Mila กับลุคใหม่ ใน Deeply mila


Oh my god I'm in love ประโยคสุดฮิต ติดปากบอกความในใจจากสาวน้อยขาร็อก ค่ายกามิกาเซ่ “มีล่า” จามิล่า พันธ์พินิจ ที่สร้างกระแส พาให้ใครต่อใครบอกความในใจสไตล์ร็อกๆ แบบเธอกัน ไปทั่วบ้านทั่วเมือง


        แต่ก่อนที่เธอจะทำให้ใครๆ หลงรักเธอด้วยเสียงเพลง เธอเคยทำให้วงการโฆษณาหลงรักเธอมาแล้วเช่นกัน ด้วยการถ่ายโฆษณาสำหรับเด็กมากมายหลายชิ้น เช่น Rejoice, Safeguard, Walls ice-cream, หมากฝรั่ง KID KID และด้วยหน้าตาแบบลูกครึ่ง น่ารัก ตาโตบ้องแบ๊ว จึงทำให้ใครต่อใครหลงรักเธอได้ไม่ยาก


        “มีล่า” จามิล่า พันธ์พินิจ ลูกครึ่งไทย-อิตาลี เกิดเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2537 กำลังศึกษาอยู่ที่  Traill International School มีล่าได้เข้าสังกัดกามิกาเซ่ตั้งแต่อายุ 14 ปีและมีผลงานเพลงอัลบั้มแรกที่ชื่อว่า Mila โดยมีเพลงเปิดตัวคือ ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ เพลงเปิดตัวแรงที่ทั้งฮิตและบ่งบอกถึงตัวตนของสาวน้อยคนนี้ได้เป็นอย่างดี ถึงเธอจะ ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ ซิงเกิลเปิดตัวของเธอก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีและเป็นที่รู้จักในวง กว้างอย่างรวดเร็ว  จนทำให้มีผลงานชุดที่ 2 คือ Oh My God I'm In Love  ตามออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง และเปิดตัวเพลงแรก “คิดถึงเธอ” ที่ได้ มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกสุดฮอตมาร่วมแสดงในมิวสิกวีดีโอ


        ในปี 2552 สาวน้อยคนนี้ก็ทำให้หลายๆ คนเซอร์ไพรส์ด้วยการสลัดคราบสาวร็อกมาเป็นสาวหวาน น่ารัก สดใส ร่วมกับเพื่อนอีกหกคนจากกามิกาเซ่ในโปรเจกต์พิเศษ SevenDays ซึ่งประกอบด้วย เฟย์ Sunday จินนี่ Monday พิม Tuesday แจม Wednesday หวาย Thursday มีน Friday และ มีล่า Saturday ซึ่งมีล่าเป็นตัวแทนของผู้หญิงวันเสาร์ที่มีคาแรกเตอร์เป็นสาวที่ตรงไปตรงมา ถ้ารักใครสักคนก็บอกรักแบบไม่มีอ้อมค้อมแน่นอน ถึงแม้ว่าจะกลายมาเป็นสาวน่ารักสดใสในโปรเจกต์นี้แต่ยังไง มีล่าก็ยังคงความเป็นตัวของตัวเองไว้ได้เสมอ และนั่นคือเหตุผลว่า ทำไมหลายๆ คนถึงรักเธอ


---------


ชื่อ: มีล่า จามิล่า พันธ์พินิจ
วันเกิด: 16 ก.พ. 2537
การศึกษา: Traill International School
ความสามารถพิเศษ: กีตาร์,เล่น Cable Ski


MILA (2550)
OH! MY GOD, I’m In Love (2551)
Deeply Mila (2552)






















Credit : www.ilovekamikaze.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์