อานัสร้อนใจเป็นห่วงแก้ม แค่พี่น้องไม่คิดจีบ-ชีวิตโสดมีอิสระ


  "หลายคนเข้าใจผิดกันไป ตอนนี้น้องแก้มงานกำลังรุ่ง ผมกลัวว่าเขาจะเสียเพราะมีข่าวพวกนี้ออกมา" พระเอกคมเข้ม "อานัส ฬาพานิช" เปิดใจถึงเรื่องที่มีข่าวออกมาว่าจีบสาว "แก้ม"กวินตา โพธิจักร หลังเลิกกับนางร้ายตาคม "เปิ้ล"ภารดี อยู่ผาสุข



    
พระเอกหนุ่มแจงอีกว่า

     "กับน้องแก้มรู้จักกันครับ เพราะเป็นเด็กสปีดวันเหมือนกัน และเคยร่วมงานกันตอนเล่นละครเสาร์ 5 เรารู้จักกันแต่ก็ยังไม่ได้มีอะไรมากมาย ก็ถูกเอาไปเขียนต่างๆ นานา น้องแก้มถือเป็นน้องที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน ซึ่งกลุ่มของผมจะมี ยุ้ย-จีรนันท์, เมี่ยง-อติมา, ธันญ์ ธนากร, กอล์ฟ (กัญจน์ ภักดีวิจิตร) เวลาไปเที่ยวไหนก็ไปกันเป็นกลุ่มใหญ่ครับ"

มีเทกแคร์ดูแลแก้มเป็นพิเศษหรือเปล่า
       "ไม่มีเลยครับ และถ้าถามว่าสนิทกับแก้มมั้ยก็สนิทกันในระดับหนึ่งครับ ตอนนี้ผมกลัวเขาเสียมาก เพราะเขาเพิ่งเข้ามาทำงานในวงการ แล้วมีข่าวกับผู้ชายทำให้ดูไม่ดี อยากให้เขาไปได้ดี สำหรับตัวผมเองไม่ได้รู้สึกอะไร อยากใช้ชีวิตอยู่คนเดียวเป็นโสดไปก่อนครับ"

มีสิทธิ์ลุ้นบ้างไหม
        "ตอนนี้ผมอยากใช้เวลาอยู่กับตัวเองดีกว่าครับ และไม่อยากให้น้องเขาเสียหาย ถ้าถามว่าแก้มเป็นผู้หญิงในสเป๊กหรือเปล่า เขาก็เป็นผู้หญิงที่น่ารัก สวยในสไตล์ของเขา ตัวผมเองเป็นคนไม่มีสเป๊กอยู่แล้ว เอาแบบรวมๆ แล้วเข้ากับเราได้ก็โอเคแล้ว"

ที่ยังไม่เปิดใจเพราะยังเข็ดกับความรักครั้งก่อนอยู่หรือเปล่า
     "ไม่ได้เข็ด แต่ขอไปเรื่อยๆ ก่อนใช้ชีวิตแบบสบายๆ ไปก่อน ไม่ต้องห่วงใครและไม่ต้องให้ใครเป็นห่วงเราด้วย ถ้าเราคบใครสักคนเราก็ต้องเป็นห่วงเขา และเขาก็ต้องเป็นห่วงเรา ตอนนี้ยังไม่พร้อมก็ขออยู่คนเดียวไปก่อนครับ"


อานัส ฬาพานิช


ตอนนี้คุณแม่เปิ้ลป่วยหนักเป็นมะเร็งขั้นสุดท้าย ตรงนี้ให้กำลังใจเขายังไงบ้าง          
        "กับเปิ้ลก็ยังโทร.คุยกันอยู่ครับ ถามเรื่องอาการป่วยของคุณแม่ ไม่ใช่ว่าพอเราเลิกกันแล้วจะไม่คุยกันเลย เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ยังเป็นห่วงเป็นใยเขาอยู่ ยิ่งตอนนี้แม่เขาป่วยหนักก็ให้กำลังใจเขา และเปิ้ลก็เป็นผู้หญิงที่ดี แต่ตอนนั้นปัญหาที่เกิดขึ้นกับผมและเขามันมาจากหลายๆ อย่างสะสมทำให้ไปด้วยกันไม่ได้ แต่เราก็ไม่ได้เกลียดกัน ไม่ใช่ตัดขาดกันไปครับ"

จะปิดตัวเองกับเรื่องความรักอีกนานแค่ไหน
        "ไม่รู้เหมือนกันครับ อยากอยู่คนเดียวอีกสักพักหนึ่ง มันอิสระดี เราอยากไปไหนก็ไปได้"

เรื่องของศาสนามีส่วนในความรักครั้งใหม่ด้วยหรือเปล่า
      "เรื่องนี้ถือเป็นประเด็นหลักเลยครับ คนที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผม ต้องเข้าใจผมพอสมควร กับเรื่องนี้ ทำให้มันยากเหมือนกันในการที่เราจะเลือกใครมาเป็นคู่ชีวิตของเราครับ"

อานัส ฬาพานิช"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์