“โกโก้” ยังไม่ยกเลิกสัญญากับ “สายป่าน” จับตาดูรับงานเองรึเปล่า


ข้ามปีมาแล้วแต่ยังเคลียร์กันไม่จบ  

   สำหรับกรณีพิพาทระหว่า
สายป่าน อภิญญากับโกโก้ นิรุณอดีตผู้จัดการส่วนตัว เพราะยังไม่มีการตกลงเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นแบบชัดเจน รวมไปถึงสัญญาที่ยังค้างคาอีก 9 เดือน ก็ยังยืดเยื้อ เนื่องจากทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ไม่ตรงกัน อีกคนบอกยกเลิกสัญญาแล้ว ส่วนอีกคนบอกสัญญายังอยู่ ยังไม่มีการยกเลิก ทำเอาคนที่ติดตามข่าวนี้งงไปตามๆ กันว่าตกลงใครพูดความจริงกันแน่ และในความเป็นจริงทั้งคู่กลับมาจูบปากกันรึยัง เพราะข่าวคราวเรื่องนี้ซาหายไปกับกาลเวลา แต่ก็ยังเห็นผลงานของ สายป่าน อภิญญาออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรื่องนี้เมื่อถามกับ โกโก้ นิรุณก็ได้คำตอบว่า

ตอนนี้ เรื่องพิพาทกับ สายป่านไปถึงไหนแล้ว?ก็จริงๆ ยังยืนยันคำเดิมว่า สัญญายังมีผลบังคับใช้อยู่ แต่ว่าก็ตอนนี้ ยังไม่อยากให้เป็นเรื่องอะไรมาก เกรงใจหนัง ที่กำลังจะเข้า 3 เรื่อง ที่น้องเล่นเป็นนางเอก ก็คงให้เงียบๆไปก่อนแล้วกัน

ตอนนี้งานที่โกโก้รับให้ยังเหลือออะไรบ้าง?  “เท่าที่ทราบ ในส่วนของโก้ ก็คือ วิ่งโปรโมทหนัง 3 เรื่องทั้งหมด ที่ค้างอยู่

ยังส่งคนไปดูแลน้องอยู่รึเปล่า?  “ก็จริงๆ ถ้าส่งคนไปดูแลเนี่ย ไม่ได้ส่งแล้ว เดี๋ยวจะเจอแจ้งความจับอีก หรือว่าจะไล่ลงมาอีก แต่ว่าโก้ ก็จะพยายาม ไปดูด้วยตัวเอง แต่เฉพาะงาน ที่สำคัญๆ อย่างรอบสื่อ 32 ธันวา ก็จะไปด้วยตัวเองเหมือนกันครับ

ในส่วนของเรื่องคิวงานล่ะ?   “ในเรื่องของคิวเท่าที่ทราบ คุณแม่น้อง บอกว่าขอจัดเอง ซึ่งก็ไม่รู้ จะทำยังไง ก็ไม่มีใครติดต่อมา ทางโก้เลย เกี่ยวกับงานของน้อง ก็คงจะต้องให้เขาจัดไป แต่ว่าในส่วนของเราจริงๆ แล้ว มันต้องเป็นไปตามสัญญานะครับ

แต่ทางเราไม่ได้เข้าไปดูแล ถือว่าผิดสัญญาหรือเปล่า?   “ทางทนาย บอกว่าโก้ ไม่ได้ทำผิดสัญญาครับ เพราะว่า สัญญายังมีผลอยู่ ส่วนเรื่อง ที่โก้ไม่ได้แจ้งคิว ก็จะแจ้งได้ยังไง ในเมื่อเขาไปบอกให้คนอื่น ไม่ต้องติดต่อโก้แล้ว บอกทีมงาน ให้ติดต่อคุณแม่โดยตรง เพราะฉะนั้น ก็ไม่มีงานมาทางโก้อยู่แล้วครับ

สัญญามีผลถึงเมื่อไหร่?  “ก็หมดสัญญา เดือนกันยายน ปี 2553 ครับ ประมาณ เกือบ 1 ปี

หากน้องไปรับงานเองล่ะ ถือว่าผิดรึเปล่า?   “ จริงๆ คิดว่า น่าจะใช่นะ แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับทนายเพิ่มเติม แต่น้องเขาก็มีคิวเต็ม ถึงเดือนมกราคม ก็ไม่น่าจะรับงานอะไรเพิ่มนะครับ ก็ต้องรอดูต่อไปก่อน

มีข่าวว่าได้ตกลงกันว่า จะยกเลิกสัญญา?  “ โก้ยังไม่ได้ตกลงว่าจะยกเลิกสัญญานะครับ”     


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์