พิ้งกี้รู้ตัว ปีก่อนถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ไปเยอะ


เมื่อ 5 ม.ค. พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช นางเอกเจ็ดสี ให้สัมภาษณ์ถึงงานในปี 2553 ว่า ตอนนี้มีละครเรื่องเดียว ที่เหลือก็ถ่ายแบบ รับงานโชว์ตัวบ้าง ส่วนเรื่องที่จะไปอินเดีย รอให้ปิดกล้องรักซ่อนรสก่อน 

 
ตอนนี้ ไม่อยากจะพูดอะไรมากแล้ว เพราะคนตีความกันไปหลายอย่าง อย่างข่าวที่ออกมา
ก็คิดว่าทำไมถึงคิดกันได้แบบนั้น เข้าใจว่า เพราะกี้ยังไม่ได้ไปทำงานที่โน่นสักที อาจจะมีคนที่หวังดีรอดูผลงานเราจริงๆ กับอีกแบบที่เขาจับผิด มีบ้างที่เสียใจ เลยคิดว่ารอดูกันเองดีกว่าไม่อยากพูดถึงแล้ว  

ส่วนงานถ่ายแฟชั่นแบบเซ็กซี่
 
นางเอกสาวกล่าวว่า ปีนี้คงไม่มีแล้ว เพราะปีที่แล้วรู้สึกว่าเยอะแล้ว พอได้แล้ว ไม่อยากทำให้ตัวเองดูเซ็กซี่เท่าไร อาจจะมีได้เห็นในแบบที่แตกต่างออกมาไป แต่ไม่เซ็กซี่ ช่วงเวลาหนึ่งก็รู้ว่าเราทำมันมากพอแล้ว อย่างที่เห็นว่าแฟชั่นปีที่แล้ว กี้เซ็กซี่ไปเยอะ และมากด้วย กี้ยังรู้สึกเองเลย เราก็ต้องคิดถึงคนดูหนังสือด้วย เขาก็คงอยากเห็นเราในแบบที่ไม่ซ้ำเดิมบ้าง

 
 มาถึงเรื่องรักๆ
 ดาราสาว กล่าวว่า โสดแต่ดีค่ะ(หัวเราะ) หลายคนบอกว่ากี้สดใสขึ้น ทั้งที่บางข่าวยังมาพัวพันอยู่ แต่กี้ว่าราไม่เป็นต้องรอให้คนอื่นทำให้เรามีความสุข เรามีความสุขด้วยตัวของเราเองได้ อีกอย่างกี้มีคนรอบข้างที่ให้ความรักมากพอแล้ว ถ้าตอนนี้จะยังไม่มีใครก็ไม่เป็นไร  ถ้ายังไม่ใช่กี้ก็ไม่รีบร้อน เรื่องคนมาจีบก็มีบ้าง แต่ไม่ได้เข้ามาแบบจริงจังตั้งหน้าตั้งตาจีบ จริงๆ กี้เป็นคนไม่ค่อยได้ออกไปคุยกับใครมาก ส่วนใหญ่จะคุยกันในกลุ่มเพื่อนๆ แล้วเพื่อนกี้ก็คือเพื่อนจริงๆ
 
สำหรับกี้จะคบใครสักคนต้องใช้เวลาจริงๆ แต่บางครั้งสื่อจะเสนอออกไปว่าเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เหมือนเป็นคนออกตัวเยอะหรือแรงไปหน่อย ความจริงมันไม่ได้ขนาดนั้น แต่กี้เข้าใจว่าการที่กี้พูดก็อาจจะทำให้คนฟังคิดได้ แต่กี้เป็นคนแบบนี้ อาจจะมองว่าลักกี้อินเกมไม่ลักกี้อินเลิฟก็ไม่เป็นไร มีงานให้ทำแต่ไม่มีแฟน กี้ว่าโอเคกว่านะ 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์