คู่รัก-คู่ร้าง สะท้านวงการบันเทิงปี 2552 -


เรื่องราวความรักของดาราคนดัง ยังเป็นที่ถูกจับตามองมาทุกยุคทุกสมัย

     ในปี 2552 ที่ผ่านมามีทั้งข่าวคราวความรักที่สมหวัง หวานจนน้ำตาลเรียกพี่ และรักที่ผิดหวังจนต้องเลิกรา ทางใครทางมันกันไปก็เยอะ เรียกว่ามีทั้งสุขและทุกข์เรื่องความรักคลุกเคล้ากันไป
 



เริ่มที่เรื่องราวของคู่รักหวานจนน่าหมั่นไส้ และทำเอาคนมึนงงกันไปทั้งประเทศ นั่นคือคู่ของนางร้ายเซ็กซี่น่ารัก ปีใหม่-สุมนรัตน์ วัฒนาเสลารัตน์ กับทอมไฮโซชื่อดังต๊อบ-ปฏิญญา ควรตระกูล ที่ตามจีบกันอยู่พักเดียวตกลงเป็นแฟนกัน ซื้อของขวัญของกำนัลราคาหลักล้านให้กัน แถมยังมีภาพเดี๋ยวโอบ เดี๋ยวกอด เดี๋ยวจูจุ๊บแก้ม จูจุ๊บปากกันนัวต่อหน้าสื่อ แต่ทำเอาตะลึงทั้งประเทศก็ตอนที่ทั้งคู่ประกาศว่าหมั้นกันแล้วที่เกาะฮ่องกง และจะไปจัดงานวิวาห์ที่เกาะมัลดิฟ 10 ม.ค.53 นี้



อุบเงียบมานาน แต่พอเปิดตัวแฟนได้ไม่นานนัก นางเอกมากฝีมือ อ้อม พิยะดา ก็ตัดสินใจโชว์ความหวานด้วยการหมั้นกับ อาร์ต-ศรา จุฑารัตนกุล เป็นการตีตราจองหัวใจของทั้งคู่ไว้ก่อน ในวันที่ 4 ก.ค. 52 ด้วยสินสอดทองหมั้นเกือบ 100 ล้าน แต่หลังจากนั้นในวันที่ 25 ส.ค. 52 “อ้อม&อาร์ตก็เข้ารับน้ำสังข์พระราชทานจากสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่วังไกลกังวล หัวหิน และฉลองสมรสพระราชทานในวันที่ 17 ต.ค. 52 ณ รร.พลาซ่า แอทธินี จากนั้นคู่แต่งงานหวานแห่งปีก็รอวันที่จะมีทายาทตัวเล็กๆ ให้ได้เชยชม



ส่วนรายนี้เป็นวิวาห์ฟ้าแล่บ ทำเอาตกตะลึงพึงพรืดกันไปหมด เมื่อมีข่าวเล็ดลอดว่า ดาราหนุ่มเลือดร้อน เต๋า-สมชาย เข็มกลัด จดทะเบียนสมรสกับ ยุ้ย-อัฐมาศ อัศววิมล ในวันที่ 14 พ.ค. 52 หลังจากที่ตกลงคบเป็นแฟนกันได้ไม่กี่วัน จึงเป็นข่าวคึกโครมอย่างมาก ผู้คนต่างคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่าเหตุใดเต๋าจึงตัดสินใจแต่งงานกับยุ้ย รึว่ามีเหตุการณ์ท้องก่อนแต่ง เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเต๋าคบกับสาวนอกวงการที่จ.เชียงใหม่ อยู่นานร่วมปี จนกระทั่งเต๋าและยุ้ยได้จัดงานฉลองวิวาห์ในวันที่ 14 มิ.ย.52 จากนั้นประมาณ 2-3 เดือน เต๋าก็ออกมามายิ้มแก้มปริประกาศให้รู้ว่าการแต่งงานครั้งที่ 2 ของตัวเองนั้นมีน้ำยา ลบคำสบประมาท ประสบความสำเร็จมีทายาทเป็นของตัวเองจนได้



คู่หวานจนเลี่ยนต้องยกตำแหน่งนี้ให้กับ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ กับ แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ เพราะเห็นสาวแตงโมตรงไหน ต้องมีหนุ่มแต๊งค์คอยติดตามเป็นเงาอยู่ตรงนั้น ไม่ว่าจะในเมืองไทย หรือในต่างประเทศ แตงโมและแต๊งค์ก็ยังไม่ลดดีกรีความหวานลง แถมทั้งคู่ยังออกมาประกาศว่า ต่างคนต่างเป็นคนที่ใช่ที่สุดในชีวิต เข้ากันได้ทุกอย่าง คุยกันได้ทุกอย่าง จนถูกบรรดาออร์แกนไนซ์จัดงานอีเว้นท์ จ้างเป็นแพ็คคู่ให้ไปโชว์ความหวานจนเลี่ยนด้วยกันบ่อยๆ



      มาถึงเรื่องราวรักอลเวงรักขมปนหวาน ตัวละครรักหลายเส้ายุ่งอีรุงตุงนัง เมื่อนางเอกวิก 7 สี พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ออกมาพูดน้ำตาคลอว่าความรักกับพระเอกต่างช่อง อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ได้ปิดฉากความหวานลงเหลือแค่พี่น้องที่มีความห่วงใยให้กัน จากนั้นสาวพิ้งกี้ก็มีข่าวว่าพบรักกับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ แต่ยังไม่ทันที่ดอกรักจะเบ่งบาน ก็มีข่าวว่าหนุ่มสงกรานต์ ไปขายขนมจีบให้กับนางเอกวิกช่อง 3 แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เจ้าของฉายา "แบ๊วตีนปลาย" ที่ออกมายอมรับว่าแยกทางกับอดีตแฟน หมวดอ๋อ-ร.ต.ท.ยุทธวัน รัตนะพร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังเริ่มคบหาสนทสนมกับไอโซสงกรานต์ ทำเอาสาวพิ้งกี้งงเป็นไก่ตาแตก ต้องปิดบัญชีรักกับสงกรานต์แบบเหวอๆ หลังจากนั้นก็มีภาพสวีตหวานระหว่างสาวแอฟและสงกรานต์ เผยแพร่ออกมาให้เห็นอยู่เป็นระลอก ด้านหนุ่มอั้มก็ไปศึกษาดูใจกับแม่หม้ายยังสวย นัท มีเรีย แทน ...แหม! มันช่างยุ่งอีรุงตุงนังซับซ้อน เปลี่ยนรักสลับคู่กันไวจริงหนอ 



      คู่นี้ก็ผ่าฟันมรสุมข่าวลือมาด้วยกันอยู่ดีๆ ก็สละเรือรัก ต่างคนต่างไปซะอย่างงั้น สำหรับคู่รัก ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช กับ แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล หลังจากควงกันไปในทุกที่ และออกเดทด้วยการไปเที่ยวต่างประเทศและถ่ายรายการทีวีด้วยกันเป็นการกระชับรักออกจะบ่อย แถมหนุ่มฟลุคยังเคยโชว์หวานด้วยการเป็นเจ้าภาพจัดงานวันเกิดให้กับสาวแพง โดยมีครอบครัวของสาวแพงมาร่วมเป็นพยานรัก แต่สุดท้ายความหวานมันกลายเป็นขม ฝ่ายหญิง ถึงกับหลุดพูดออกมาว่า เลิกไปเหอะ น่าจะเลิกตั้งนานแล้วและปิดบันทึกรักของหนุ่มฟลุคกับสาวแพงไปเรียบร้อย พร้อมกับเปิดบันทึกรักครั้งใหม่ของทั้งคู่ โดยที่หนุ่มฟลุคกำลังเริ่มต้นจีบไฮโซสาวผิวขาวจั๊วะ ลี-นาตาลี เจียรวนนท์ด้านสาวแพงก็มีข่าว่ามีนายแบบลูกครึ่งชื่อ แดนนี่ที่เคยตกเป็นข่าวกับ แตงโม ภัทรธิดาอยู่พักหนึ่ง แต่ตอนนี้มาตามจีบเธออยู่



มาถึง 3 คู่รัก น้ำตาเล็ด คู่แรกคือ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประ สงค์กับ ภูมิ-ณัฐฏ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่สวีตหวานกันอยู่พักเดียวก็มีข่าวว่าทั้งคู่ระหองระแหงทะเลาะกันบ่อย หวิดจะเลิกกันหลายครั้ง แต่ฝ่ายชายก็ง้อสำเร็จด้วยการซื้อเครื่องเพชรเป็นของกำนัลและให้แม่ของตัวเองช่วยประสานรอยร้าว แต่ด้วยลักษณะนิสัยที่ไปกันไม่ได้ ทั้งคู่ก็จบฉากความรักลงด้วยน้ำตาของลูกผู้ชายอย่างภูมิที่ออกมาบอกว่า รักและเสียดายวุ้นเส้นที่สุด แต่เวลาผ่านไปไม่นาน ต่างคนต่างก็กำลังดูใจกับรักครั้งใหม่อีกครั้ง



      คู่ที่สองคือ คู่รักต่างวัยเป้ย-ปานวาด เหมมณี กับอาร์ เดอะสตาร์-อาณัติพล ศิริชุมแสงที่พยายามประคับประคองความรักให้รอดพ้นวิกฤกตของการทะเลาะเบอาะแว้งจนเกือบเลิกกันจริงๆ ตามคำทำนายของหมอดู แต่สุดท้ายเมื่อสุดจะฝืนยื้อเอาไว้ก็ไม่เป็นประโยชน์ ทั้งคู่จึงออกมาประกาศเลิกกัน โดยที่สาวเป้ยเป็นฝ่ายเสียน้ำตาต่อหน้าสื่อ 2-3 ครั้ง ได้คะแนนเห็นใจไปเต็มๆ



คู่ที่สาม ที่ทำต่อมน้ำตาแตกต่อหน้าสื่อ เล่นเอาถามต่อกันไม่ได้ ก็คือมด-กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา สุดอั้นน้ำตาปล่อยโฮที่ถูกถามเรื่องความสัมพันธ์กับดีเจ.กฤษ-กฤษกร ภูมิรัตน์ที่เลิกรากันแบบถาวร ซึ่งมดยังทำใจไม่ได้ โดยมีข่าวลือว่ามี แพม เดอะกิ๊ก เป็นมือที่ 3 ด้านดีเจ.กฤษ ก็เสียใจไม่แพ้กันกับความรักที่จบลง     



ถึงคิวของนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ของวงการอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อที่จู่ๆ ก็ประกาศโป้งเดียวจบว่าเลิกกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ปล่อยให้ผู้คนลือกันว่ารักๆ เลิกๆ อยู่นานสองนาน เพราะหลายครั้งหลายคราที่มีภาพของสาวอั้มสวีทหวานสนิทแนบชิดกับไฮโซโน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒนหลุดออกมาบ่อย แต่เมื่ออั้มเลิกกับต๊อด และถูกถามว่าจะเลื่อนขั้นโน้ตจากเพื่อนมาเป็นหวานใจแทนเลยรึเปล่า อั้มกลับตอบปฏิเสธขอเวลาทำใจเรื่องต๊อดก่อน แต่ล่าสุดก็มีปาปารัสซี่ลงทุนไปเก็บภาพ อั้มหอมแก้มโน้ตที่ร้านอาหารในประเทศฮ่องกง มาโชว์ความหวานไว้เป็นหลักฐาน รออั้มออกมาชี้แจงแถลงไขอีก 



      ปิดท้ายด้วยข่าวรักร้างที่ไม่ไม่ใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้นกับคู่ขอเป้-อารักษ์ อมรศุภศิริกับก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะเพราะถึงแม้จะมีข่าวว่ารัก ๆ เลิก ๆ ระหองระแหงกันกี่รอบ ทั้งคู่ก็จับมือกันออกมาโต้ข่าว แถมโชว์ความหวานให้บรรดาขาเม้าท์ได้หน้าม้าน อิจฉาตาร้อนไปตาม ๆ กัน แต่ในขณะที่แฟนคลับกลุ่มเชียร์ให้ความรักหวานของ เป้กับก้อยยืนยาว จู่ ๆ ทั้งคู่ก็ออกมายอมรับว่า เวลานี้ความสัมพันธ์ของคำว่าแฟนได้ติดเบรก และถอยห่างจากกันซะแล้ว โดยที่ทั้งคู่ยังไม่อยากตัดสินใจใช้คำว่าเลิกกัน จึงปล่อยให้สัมพันธ์ยังคลุมเครือ ว่าจะรีเทิร์นรักกันอีกครั้งหรือไม่ ทำเอากองเชียร์หัวใจสลายไปตาม ๆ กัน  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์