หน่อย-แหม่ม-เมียเปิ้ลนาครตั้งท้องรับปีเสือ


คนบันเทิงรับข่าวดีปีเสือ หน่อย-แหม่ม-เมียเปิ้ลตั้งครรภ์ ขณะที่ แหม่มคัทลียา ถือเคล็ดฝรั่ง ไม่ขอเปิดเผย ด้าน เปิ้ลนาคร น้ำตาไหล น้องจูนท้อง 2 เดือน

 ถือเป็นข่าวดีต้อนรับปีเสือสำหรับเหล่าคนบันเทิงที่กำลังตั้งครรภ์ โดยล่าสุดมีดาราชื่อดัง อาทิ นางบุษกร วงศ์พัวพันธ์ หรือ หน่อย นางคัทลียา แมคอินทอช หรือ แหม่ม และนางกษมา มยุมาศ หรือ จูน ภรรยาของ นายนาคร ศิลาชัย หรือ เปิ้ล แหล่งข่าวรายงานว่า หน่อยบุษกร กำลังตั้งครรภ์ประมาณ 3 เดือน หลังจากท้องลูกคนที่ 2 ซึ่งมีบุตรชายคนแรก น้องคุนด.ช.คุนนธรรม วงศ์พัวพันธ์ วัย 1 ขวบกว่า ขณะที่ แหม่มคัทลียา ตั้งครรภ์ประมาณ 3 เดือนเช่นกัน หลังจากมีลูกชายคนแรก น้องแม็คด.ช.สิริ กระจ่างเนตร์ ส่วน จูนกษมา ภรรยาของเปิ้ลนาคร กำลังตั้งครรภ์ 2 เดือน หลังจากแต่งงานเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2552

 ล่าสุดได้ติดต่อไปยัง
หน่อยบุษกร ทางโทรศัพท์ แต่ปิดโทรศัพท์ โดยแหล่งข่าวคนสนิทยอมรับว่าหน่อยท้องจริง แต่ตอนนี้เดินทางไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นกับ เคนธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ สามี และลูกชาย และจะเดินกลับมาเมืองไทยในสัปดาห์หน้า 

ขณะที่
แหม่มคัทลียา ติดต่อไม่ได้เช่นกัน แต่ผู้จัดการส่วนตัวระบุว่า ดาราชื่อดังตั้งครรภ์จริง แต่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เรื่องดังกล่าว  

ด้านนายนาคร ศิลาชัย สามีของนางกษมา กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ภรรยาท้องได้
3 เดือนแล้ว
 “เราไปพบคุณหมอก่อนหน้านี้ คุณหมอบอกว่า วันที่ 20 พฤศจิกายน จะเป็นช่วงที่ไข่ตก พอรู้ปุ๊บกลับไปเก็บไข่ปั๊บ ตอนนี้จูนท้องได้ 2 เดือนแล้ว ครั้งแรกจูนซื้ออุปกรณ์สำหรับตรวจสอบตั้งครรภ์ ซึ่งเราก็ยังไม่เชื่อ ซึ่งทดสอบมา 3 ครั้ง สุดท้ายก็พาไปหาหมอ ตรวจให้แน่ใจดีกว่า ทำให้รู้ว่าตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนแล้ว ตอนรู้ก็น้ำตาไหล เพราะดีใจ เหมือนเป็นของขวัญรับปีไหม่ คนแรกที่โทรไปคือวิลลี่ แมคอินทอช โทรไปเกทับ ตอนแรกวิลลี่ก็งงว่าอะไรวะ เป็นไปได้ยังไง มาแซงหน้าเขานายนาคร กล่าว  

เปิ้ลกล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปบนที่วัดหลวงพ่อโสธร จ.ฉะเชิงเทรา โดยบ่นว่าหากได้ลูกจะกลับไปไหว้ท่านอีกครั้ง แต่ภรรยาบนไข่ไก่ต้ม
1,000 ใบ
 “ทางบ้านจูนก็ค่อนข้างจะเห่อ ดีใจกันใหญ่ จูนอยากจะกินอะไรก็ขนมาให้กิน จูนมีแพ้ท้อง มีอาเจียน อาเจียนไปขำไป เพิ่งรู้ว่าคนแพ้ท้องมันเป็นแบบนี้เองเหรอ ถามว่าอยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย ตัวจูนอยากได้ลูกผู้ชาย ตัวผมอยากได้ลูกผู้หญิง แต่ก็ไม่เป็นไร ถ้าลูกออกมาเป็นผู้ชาย เขาก็จะทำให้เป็นผู้หญิงเอง (หัวเราะ) เรื่องตั้งชื่อถ้าลูกเป็นผู้ชายจะให้ชื่อ ไอ้ปื๊ด ถ้าเป็นผู้หญิงจะให้ชื่ออีปิก (หัวเราะ) ส่วนเรื่องงานแต่งนั้น จริงๆ จะรอให้ลูก 2 ขวบก่อน แต่จูนเขาใจร้อน ก็รอสัก 1 ขวบก็แต่งงานได้ 

ส่วนจะถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีพร้อมกับ
แหม่มคัทลียา ที่ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ด้วยหรือไม่
 
เปิ้ลกล่าวว่า น่าจะเป็นอย่างนั้น แม้จะอยู่บริษัทเดียวกัน เห็นหน้ากันทุกวัน แต่ดาราสาวนับถือตามแบบฉบับศาสนาคริสต์ โดยแหม่มจะไม่ค่อยบอกเรื่องตั้งท้องในช่วงแรกๆ เราก็ไม่ได้ถามกันเรื่องนี้ แต่อย่างตนเป็นคนไทยจ๋า ก็บอกได้ทั้งบริษัท 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์