เบนซ์ดื้อ-ขยาดโดนแม่ขู่ มีลูกกรรมสนอง-ยังไม่คิดแต่งงาน


"เบนซ์"ดื้อ-ขยาดโดน"แม่"ขู่ มีลูกกรรมสนอง-ยังไม่คิดแต่งงาน

       "(หัวเราะ)ยังเลยค่ะ เบนซ์ยังไม่คิดจะแต่ง งานเลยค่ะ" นางเอกสาว "เบนซ์"พรชิตา ณ สงขลา บอกหน้าตายิ้มแย้มกับคำถามถึงโครง การวิวาห์กับแฟนหนุ่ม "มิค"บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ แล้วสาวเบนซ์รีบแจงอีกว่า "แหวนที่ใส่อยู่ก็เป็นแหวนที่ซื้อตามร้านธรรมดาค่ะ ปกติเขาไม่เคยซื้ออะไรแบบนี้"

"เรื่องแต่งงานยังไม่คิดจริงๆ ค่ะ คุณพ่อของเบนซ์ก็ไม่ได้เร่งให้แต่งงาน เพราะตอนนี้มีหลาน 3 คนแล้ว เบนซ์เองยังไม่อยากมีลูกเลยค่ะ กลัวเลี้ยงแล้วดื้อ(หัวเราะ) แม่บอกว่าเคยทำอะไรไว้กับแม่ก็จะได้อย่างนั้น(หัวเราะ) โอเค อย่างนั้นไม่มีลูกเลยแล้วกัน เพราะมีหลานแล้วไง มีหลานมีความสุขเพราะเล่นเบื่อแล้วก็เอาไปคืนพ่อแม่ แต่ถ้าเป็นลูกของเรา เราต้องเหนื่อย"

ได้คุยกับมิคหรือเปล่าว่าไม่อยากมีลูก
       "เบนซ์พูดตลอดเลยว่าเบนซ์ไม่อยากมีลูก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่พูดกันไปงั้นๆ แต่เวลาเจอหลานพี่มิคจะชอบเด็กมาก เบนซ์จะเหมือนแม่มาก คือ ถ้ามีลูกจะรักลูกมากจนลูกกระดิกไปไหนไม่ได้ เหมือนที่แม่เป็นกับเบนซ์ ตอนเด็กๆ ไม่เข้าใจว่าอะไรกันนักหนา แต่พอมีหลาน แค่หลานใส่สายเดี่ยวบอกให้ไปเปลี่ยนเลย(หัวเราะ) ทั้งๆ ที่หลานอายุ 7 ขวบเท่านั้น ตัวเองเหมือนแม่โดยที่ไม่รู้ตัว"
         "พี่มิคเข้าใจค่ะ เบนซ์จะพูดตลอดว่าไม่อยากแต่งงาน ตอนนี้ยังไม่มีอารมณ์นั้นไง แต่เห็นคนอื่นแต่งงานอยากแต่งงานนะ แต่พอถึงเวลาจริงๆ คิดแล้วว่าแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ เอาไว้ก่อน"

มิคมีเกริ่นๆ หรือเปล่าเรื่องแต่งงาน
          "ก็ยังนะ แต่คนที่คบกันมันเป็นเรื่องปกตินะที่จะคุยกันเล่นๆ ว่า 35 ปีแต่งมั้ย แต่คุยจริงจังเขารู้อยู่แล้วว่าเบนซ์ไม่อยากแต่งคงต้องใช้เวลา คุณแม่ก็ไม่ได้เร่งเพราะแม่ไม่อยากให้แต่งอยู่แล้ว"

ที่แม่ไม่อยากให้แต่งงานกลัวคนมองไหมว่าแม่ไม่ปลื้ม
         "เบนซ์ว่าแม่กำลังรอว่าจะเลี้ยงลูกฉันได้อย่างไร เขาก็ต้องดูให้เต็มที่หน่อยล่ะ ลูกสาวคนเล็กเขาก็คงรู้สึกว่าใครจะมาดูแลลูกเขา เขาก็อยากให้มันได้ดีๆ และเขาก็ห่วงเบนซ์ว่าใครจะทนมันได้ พ่อยังบอกเลยว่าใครจะทนมันได้ เอามันไปเลย(หัวเราะ) เขาก็รอและดูไปเรื่อยๆ ค่ะ"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์