2 สาวหน้าใส เนโกะจัมพ์

NEKO JUMP


NEKO (เนโกะ) เป็นภาษาญี่ปุ่นนะคะ แปลว่า แมว

แล้ว เนโกะ จัมพ์ ก็แปลตรงตัวว่า แมวกระโดด

ทำไมต้องเป็นแมวกระโดดด้วยล่ะ?

พี่ๆ เค้าบอกว่า เพราะทั้งเนยและแจมเนี่ย เป็นเด็กสดใส ขี้อ้อน เหมือนลูกแมว ส่วนพี่ซุป โปรดิวเซอร์ก็บอกว่า เสียงของพวกเราหวานๆ ใสๆ แง๊วๆ เหมือนเสียงร้องเหมียวๆ ของแมว (พี่ซุปบอกว่าถ้าเป็นลูกแมวก็ต้องแข็งแรงน่าดู เพราะเสียงของน้องๆ มีพลัง) สรุปแล้ว เราเป็นเหมือนเหมียวน้อยที่ชอบส่งเสียงเป็นเพลง และกระโดดโลดเต้นไปกับจังหวะคึกคัก ซนชะมัดเลยแหละ


เนโกะ จัมพ์ วันนี้เสนอ 2 ตอนไปเลย


1. เพลงปู
คำร้อง : เกษสิริรักษ์ นิตยสุทธิ์ ทำนอง : ธิชาวุฒิ บุญทน เรียบเรียงฯ : ระวี กังสนารักษ์

เป็นเพลงสนุกๆของเด็กสาววัยช่างฝัน กับเรื่องเล่าที่ว่าถ้าฝันเห็นงู แปลว่าจะเจอเนื้อคู่ แต่ไหงพวกหนูเจอแต่ปู กล้ามโตๆ ไม่รุ เพลงสนุกๆน่ารักของเนโกะ จัมพ์ ทั้งร้องทั้งเต้น ใครเห็นก็ต้องหลงรัก


2. เพลงซารางแฮโย ( ฉันรักเธอ)


คำร้อง : ปกรณ์เกียรติ สุตวณิชย์ ทำนอง / เรียบเรียงฯ : จิระชัย ฉัตรโชคชัยกุล

เนโกะ จัมพ์ ขอเสนอภาษาเกาหลีวันละคำ ซารางแฮโย แปลว่า ฉันรักเธอ สำหรับแฟนๆแดจังกึม กับ หมอโฮจุน และแฟนเพลงของเนโกะ จัมพ์ด้วยนะคะ เพลงนี้เราใส่วิธีการร้องแบบดื้อๆหน่อย ลองฟังดูค่ะ


รู้สึกยังไงบ้าง ??


ตอนนี้เราสองคนก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากเลยค่ะ ที่ได้รู้ว่าเพลง ปู ที่เป็นเพลงเปิดอัลบั้มเพลงแรกถูกใจเพื่อนๆ เพราะเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่เนยกับแจมชอบมากๆ เหมือนกัน(ยิ้ม) คือ เพลงนี้ก็เป็นเพลงที่ใกล้เคียงกับวัยของเนยกับแจมพอดี ที่เป็นวัยกำลังช่างคิดช่างฝันอยู่แล้วค่ะ


เพลง ปู จะเป็นเพลงสนุกๆมีจังหวะที่สามารถเต้นได้


ส่วนเนื้อเพลงก็จะเล่าถึงเรื่องเกี่ยวกับความฝัน โดยเพลงนี้มีที่มาจากที่เคยมีเรื่องเล่าว่าถ้าฝันใครเห็นงู เค้าแปลว่าจะได้เจอเนื้อคู่ แต่ว่าในเพลงนี้มีการเล่นคำนิดหนึ่งจากฝันเห็นงูเป็นฝันเห็นปู(ยิ้ม)

ก็เลยทำให้กลายเป็นเรื่องราวในเพลงนี้ว่าแทนที่เราสองคนจะฝันเห็นงูแล้วตื่นมาจะได้เจอเนื้อคู่


แต่ดันไปฝันเห็นปูเจอแต่ปูกล้ามใหญ่ๆ ค่ะ(หัวเราะ)


ซึ่งถ้าเกิดว่าเราฝันเห็นแต่ปูกล้ามใหญ่ๆอย่างนี้ เราสองคนก็ไม่เอาขอเลือกอยู่คนเดียวเป็นโสดอย่างเดิมดีกว่าค่ะ(หัวเราะ) ยังไงเนยกับแจมก็ขอฝากเพลง ปู ให้เพื่อนๆ ช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ




แหล่งที่มา: RS Promotion


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์