หมิงเปิดใจศึกษาเปรม ชมเสมอต้นเสมอปลาย-มีแววพัฒนา


"จริงๆ วันนั้นถือว่าไม่ได้เป็นการออกงานคู่กัน เพราะเขาจ้างมาคนละที"  

สาวหน้าหวาน
"หมิง" ชาลิสา บุญครองทรัพย์ เปิดใจขณะเดินสายพบปะสื่อมวลชนในนามรายการ "ซูเปอร์สตาร์" โดยมีหนุ่ม "เปรม บุษราคัมวงศ์" รวมอยู่ด้วย ถึงกรณีที่ออกงานเดียวกับหนุ่ม "เปรม" ที่กำลังดูใจกันอยู่ จนทำให้เกิดกระแสสร้างภาพเพื่อรับงานคู่


สาวหมิงแจงเพิ่มเติมอีกว่า 
"ไปทำงานด้วยกันแต่ก็ไม่ได้มีซีนเป็นคู่ เพราะเรารู้สึกยังไม่พร้อมจะออกงานคู่กัน ค่าตัวที่ได้ก็ปกติ ไม่เพิ่มราคา"


กับกระแสสร้างภาพเพื่อรับงานรู้สึกยังไง
 
"สำหรับหมิงเองไม่เอาเรื่องนี้มาเล่นกับความรู้สึกเพื่อแลกกับงาน เพราะหมิงเชื่อว่ากระแสแบบนี้ไม่ได้ทำให้คุณดังค้างฟ้า หมิงอยากอยู่ด้วยผลงานฝีมือมากกว่า กับพี่เปรมเราก็คุยกันอยู่ ศึกษาในสิ่งไม่ดีของกันและกันไปเรื่อยๆ โอกาสจะพัฒนาไปกว่านี้หมิงว่าทุกวันนี้พี่เขาก็เป็นคนน่ารักคนหนึ่งของเรา ถ้าพี่เขายังเสมอต้นเสมอปลายสม่ำเสมอแบบนี้หมิงว่าก็คงมีโอกาส"


ถือว่าเป็นคนที่มีข่าวกับผู้ชายค่อนข้างเยอะ
"มาจากไหนไม่รู้ ก็งงเหมือนกันเพราะปกติหมิงจะอยู่กับแม่ หรือไม่ก็พี่เปรมที่ว่างก็เจอกัน แต่ข่าวคนอื่นมาจากไหนหมิงก็ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกัน"


ข่าวมีผลกระทบกับภาพเรียบร้อยของเราไหม
 
"หมิงว่าภาพเรียบร้อยกับการที่เรามีเพื่อนเยอะมันไม่ไปในทางเดียวกัน แล้วหมิงก็ไม่เคยออกมาบอกว่าเป็นคนเรียบร้อยมาก แต่คนอื่นวางเราไปตรงนั้นเอง เพราะด้วยหน้าที่การงานที่อยู่ในตำแหน่งนางสาวไทย ทุกวันนี้เราก็เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น กระจายงานได้มากขึ้น ทั้งเล่นบทร้าย ถ่ายแบบเซ็กซี่ เลยทำให้คนมองลุกส์เราเปลี่ยนไปบ้าง"


หลุดจากกรอบเลยปล่อยตัวตนเต็มที่ "ถ้าคนรู้จักหมิงจริงๆ จะบอกว่าหมิงไม่เรียบร้อย ไม่หวาน พูดจาห้าวๆ ด้วยซ้ำ แต่ด้วยหน้าหมิงที่คุณแม่ให้มามันหวานๆ จนบางทีเห็นรูปตัวเองยังรู้สึกเลย หมิงไม่น้อยใจ แต่อยากให้คนที่ว่าหมิงควรจะมารู้จักตัวตนของหมิงก่อน"


ด้านหนุ่ม "เปรม" เปิดใจถึงการดูใจกับสาว "หมิง" ว่า
 
"กับหมิงก็เรื่อยๆ ยังสนิทกัน มีเวลาว่างก็เจอกัน แต่ไม่มีใครรู้อนาคตว่าจะยังไงต่อไป ค่อยไปช้าๆ ดีกว่าเพราะเราจะคบใครต้องสร้างความมั่นใจ อย่างล่าสุดรับงานคู่กัน แต่คนที่ติดต่อมาเขาก็บอกว่ามีหมิงด้วยนะ ซึ่งเราก็ทำได้แต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์คู่กัน บางคนจะชอบคิดว่าเราถือโอกาสที่กำลังมีข่าวมาโก่งค่าตัว ซึ่งเราไม่ได้คิดโก่งค่าตัว ผมมองว่าเป็นหน้าที่เราต้องทำงานมากกว่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์