อุ้มเลิกเคลียร์เป้ยมองเรื่องไร้สาระ


มีแต่เรื่องราวประดังเข้าในชีวิตช่วงปลายปีตั้งแต่ข่าวกับหนุ่ม "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ที่โยงไปให้ทะเลาะกับเพื่อนสาว "ครีม เปรมสินี" ต่อด้วยปัญหาเกาเหลากับสาว "เป้ย ปานวาด"

 
 ที่ปิดท้ายปีด้วยพิษปฏิทินเบียร์ สาวเซ็กซี่ "อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เปิดใจอย่างเซ็งๆ ว่า

"อุ้มว่าคงเป็นจังหวะชีวิตที่มาซวยในช่วงนี้ (หัวเราะ) ซึ่งก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นกันไป บางเรื่องอุ้มรู้ว่าความจริงเป็นอะไรยังไงก็ไม่ซีเรียส มองเป็นเรื่องไร้สาระไป ชีวิตก็ไม่ทุกข์ อีกอย่างปีใหม่แล้วหวังว่าอะไรหลายอย่างน่าจะดีขึ้น เพราะอุ้มได้ไปสวดมนต์ที่วัดมา ทำพิธีครบเลย แต่คนก็ยังมองงงๆ ที่เห็นอุ้ม เพราะภาพอุ้มคงจะแรงไม่น่าเข้าวัด แต่ความจริงบ้านอุ้มสอนให้เข้าวัด ทำบุญ"


เรื่องที่ "เป้ย ปานวาด" ออกมาพูดว่าไม่อยากพูดถึงเพราะไม่อยากเป็นตัวละครมาให้ใครนั่งเชิดเล่น เป็นยังไง
 "อุ้มเองไม่เคยพูดถึงเป้ย ก่อนเลย มีแต่เขาที่พูดอยู่ฝ่ายเดียว จะมาคิดว่าอุ้มจะดังถ้าเขาพูดถึงคงไม่ได้ อุ้มไม่เคยคิดสร้างจากตัวเขา จนวันหนึ่งที่รู้สึกว่าสุดๆ แล้วนั่นแหละอุ้มถึงเป็นฝ่ายออกมาพูดบ้าง ซึ่งล่าสุดที่น้องสาวอุ้มไปไหว้เขาในงานเปิดตัวปฏิทินแต่เขาไม่รับไหว้ แต่อุ้มก็ไม่ได้คิดเคลียร์อะไร"


มองหน้ากันติดไหม
"(หัวเราะ) ไม่รู้สิคะ ทุกวันนี้ก็ถ่ายละคร โรงแรมผี ด้วยกัน อุ้มเองก็พยายามจะคุยกับเขาว่าเป็นยังไงบ้าง เขาก็ยิ้มเจื่อนๆ ถามคำตอบคำ จนหลังๆ อุ้มเริ่มรู้สึกว่าทำไมเหมือนเราต้องไปง้อด้วย ในเมื่อเราไม่ได้ทำอะไรผิด ก็เลยไม่คุยดีกว่า ในเมื่อเขาไม่อยากจะคุยกับเรา บรรยากาศในกองก็เรียกว่าต่างคนต่างทำงาน มีเข้าฉากด้วยกันบ้างแต่อุ้มมืออาชีพอยู่แล้วไม่มีกระทบกับงานแน่นอน แต่อาจจะมีอึดอัดบ้างที่ทำไมก่อนหน้านี้ยังคุยกันได้ปกติ แต่ตอนนี้ไม่คุยกันแล้ว แต่ไม่ซีเรียส อยู่ของเราไปดีกว่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์