“จอย” เซ็ง “คุ้มผาคำ” ถูกดอง ปลื้ม “มนต์รักบ้านทุ่ง” กระแสดี

เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่มากความสามารถ สำหรับสาว “จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค” ที่ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

กับกระแสการตอบรับของ ละครแนวบ้านๆ กับ “มนต์รักบ้านทุ่ง” แต่เมื่อถามถึงละครที่รับบท ฉีกไปอีกแนว กับเรื่อง “คุ้มผาคำ” เจ้าตัวถึงกับเซ็งที่ถูกช่อง ดองเอาไว้ โดยไม่มีกำหนดออนแอร์


ละครเห็นว่ากระแสดีมาก?

“มนต์รักบ้านทุ่ง ภูมิใจๆ ก็แบบมีคนชอบ พี่ๆ ในวงการเราก็ดูนะคะ เค้าก็บอกตลก ดูมีสาระนะค่ะ” ถือว่าบทเปลี่ยนไปเยอะไหมจากเรื่องก่อนๆ? “ไม่ค่ะ คือเหมือนมันจะย้ำภาพชัดมากขึ้นจากเรื่องก่อน รักนี้เคียงตะวัน ตอนนี้ก็จะออกเป็นสนุกสนานคอเมดี้ เรื่องนี้ก็จะสอดคล้องตรงที่ รักบ้านเกิด เรื่องนี้ก็สนุกและเน้นเนื้อหาที่มากขึ้น”

สามารถเอามาปรับใช้กับตัวจอยได้ไหม?

 “ก็หันกลับมามองตัวเราเองบ้าง อย่างเรื่องเศรษฐกิจพอเพียง ก็มาดูสวนบ้านเรา สามารถปลูกอะไรไว้กินเองได้มั่งค่ะ มันก็ประหยัดตังค์ตัวเองด้วย” มีเรื่องใหม่ติดต่อมาหรือยัง? “เรื่องใหม่ยังค่ะ คุยๆ อยู่ ยังไม่ได้ถ่ายทำนะคะ แต่ว่าอีกเรื่องนึง คุ้มผาคำ ถ่ายจบแล้ว ของ มีเดีย ออฟ มีเดีย ค่ะ” มันฉีกแนวแบบคนละเรื่องกันเลยไหม? “ก็ฉีกแนวคนละเรื่องเลยค่ะ ก็พอเห็นพอตเรื่องนี้ก็อยากเล่นเลย”


เฉือดเฉือนกับยุ้ยมาก?

“ค่อนข้างเยอะแล้วก็เรียกว่าจับมือกันก็ค่อนข้างเยอะ เรียกว่าทั้งช่วยเหลือกันแล้วก็เฉือดเฉือนกัน” จะเป็นลมกันไปข้างนึงเลย? “ก็ในบทที่ต้องใช้อารมณ์เยอะ ต่างคนต่างรับ ต่างคนต่างส่งให้กันสุดฤทธิ์เลยนะคะ

ทำใจไหมยังไม่ออนสักที?

“ก็ได้ยินภายในเร็วๆ นี้นะคะ แต่ยังไม่คอนเฟิร์มว่าเมื่อไหร่ ให้ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ” ดูเหมือนนานมากเลยนะ? “ก็เพิ่งปิดกล้องเมื่อไม่กี่อาทิตย์นี้เองค่ะ” เรื่องหัวใจเป็นไงบ้างช่วงนี้? “ok ดีค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์