‘เป้ย’ กินเด็กอีกแล้ว สนิท ‘บิ๊ก’ ถูกใจดูแลดี


หลังจากที่เลิกรากับอดีตคนรัก อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง ไป นางร้ายสุดเซ็กซี่ เป้ย-ปานวาด เหมมณี ก็มีข่าวกับหนุ่มคนนั้นคนนี้อยู่เรื่อย ๆ
 
 แต่ล่าสุดเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมากระจอกข่าวสาวของ บันเทิงเดลินิวส์ไปทำบุญเอาฤกษ์เอาชัยที่วัดบวรนิเวศวิหาร ก็ชะแว้บแอบเห็นสาวเป้ยควงนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ไปทำบุญที่นั่นแถมเดินจับมือกะหนุง กะหนิงซะด้วย งานนี้เลยต่อเซย์ฮัลโหลถามไถ่เรื่องราวจากปากของเป้ยซะเลย

เป้ย กล่าวว่าไม่รู้ว่าจะยังไงอยากให้ไปคุยกับน้องบิ๊กก่อนดีกว่า ก็ยอมรับว่าไปไหว้พระทำบุญกับบิ๊กมาจริง ๆ เพราะเราก็เป็นแค่เพื่อนกัน ชวนกันไปทำบุญมันก็เป็นเรื่องที่ดี” 

 
รู้จักกันมานานหรือยัง?
ไม่นานมาก ไม่ได้ไปไหนมาไหนกัน 2 คน และจริง ๆ เราก็ไม่ได้ไปกันแค่ 2 คน มีคนอื่นไปด้วย”  

...แต่มีคนเห็นว่าเดินจับมือกันดูสวีท...
 
ก็น้องบิ๊กเขาก็แค่เทคแคร์เท่านั้นเอง ไม่มีอะไรหรอก เขาเห็นว่าคนมันเยอะ ก็กลัวว่าเป้ยจะเดินไม่ระวัง แต่เราก็ไม่ได้ทำอะไรที่ดูหวานขนาดนั้น กับน้องบิ๊กตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน ไม่ได้มีอะไรพิเศษมากกว่าความเป็นเพื่อน เท่าที่คุยกันก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนโอเค นิสัยดี แต่ตอนนี้ไม่อยากพูดอะไรมากจริง ๆ ขอฟังคำตอบจากน้องก่อนดีกว่า” 

 
กลัวคนมองมั้ยว่ากินเด็กอีกแล้ว?
 
 ทำไมล่ะ คนเราอย่ามองที่อายุว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ อีกอย่างตอนนี้เรายังเป็นเพื่อนกัน คุยกันเฮฮาไปก่อน เพื่อนไม่จำกัดอายุนี่คะ ถ้าจะเลื่อนขั้นมาเป็นคนสำคัญก็ค่อยมองกันให้มากกว่านี้ แต่เท่าที่คุยกันบิ๊กก็เป็นเด็กที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่พอตัวนะคะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์