ลีน่าโต้อยากดังเป็นทนายให้แม่บ้านฟ้องนาธาน


ทำความดีแทนทีจะได้รับการสรรเสริญ

 
สำหรับนักการเ มืองคนดัง ลีน่า จังจรรจา แต่หลังจากยื่นมือเข้าช่วยรับเป็นทนายให้กับแม่บ้าน สมาน สุขเสริม เกี่ยวกับคดีการเข้าแจ้งความจับอดีตนักร้องจอมฉาว นาธาน โอมาน ในข้อหา ฉ้อโกง แถมยังช่วยเหลือแม่บ้านสมานเป็นเงินอีกร่วม 70000 บาทด้วยกัน แต่จู่ๆ นักการเมืองคนดังกลับถูกเม้าท์หาว่าทำความดีสร้างกระแสซะงั้น !  งานนี้เล่นเอา ลีน่า จัง ถึงกับควันออกหูออกโต้ข้อกล่าวหาของพวกช่างเม้าท์อย่างดุเดือดเลือดพล่านว่าตัวเองน่ะดังอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องเกาะกระแสใครทั้งนั้น

 
ที่มาช่วยในวันนี้เพราะสงสารคะ ไม่ได้สร้างกระแสเพราะว่าดังอยู่แล้ว แต่ว่าดูข่าวแล้วเห็นทนายไปล็อคคอคุณเต็มให้พูดในสิ่งที่เขาไม่ต้องการพูดให้ขอโทษนาธาน จะขอโทษได้ยังไงถ้าขอโทษก็แสดงว่าแจ้งความเท็จ แล้วเราก็มองแล้วว่าพี่เต็มเวลาให้สัมภาษณ์ตอนที่สัมภาษณ์กับนาธานด้วย นาธานเขาพูดอยู่ฝ่ายเดียวพี่เต็มนั่งไม่รู้เรื่องเลย เราก็คิดว่าเราน่าจะมีนักกฎหมาย เราเองก็เป็นทนายเป็นประธานมูลนิธิลีน่าจัง เราก็ให้คำปรึกษาทางด้านคดีมาตั้งเก้าปี เราน่าจะช่วยเหลือเขา
       
 “และที่ต้องมาออกสื่อเพราะว่าเคยช่วยเหลือคนไปตั้งเยอะ แล้วก็ไปทำให้เราเสียชื่อเสียง ไปร้องสื่อว่าไม่ได้ช่วย
เคยมีกรณีตอนสมัครผู้ว่าทีหนึ่งแล้วช่วยทำคดีให้เขาได้สี่ล้านกว่า แต่ในที่สุดพอรัฐมนตรีช่วยยัดให้สองหมื่นไปด่าโจมตีเราเลย เพราะตอนนั้นมันจะมีการแข่งขันการลงสมัคร แย่งซีนกันเจอมาหลายครั้ง เป็นบทเรียนเลยจำเป็นที่จะต้องให้มีพยาน
      

 
โดยในส่วนของคดีความ ลีน่า จัง ยังให้ความเชื่อมั่นว่าจะช่วยเหลือแม่บ้านคนดังกล่าวเต็มที่อีกด้วย


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์