พิงค์กี้เมินหมอดูทักระวังท้อง


"พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ไม่ใส่ใจ ถูก "หมอลักษณ์" ฟันธงระวังอุบัติเหตุ-ป่อง ออกตัวเชื่อคำแม่มากกว่า แจงย้ายช่องเป็นเรื่องอนาคต

ถูกหมอดูชื่อดัง
อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ออกมาทำนายดวงว่าปีนี้นอกจากจะประสบความสำเร็จแล้ว ยังต้องให้ระวังอุบัติเหตุ เพราะจะมีการเปลี่ยนเเปลงของชีวิต แถมยังเตือนให้ระวังจะมีน้อง เจอทักดวงแรงขนาดนี้ พอถามไปยังเจ้าของดวงชะตา อย่าง "พิงค์กี้" สาวิกา เธอออกตัวว่า ยังไม่ได้อ่านคำทำนายดังกล่าวเลย

 "
ตอนนี้พิงค์กี้ยังไม่มีโอกาสอ่านดวงที่เขาทักมาเลย มัวแต่ทำงานอยู่ เลยยังไม่เห็นเลย แต่ถามว่าเชื่อไหม คือตัวกี้จะเป็นคนที่เชื่อคำที่แม่ของกี้บอกมากกว่าที่จะเชื่อหมอดู แต่อย่างถูกทักเรื่องอุบัติเหตุมาแบบนี้ ถามว่าจะต้องไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ไหม ความจริงปกติกี้ก็ไปทำบุญบ้างกับที่บ้านอยู่แล้ว เพียงแต่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลา เพราะต้องทำงานหนักมาก แต่ความจริงกี้ไม่ได้ขับรถเองด้วย ส่วนเรื่องที่หมอดูทักให้ระวังจะมีน้อง ตรงนี้กี้ก็ไม่ได้เอามาใส่ใจมันไม่เกี่ยว เอาเป็นว่ากี้ไม่ขอเเสดงความคิดเห็นใดๆ ดีกว่า ไม่ได้คิดว่าต้องระวังตัวอะไร คุณเเม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรกับเรื่องนี้ด้วย"

 นอกจากนี้ นางเอกสาววิกหมอชิต ยังถูกทักว่า อาจจะมีโอกาสได้ย้ายช่องเหมือนนางเอกสาวรุ่นพี่อย่าง  "ชมพู่ " อารยา เอ ฮาร์เก็ต ซึ่งหากว่าย้ายสังกัดแล้วดวงจะรุ่งนั้น ซึ่งอาจจะเป็นได้ทั้งย้ายช่อง หรือไปทำงานต่างประเทศตามที่นางเอกสาวเคยบอกไว้ เรื่องนี้เธอกล่าวว่า

 "
เรื่องย้ายช่อง อันนี้กี้ก็ยังไม่ทราบ ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ส่วนเรื่องไปทำงานที่อินเดีย ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ  เพราะช่วงนี้กี้ทำงานที่เมืองไทยก็หนักมาก และต้องเร่งถ่ายละครที่กำลังจะออกอากาศ เรื่องดวงกี้ไม่อยากจะแสดงความเห็นเท่าไหร่ อีกอย่างก็อย่างที่บอกว่ากี้ไม่มีเวลาไปเช็กดวงที่ไหนด้วย" พิงค์กี้กล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์