แพง’ แบ่งรับแบ่งสู้ สัมพันธ์ แดเนียล ?

“แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล” หลังจากที่กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง ก็ดูเนื้อหอมไม่เบา ล่าสุด ข่าวว่ากำลังคบหากับนายแบบที่ชื่อ “แดเนียล เรสซิ่ง”

ที่มีคนแอบเห็นว่าตามเฝ้าไม่ห่าง และเมื่อเราเจอแพงวันก่อนจึงสอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่ง แพง เผยกับบันเทิงเดลินิวส์ว่า “กับแดเนียล ก็ยอมรับว่าเราสนิทกัน เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน” แล้วสนิทมากกว่าคนอื่น ๆ ในกลุ่มหรือเปล่า “ก็สนิทมากขึ้นกว่าเดิม คือจริง ๆ เลยนะ แพงเองไม่อยากจะเร่งเรื่องนี้ ขอเป็นเพื่อนกันเรื่อย ๆ ดีกว่า อยากใช้เวลา คือทุกคนเป็นเพื่อนกันได้ ใช้เวลา ไม่ อยากจะออกมาประกาศอะไรแบบนั้น ขอแบบสบายใจ สบายตัว”



แล้วตอนนี้เรียกว่าโสดหรือเปล่า

“ก็โสดอยู่ค่ะ” เขามีท่าทีจีบหรือเปล่า “ก็  คือว่าแพงเองอยากจะเรื่อย ๆ เป็นเพื่อนกันไปไม่อยากจะให้มานั่งคิดว่าจีบหรือไม่จีบ ขอเป็นเพื่อนกันไปแบบนี้ก่อนดีกว่าค่ะ”

เรื่องงานบ้าง ดูกลับมาทำงานเยอะขึ้นนะ

“ค่ะ ปีนี้กลับมาลุยงานเต็มที่เลย ตอนนี้ก็มีรายการ 2 รายการคือ วัน ฟรายเดย์ และ ศุกร์สบาย ๆ สไตล์แพง ซึ่งรายการแรกเป็นเรื่องของการทำงาน สนุกมากทำรายการนี้” ต้องลงทุนไปเรียนทำอาหารเลยหรือเปล่า “ก็ไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ ส่วนมากแพงก็ถามคุณแม่ คุณพ่อ เอาแบบทำง่าย ๆ ซึ่งคิดว่าถ้าใครได้ดูจะรู้เลยว่า ทำอาหารไม่ยากเลย แพงยังทำได้”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์