โพลดารา

กระจอกข่าวบินเอาแบบสอบ ถาม 200 ใบไปแจกจ่ายให้ศิลปินดารานักร้องช่วยกันตอบ การที่ให้ ดาราสำรวจดาราด้วยกันนั้น ได้ผลทางตรงกว่า เพราะใครล่ะจะรู้จักดาราดีเท่ากับพวกเดียวกัน...

สวัสดีปีใหม่ชาวไทย 1 ปี ถือว่าไม่นานเกินรอสำหรับ "โพลดารา" ที่เราทีมข่าว "บันเทิงทีวี" ทำหน้าที่เสิร์ฟถึงบ้าน อ่านกันทั้งครอบครัวปีละครั้ง

กระจอกข่าวบินเอาแบบสอบ ถาม 200 ใบไปแจกจ่ายให้ศิลปินดารานักร้องช่วยกันตอบ การที่ให้ ดาราสำรวจดาราด้วยกันนั้น ได้ผลทางตรงกว่า เพราะใครล่ะจะรู้จักดาราดีเท่ากับพวกเดียวกัน

วันนี้เรามีผลสรุปทั้งหมดแล้วใครหล่อ ใครสวย ใครเซ็กซี่ ใครโดนยี้ เดี๋ยวรู้กัน


"พระเอกในดวงใจ"

ผลสำรวจครั้งนี้ต้องจดบันทึกไว้เป็นประวัติศาสตร์เลย เพราะ เคน-ธีรเดช ได้รับโหวตมากถึง 60% และเป็นการรักษาแชมป์ได้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน อาจจะเป็นแรงส่งจากละคร "สูตรเสน่หา" และปีนี้ยังพิเศษ เพิ่มหนังเรื่อง "รถไฟฟ้ามาหานะเธอ" เข้าไปเป็นแรงบวกอีก คะแนนทิ้งอันดับ 2 อย่าง อั้ม-อธิชาติ แบบสุดกู่ทีเดียว โดยได้คะแนน 13.1% ส่วนอันดับ 3 เป็น อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่สาวๆยังโหวตให้ 9.2% ถึงแม้ปีนี้ผลงานแทบไม่มี ที่รั้งอันดับ 4 คือ อ๊อฟ-ชนะพล พระเอกดาวรุ่งของวิก 7 สี ที่ได้ คะแนนมา 7.5%


"นางเอกในดวงใจ

ไม่มีพลิกโผอีกเช่นเคย เมื่อ แอน ทองประสม จูงมือมากับ เคน-ธีรเดช มาวินเข้าเส้นชัยเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันด้วยคะแนนโหวต 50.4% ซึ่งก็คงเป็นผลพลอยได้จากละครที่เพิ่งจบไปน่ะเอง ทำให้นางเอกเบอร์หนึ่งของวิก 7 สีอย่าง อั้ม-พัชราภา  ก็ยังต้องรั้งแค่ที่  2

ต่อไป ด้วยคะแนน 15.3% ตามมาด้วยนางเอกรุ่นน้อง แพนเค้ก-เขมนิจ ซึ่งปีนี้ติดท็อปไฟว์เป็นครั้งแรก ด้วยคะแนนโหวต 15% แหมอีกนิดเดียวทัน พี่อั้ม แร้ว! ส่วนอันดับ 4 นี่พลิกล็อก เพราะ อ้อม-พิยดา ที่เพิ่งเข้าวิวาห์กะ พี่อาท ในปีนี้กลับมีชื่อติดชาร์ตด้วยคะแนน 10.5% และที่มาทุกปี นุ่น-วรนุช รั้งอันดับ 5 ด้วยโหวต 8.8%



"นักร้องในดวงใจ"

ตำแหน่งแชมป์ไม่เปลี่ยนอีกเช่นเคย เพราะยังไม่มีใครมาโค่น ป๋าเบิร์ด-ธงไชย ไปได้ คว้าชัยติดต่อกันเป็นปีที่ 4 แล้วด้วยผลโหวต 23.4% เวลาผ่านไปกี่ปี ป๋าก็ยังกระปรี้กระเปร่า ก็คงจะอยู่เฝ้าตำแหน่งนี้ไปอีกนาน ส่วน วงบอดี้สแลม นี่ก็สมควรเข้าสู่ชาร์ตซักที แถมเข้าปีแรกก็กระโดดพรวดมาจ่อ ป๋าเบิร์ด เลย ด้วยคะแนนโหวตจากเพื่อนร่วมอาชีพ 15% คว้ารองแชมป์ไป ตามมาอันดับ 3 นักร้องเจ้าของท่าเต้นฮิต บี้ เดอะสตาร์ ที่มีนัยน์ตายิ้มได้โกยคะ-แนนจากสาวๆไป 9.2% นอก จากนี้ยังที่มีคะแนนไล่เลี่ยกันก็ ดา เอ็นโดฟิน, โฟร์-มด, โปเตโต้ และ ปาน ธนพร


"ดาวรุ่งในดวงใจ"

มาแรงเหลือเชื่อเมื่อ คริส หอวัง ได้พลังเสียงโหวตจากหนัง "รถไฟฟ้ามาหานะเธอ" ขึ้นมานั่งแชมป์เฉยเลยด้วยคะแนน 20.5% เบียดมาริโอ้ เมาเร่อ ตกลงมาอันดับ 2 ด้วยคะแนน 11.2% ส่วนอันดับ 3 เป็นหนุ่มหล่อล่ำขาวสะอาด กันต์ กันตถาวร ที่ได้แรงส่งจากละคร "บ่วงร้ายพ่ายรัก" จนสาวแท้และแอบสาวต่างเทคะแนนให้ถึง 10.8% ตามมาติดๆในอันดับ 4 คือพระเอกอกแตก อ๊อฟ-ชนะพล ที่โกยได้ 10.4% อันดับ 5 ตุ๊กกี้ ชิงร้อย มายังไงก็ไม่รู้ แต่ดูแล้วยังแรงได้อีกในปีนี้ โดยคะแนนเบียดบี้เท่ากับนักร้องดาวรุ่ง สิงโต เจ้าป่ามาแรงแห่งเวทีเดอะสตาร์



"หล่อหยดย้อย"

ปีนี้ตำแหน่ง "แชมป์หล่อ" ตกเป็นของหนุ่มเสน่ห์แรง โดม-ปกรณ์ ลัม ถึงแม้จะมีข่าวกับสาวจนช้ำ แต่ก็ยังอุตส่าห์โกยคะแนนไป 32% โดยมี พี่เคน ตามติดชนิดหายใจรดต้นคอ ด้วยคะแนน 30.6% เป็นที่น่าสังเกตว่า ตำแหน่งนี้จะมีอยู่แค่ โดม-เคน  2  คนนี้เท่านั้นที่จะสลับกันได้คนละปี  ส่วนอันดับ 3 ตามมาไม่ไกลได้แก่พระเอกหล่อล่ำขวัญใจสาว อนันดา 25.6% อันดับ 4 ต้องมีชื่อติดโผตลอดคือ พระเอกปากแดง อั้ม-อธิชาติ ได้ 15.3% และมี มาริโอ้ มาอันดับ 5 ได้คะแนน 9%


"สวยหยาดเยิ้ม"


ถึงแม้จะมีคนจองหัวใจแล้ว แต่ แอฟ-ทักษอร  ก็ยังนอนมาคว้าตำแหน่งนี้เป็นปีที่  2 ติดต่อกันด้วยเสียงโหวต 30.4% ผลออกมายังงี้หนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ คงปลื้ม และที่ครองอันดับรองเหมือนเดิมเลยก็คือ  อั้ม-พัชราภา  มาสูสีกับแชมป์ โดยโกยไป 28.9% ส่วนคนที่ 3 นี่ก็ตามคาดคือ พลอย-เฌอมาลย์ ได้คะแนน 19.5% ขณะที่ พิงกี้-สาวิกา มาอันดับ 4 มีคะแนนเสียง 10.5% และคว้าอันดับ 5 ก็คือ นุ่น-วรนุช ได้โหวต 9.8%



"เซ็กซี่กระดี๊กระด๊า"

ถ้าไม่ได้ตำแหน่งแชมป์ ล่ะก็ อั้ม-พัชราภา คงไม่ยอมแน่ ก็แหมจะมีใคร สวยเซ็กซ์เอ็กซ์ครบเครื่องเท่านี้มีอีกมั้ยล่ะ คนเลยทุ่มโหวตให้ซะ 42% โดยยืนตำแหน่งนี้ได้เป็นปีที่  3  ติดต่อกันแล้ว!  ส่วนที่แรงมาเหลือเชื่อคือ  เป้ย-ปานวาด กวาดคะแนนด้วยความเซ็กซี่บวกแรงสงสาร หลังจากที่อกหักหมาดๆได้ไป 18.2% ปาดหน้าอันดับ 3 พลอย-เฌอมาลย์ ไปแบบเฉียดฉิว โดยมีคะแนนที่ 17.5% และ ใหม่-สุคนธวา  ก็ยังติดโผเซ็กซี่อีกปีในอันดับ  4  ได้ไป 9.2% ส่วน ชมพู่-อารยา ก็มาอ่อยๆ เนื่องจากผลงานเซ็กซี่ปีนี้น้อย แต่น่าสนใจที่สาวผิวนิล โอปอล ก็ตีกรรเชียงเข้าชาร์ตมาด้วย อาจเป็นเพราะผลพวงจากแฟชั่นเซ็กซี่ที่เรียกฮือฮาเมื่อกลางปี


"ขวัญใจบันเทิง"

สำหรับรางวัลนี้กระจายกันไปคะแนนห่างไม่มากนัก ที่คนรักอันดับ 1 ก็คือ อั้ม-อธิชาติ อันนี้คงได้จากเพื่อนๆ น้องๆในดัชชี่ บวกกับสาวๆที่ร่วมงานด้วย ยกให้เป็นพระเอกอัธยาศัยดีได้ไป 11% ตามด้วยอันดับ 2 ป๋อ-ณัฐวุฒิ กับ เอ๋-พรทิพย์ เป็นคู่ที่น่ารักจนทุกคนชื่นชมโหวตให้ 10.5% หวังว่าปีหน้าคงได้วิวาห์สมใจ อันดับ 3 ได้แก่ เคน-แอน อันนี้ไม่ใช่คู่รักในชีวิตจริง แต่สำหรับผลงานแล้ว ทุกคนแอบปลื้มจึงโหวตให้ 9.7% อันดับ 4 เป็น คริส หอวัง นี่คงต้องไปหอมแก้ม พี่เคน ขอบคุณที่ช่วยหนุนส่งคนลงคะแนนให้ 7%


"ยี้บันเทิง"

มีคนเกลียดอย่างท่วมท้นจน นาธาน โอมาน ได้คะแนนยี้ถล่มทลาย เพราะข่าวฉาวในหลายเรื่องที่ผ่านมา ไม่สามารถแก้ต่างได้หลุด จึงฉุดอนาคตต่ำติดดิน, ถึงจะสมหวังในรัก แต่คนนอกกลับมองอย่างหมั่นไส้ในคู่ ป๋าต๊อบ-ปีใหม่ จึงมีชื่อติดมาด้วย, หนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็รับไปเต็มๆกับผลพวงที่ควง พิงกี้ แล้วชิ่งหนีไปคว้าสาว แอฟ, มดดำ จอมแฉ อันนี้ไม่พ่วงเพื่อน กฤษณ์  มาด้วย  คงมาจากดาราที่โดนแฉนั่นเอง,  หนุ่มอาร์เดอะสตาร์ งานนี้ แม่นาค ก็ช่วย พี่มาก ไม่ได้ เพราะพอดังก็ดันไปสลัดรัก เป้ย-ปานวาด ซะเนี่ย!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์