ซาร่าห่วงสวยเลือกรับงานปัดเข็ดรัก

ซาร่า ห่วงสวย เลือกรับงาน อุบโดนทาบเล่น หนัง - ละคร เซ็งข่าวกิ๊กอนันดา ปัดเข็ดรัก รับมีคนคุยแต่ไม่โดนใจ

ตั่งแต่บินกลับจากนอกมา นางแบบสาว ซาร่า มาลากุล เลน ก็เจอแต่กระแสข่าวฉาวๆให้คนเม้าท์ไม่หยุดหย่อน จนเจ้าตัว มองเป็นเรื่อง ชิลๆไปแล้ว งานรักแรง งานหลักก็รุ่ง สาวซาร่า เลยโดนผู้จัด ที่เมืองไทยขอทาบมาลงละคร - หนัง บ้าง ส่วนเรื่องหัวใจ เจ้าตัวขอเบรกไว้ก่อนแต่ก็รับคุยกับหนุ่มๆบ้างแต่ไม่เข้าตาสักคน "ตั่งแต่กลับมาก็ไม่ค่อยรับงานค่ะ อย่างที่บอกไม่อยากรับงานเยอะกลัวเหนื่อยเดี๋ยวไม่สวย "

ได้เจอเพื่อนๆนางแบบบ้างไหม

" ไม่ได้เจอเลยค่ะกลับมาก็อยากอยู่กับครอบครัวมากกว่า เป็นคนติดพี่ชาย น้องชาย ถ้าว่างก็จะไปเที่ยวกัน"


กลับไปนอกเมื่อไหร่

 " ก็ต้นปีนี่แหละค่ะ มีงานรออยู่ ถ่ายละคร ก็ไม่น่านานเท่าหนัง เสร็จก็จะกลับมา" เยอะไหม " ไม่แน่ใจเพราะซาร่าเล่นรับเชิญ ก็กลับมาก็ผู้จัดการกำลังคุยเรื่องงานหนังละครค่ะ" ที่เมืองไทยหรอ " ค่ะ'

ของค่ายไหน

" ยังไม่อยากบอกอะไรมากตอนนี้กำลังคุยอยู่นะคะ' ดูกลับมาเมืองไทยที่ไรมีแต่ข่าวนะ " ก็ค่ะ งานเข้าเรื่องพวกนี้ ซาร่าค่อนข้างจะเก็บเงียบไม่ค่อยพูดนะคะ' ข่าวกับอนันดาล่ะ " ซาร่ารู้จักกันมานานแล้วค่ะ'

งงไหมข่าวมาจากไหน

" ชินแล้วค่ะเป็นเรื่องปกติ ข่าวออกมา 80 % ก็ไม่จริงแล้วนะคะ" ขออนุญาตถามเรื่องสเปกหนุ่มๆหน่อยเจอทั้งไทยทั้งฝรั่งเป็นไงต่างกันไหม " ซาร่าว่าก็มีดีต่างกันนะคะคือเราดูที่นิสัยคนมากกว่าเป็นคนไทยหรือฝรั่งก็ได้ไม่ซีเรียสค่ะ" ตอนนี้ใครเข้ามารับพิจารณาหมดไหม " ไม่ค่ะ เป็นคนที่เลือกค่ะ ก็มีคุยๆแต่ไม่ถึงขั้นที่จะเลือกมาเป็นแฟนค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์