิ๊บตามจิก

โอ้ ปลื้ม แฟนคลับเกาหลีเยอะ โว มีหนัง 3 เรื่อง - ปัด กิ๊บ ตามจิก บทเลิฟซีน

โกอินเตอร์ไปแสดงหนังถึงแดนกิมจิ หนุ่มหล่อ อย่าง มาริโอ เมาเร่อ ก็ต้องมีสาวๆ มารุมกรี๊ดเป็นเรื่องธรรมดา แต่ต่อให้แห่กันมาเป็นกองทัพ หนุ่มโอ้ ก็ไม่กลัว ก็มีบอดี้การ์ดสาว อย่าง กุ๊บกิ๊บ หวานใจคอยอยู่ข้างๆ ไม่คลาดสายตา สาวไหนรึจะกล้า ขนาดมีคนเม้าท์ว่า เมื่อไหร่ที่ มาริโอ้ มีฉากเลิฟซีน เมื่อนั้นก็จะมาแววตา สาวกุ๊บกิ๊บมาจ้องอยู่ใกล้ ๆ ก็หล่อซะขนาดนี้ จะไม่ให้หวงได้ยังไง พอบินกลับมาเมืองไทย ก็มาทวงบัลลังก์เจ้าพ่อวงการหนังทันที ขายดิบขายดีแบบนี้ ไม่รู้ว่า สาวกุ๊บกิ๊บ จะตามไหวหรือเปล่า


ตั้งแต่ถ่ายละครที่เกาหลี ก็หายไปจากจอฟิล์มเลย

"ก็ซุ่มอยู่ครับ ก็ตอนนี้มีหนัง 3 เรื่องครับ แล้วก็ละครใต้ฟ้าตะวันเดียว จะได้ชมกันเร็วนี้แล้วครับ หนังก็เปิดกล้องไปหมดแล้วครับ" แบ่งเวลายังไงเพราะว่าไปอยู่เกาหลีตั้งเดือนครึ่ง "อยู่เกาหลีก็ถ่ายใต้ฟ้าตะวันเดียวเต็มที่เลย พอกลับมาก็ลุยหนังอย่างเดียวเลยครับ อาทิตย์นึงก็สลับกัน 3 คาแร็กเตอร์ครับ มีของพี่เสนาเพชร พี่วสิน แล้วก็ของสาระแน 10 ล้อครับ"

กลับมาจากเกาหลี ก็กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าพ่อหนังเลย

 " ก็ไม่ถึงขนาดนั้นครับเรียกว่าได้โอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ด้วยครับ โอ้ ก็อยากเล่นหนังต่อไป ละครก็ได้ชิมลางแล้วก็รู้สึกว่า เป็นอะไรที่มีเสน่ห์มากๆ แล้วก็รู้สึกว่าถ้ามีโอกาสอีกก็จะเล่นครับ" มีหนังอื่นอีกไหมที่ดูไว้แล้วยังไม่ได้รับ " ตอนนี้มีบ้างครับ แต่ว่าอยากทำตรงนี้ให้จบก่อนครับ"อยู่เกาหลีได้ทำอะไรเพิ่มเติมนอกจากถ่ายละครไหม " ก็มีไปโชว์ตัวบ้างครับ ก็มีงานที่เกาหลีติดต่อมาไปเจอกับนางเอกละครอะไรแบบนี้ครับ"


ถือว่าเป็นที่รู้จักแล้วหรือยังที่เกาหลี

" ตอนแรกไปก็ไม่คิดว่าจะมีแฟนคลับที่นั่น แต่พอไปแล้วเขามีมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์เรา ถือเค้กมาเป่าให้ ซึ่งก็ยังไม่ถึงวันเกิดเรา เพราะว่าเขาคิดว่าเขาจะไม่เจอเราเขาก็เลยมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์เราก่อน เราก็รู้สึกซึ้ง แล้วก็ดีใจที่อีกประเทศนึงอีกฟากนึง เขายังรักเรายังชื่นชมผลงานของเรา" มีข่าวมาว่ากุ๊บกิ๊บไปตามคุมเข้มตอนที่เรามีฉากเลิฟซีนแบบห้ามนั่นห้ามนี่ " ไม่มีครับ กุ๊บกิ๊บเขาก็จะหายไปไหน ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ก็จะตั้งใจเล่นแล้วก็อ่านบทมากกว่า "

ที่หายไปเพราะทนดูไม่ได้หรือเปล่า

" คงไม่ใช่ครับ คงจะไปดูแลคนอื่น" มีฉากจูบกับน้องฉัตรด้วย กิ๊บหึงไหม " ไม่เลยครับ เพราะว่ามันเป็นการแสดงครับ " ตอนนั้นกิ๊บอยู่ด้วยไหม มีพูดอะไรหรือเปล่า " อยู่ด้วยครับ แต่เขาไม่ได้พูดอะไร เขาก็จะนั่งของเขาอยู่เฉยๆ ครับ เขาก็จะช่วยพี่ ๆ เขาเรื่องอาหาร เรื่องเสื้อผ้า คือเราไปเป็นคนไทย มีอะไรเราก็ช่วยกันครับ " อยู่ในฉากมีเกรงใจกิ๊บบ้างไหม " ไม่เลยครับ ก็สวมบทบาทเต็มที่เลยครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์