ฟันธง!วงการมายา ดวงดารา ปีเสือ

"ปีเสือ" ที่ใครๆพากันกลัวนักกลัวหนา บ้างก็ว่า "เสือดุ" ระวังจะถูกเสือขย้ำ อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ หมอดูฟันธง!! แว้บ..บ มาดู "ดวงดารา" ว่าปีขาลนี้ ใครจะเป็น "ดวงรุ่ง" หรือ "ร่วง"--...

"ดารา" เปรียบเสมือนดาวส่องแสงวิบวับ ประดับวงการมายาให้คึกคักมาตลอดทั้งปี ย่างเข้า "ปีเสือ" ที่ใครๆพากันกลัวนักกลัวหนา บ้างก็ว่า "เสือดุ" ระวังจะถูกเสือขย้ำ อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ หมอดูฟันธง!! แว้บ..บ มาดู "ดวงดารา" ว่าปีขาลนี้ ใครจะเป็น "ดวงรุ่ง" หรือ "ร่วง"--ไม่ได้จงใจจะแช่งใคร แต่ขอทำนายตามดวงชะตา

"ผ่าดวง...เมืองมายา"

วงการบันเทิงปี 2553 เป็นปีแห่งความคึกคัก จะมีเรื่องที่น่าดีใจ ข่าวคราวของการโกอินเตอร์ และเป็นปีแห่งเก้ง กวาง บ่าง ชะนี (เพศที่ 3) ได้กระตู้วู้ คนที่พระเจ้าให้เพศไม่ตรงกับร่าง จะได้รับการยอมรับ คนไทยจะได้มีชื่อเสียงระดับโลก เป็นปีที่ "นางเอก-พระเอก" ไม่ใช่ ชายจริงหญิงแท้จะโด่งดัง ส่วนในแวดวงอุตสาหกรรมเพลง หนัง ละคร จะเปลี่ยนไปค่ายใหม่เกิด ค่ายเก่าถึงกาลยุบ ดวงวงการบันเทิงมีเกณฑ์การสูญเสียคนบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่ ให้ระวัง กิจกรรมที่ทำเป็นหมู่คณะ และเป็นปีที่ "ดาราดาวดัง" มีเกณฑ์ดับ เนื่องจากเหมือนหมดหวัง หมดกำลังใจ เหนื่อยหน่าย ท้อแท้ ก็ออกจาก วงการไป เป็นปี ที่คลื่นลูกใหม่จะมาแทนที่อย่างชัดเจน จะมี  "ผู้หญิง หน้าใหม่" เกิดขึ้นชัดเจน และยึดหัวใจคนทั้งประเทศได้แน่ เกณฑ์ของดาราหย่าร้าง เกณฑ์พลิกล็อก จะแต่งแล้วไม่ได้แต่ง แต่งแล้วเลิก หรือบางคนลุกมาเพราะไม่อยากทนแล้ว สามีเป็นเกย์


ดวงดารา...ดาวรุ่ง

เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เกิดราศีพิจิก ปีนี้ดังยิ่งกว่า มาแรงมากเลย ดวงการงาน ม.ค.-เม.ย. งานเข้ามาก รุ่งโรจน์มาก ดังไม่มีตก หลัง 26 เม.ย. มีลูกจะดี ลูกฉลาด ปี 53 มีลูกได้อีก แต่ดวงชะตามีมุมนึงที่ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ มี.ค.-พ.ค. เคนต้องระวังอุบัติเหตุทางน้ำ ถ้าเป็นไปได้หาโอกาสบวช


เป้-อารักษ์ เป็น "ตัวจริง" ในวงการบันเทิง

เกิดราศีสิงห์ หมายถึงเจ้าป่า คือบุคลิกที่ดูมาดเซอร์ แต่วันนึงก็สามารถแปลงร่างหล่อได้ ดวงราหูอยู่เรือนการงาน แต่มีดวงดาวที่อยู่ในความทรงจำมวลชนเล็งงาน ส่งผลให้งานเยอะ สมมติว่าค่ายโปรดักชั่นไม่ต้องตา แต่ประชาชนจะเอาเป้ 30 ก.ย. (52) ถึงปลายปี 54 ดวงรักวิบัติ แตกแยก ต้องเจ็บปวด มีมุมโกอินเตอร์ แต่วิบากกรรมก็เยอะ ดังมากความรักเสีย ให้ระวังอุบัติเหตุ ดวงคล้ายบิ๊ก ดีทูบี



อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์

ปี 53 มาแรง เป็นปีดวงแรงมาก เป็นตัวจริง ดวงมวลชนเล็งจุดเกิด สาวแก่ แม่ม่าย เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ชอบ ตามดวงเป็นคน 2 อารมณ์ 2 จิตวิญญาณ ทั้งชาย-หญิงอยู่ร่างเดียวกัน ราศีกุมภ์ ราศีเดียวกับพลอย-เฌอมาลลย์, แซม-ยุรนันท์ ที่ดังมาก สำหรับอั้มที่ผ่านมาว่าดังแล้วนั้นแค่ 10% จากนี้ไปดังยิ่งกว่าเดิม แต่ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุเกี่ยวกับฟืนไฟ เลือดตกยางออก ความรักไม่ต้องพูดถึง เป็นรักซ่อนเร้น รู้อยู่คนเดียว นัท มีเรีย ไม่ใช่ ฟันธง!


โดม-ปกรณ์ ลัม

เป็นคนที่ใครได้อยู่ใกล้แพ้ทางโดม แต่พอโดมถูกชอบเมื่อไหร่ ก็จะเบื่อเลย อันนี้เป็นชะตากรรม ก่อนเดือน เม.ย.ต้องมีข่าวกับใครสักคน และไม่เกิน ก.ค.แยกทางกัน คนที่คบอยู่ เพ้นท์ ไม่ใช่ โดมจะแต่งงานได้หรือไม่ต้องให้แม่เป็นคนบอก ตามดวงคนราศีนี้มักจะครองตัวเป็นโสดมากกว่ามีคู่ ดวงรวย ดวงดังยาว ดวงมีเสน่ห์ คู่ของเค้าต้องแม่ม่ายพราวเสน่ห์ถึงจะอยู่กันได้


กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล

ปี 53 รุ่งโรจน์ โด่งดังยิ่งใหญ่ ส่งผลให้เงินทองไหลมาเทมา มีดวง "โกอินเตอร์" ความรักก็คล้ายๆโดม ราศีกุมภ์ ยากจะลงเอย ผู้หญิงรักเมื่อไหร่ไม่รักทันที ไม่มีทาง แก้เป็นชะตากรรม ทางแก้คือ ต้องชวนคนรักไปไหว้ พระทำบุญบ่อยๆ ถึงจะมีบุญช่วย ภาพที่ดูรักจริง นั่นมันเป็นมายา คนที่คบอยู่ตอนนี้ไม่ใช่ ตอนนี้กอล์ฟอายุ 22 เอง ยังอีกยาว เรื่องคู่ครองตอนนี้เป็นการหลงใหล ไม่ใช่คู่แท้


ชาคริต แย้มนาม

เกิดราศีเมถุน เหมือนพีท ทองเจือ คนเกิดราศีนี้แต่งงานยาก และมักชอบทำสิ่งที่คนคาดไม่ถึง คู่ครองจะเป็นแม่ บ้านแม่เรือน ดวงชะตานี้ต้องการความรักและความอบอุ่น คนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตต้องเป็นแฟน เพื่อน แม่ และน้อง โลกส่วน ตัวสูง คนที่เข้ามาต้องเข้าตรงเวลาถึงจะใช่ ถ้าเจอคนที่คบอยู่ตั้งแต่ 2 ปีที่ผ่านมา มีเกณฑ์ที่ใช่นะ เดือน ม.ค-เม.ย อาจจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ ตามดวงไม่ใช่คนเจ้าชู้ เป็นคนมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มีอารมณ์ละเมียด นุ่มนวล เทกแคร์ ทำให้คนมองเจ้าชู้ แต่ถ้าแต่งงานกับใครคนนั้นจะอบอุ่นมาก


ทาทา ยัง

ราศีเมถุน ที่ผ่านมายังอึมครึมอึดอัดเรื่องงานที่ไม่ได้ดั่งใจ ปีนี้ได้ดั่งใจ จะประสบความสำเร็จ คำพูดที่ว่า "แมวเก้าชีวิต" เป็นยังไง จะเห็นชัดจากทาทาโกอินเตอร์ มีชื่อเสียง เรื่องอื่นเอาไว้ก่อน เอาเรื่องงานดีกว่าความรัก


หนุ่ม-กรรชัย

มีเกณฑ์การแต่งงาน 99.99% เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงชีวิต เป็นนิวหนุ่ม-กรรชัย วัยเบญจเพสตอนอายุ 41 ปี เค้ารอคอยคนที่ใช่ เมย์ใช่แล้ว ก็รีบแต่งซะเลย ชีวิตเหมือนนีโน่ มีเกณฑ์การแต่งแน่ ฟันธง!


แอน ทองประสม

ปี 53 ดังยิ่งกว่า มีมุมที่อาจจะเซอร์ไพรส์ ดวงแอนเป็นชาวราศีตุล คนราศีนี้โรแมนติก ลึกซึ้งมาก แต่งงานฉับพลัน เพราะผู้ใหญ่อยากเห็นลูกแต่งงาน แต่ผู้หญิง-ผู้ชาย ราศีนี้จะเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝน กลัวสูญเสียอะไรหลายๆอย่าง ถ้าไม่แต่งก็ไปแต่งอีกทีปี 55 ช่วงเดือน มี.ค.ต้องระวังอุบัติเหตุทางน้ำทางรถยนต์


อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

ดวงความรัก อั้มจะต้องได้คู่เป็นผู้ใหญ่ คู่แท้อายุต้องมากกว่า ต้องเป็น คนรวย เป็นนักธุรกิจ ม.ค.-เม.ย. จะมีการตัดสินใจครั้งใหญ่ ไม่ใช่เลิกกับแฟน แต่อาจจะเลิกอะไรสักอย่างในวงการบันเทิง เป็นจุดพลิก เหนื่อยหน่าย เบื่อ อาจจะเปลี่ยนภาพเซ็กซี่สตาร์ไม่มีให้เห็นเลยก็ได้ เก็บไว้ให้คนบางคนดูคนเดียว คนที่คบอยู่ โน้ต ถ้ารวยก็มีสิทธิ์ใช่


ขวัญ-อุษามณี

ดวงขวัญ ราศีเดียวกับดวงเมืองประเทศไทย เป็นจังหวะดวงอับมาก ดวงหัวเลี้ยวหัวต่อ ขวัญจะมีการขัดแย้งกับแม่หรือผู้ใหญ่ ถ้าปี 53 ทำตามใจตัวเองจะพังเลย เป็นปีที่ระวังเรื่องการเรียน มีปัญหาเรื่องชื่อเสียง ปีนี้ควรเก็บตัว ต้องไปปฏิบัติธรรม มีเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง ให้ระวังเรื่องผู้ชาย การกิน การเที่ยว เกิด จากตัวขวัญเอง เป็นปีที่ชีวิตไม่รุ่งโรจน์เหมือนหลายปีที่ผ่านมา


ชมพู่-อารยา

ปีนี้ดังอีก มีโอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิต ย้ายบ้าน ย้ายค่าย ช่วงเดือน เม.ย.-ธ.ค. ความรักที่คบอยู่ภาพใน 2 ปีนี้มีเกณฑ์เลิก ปี 53-54 ห้ามแต่งงาน ห้ามเน้นเรื่องรัก ไม่งั้นชีวิตพัง เพราะดวงเสาร์เป็นตัวแทนความอดทนโคจรทับดวงความรัก 2 ปี พื้นดวงเป็นคนมีเสน่ห์มาก แต่จะดึงดูดคนที่มีครอบครัวแล้วมาชอบ ถือเป็นวิบากกรรมทุกครั้งที่มีความรัก ฉะนั้นรู้ว่าเป็นสมการที่เจ็บก็ไม่เน้นเรื่องรัก ราศีเดียวกับพี่เบิร์ด-ธงไชย ดังนาน ดังอมตะนิรันดร์กาล


แอฟ-ทักษอร

ราศีเดียวกับแอน ทองประสม เป็นคนมีเสน่ห์เมื่อได้เห็น แต่เสียอย่างเดียว ดวงคู่ชู้ ไม่ได้หมาย ความว่าเจ้าชู้ แต่ดวงดึงดูดคนเจ้าชู้ให้อยากมายุ่ง ดวงนี้มีวิบากกรรม ชอบความรักที่เร้าใจ ตื่นเต้น ดวงไม่เจอคนดี ดวงจะไปเจอซาตานทุกครั้ง ฟันธง! เพราะดวงความรักเป็นวินาศกับดวงชะตา เพราะกรรมเก่าที่เคยทำให้คนอกหัก เลยทำให้ผิดหวังในความรัก ไม่ได้ว่าสงกรานต์เป็นคนไม่ดี แต่ดวงแอฟจะเจอดีก็ดีเกินไป เลวก็เลวเกินไป ดวงแอฟไม่ตรึงตราติดใจ คนไม่ จำ ไม่อยู่ในใจคน ถ้าแอฟหายจะหายเลย แฟนๆไม่มีอารมณ์ร่วม 2 ปีนี้ ถ้าหากทุ่มเทให้กับความรักดวงตกต่ำ ดาวเสาร์ทับดาวศุกร์ ดวงตกมาก ควรจะไปรักตัวเองให้มากๆ


พิงกี้-สาวิกา

ราศีพฤษภ อย่าใส่ใจเรื่องความรัก ชีวิตเหมือนถูกสาป รักก็ผิดหวัง จะสมหวังตอนอายุ 30 ปีไปแล้ว มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ สามารถครองใจคนได้ ในปี 53 ประสบความสำเร็จ แต่ถ้าหากใส่ใจเรื่องความรักจะเสียหายมากกว่าได้


บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว

ราศีสิงห์ ดวงจะเป็นนักร้องประสบความสำเร็จ เป็นตัวจริง ดวงเหมือนเป้-อารักษ์ มีอารมณ์จิตวิญญาณสะกดแฟนทุกคน ดวงพุธเป็นราชาโชค ประสบความสำเร็จลึกซึ้ง ม.ค.-เม.ย. หลังจากนั้นตก 1 ปี จากนั้นดังมาก คู่ของบี้แปลก พวกกะเทยคนสองเพศชอบบี้มาก ระวังให้ดีถ้าเผลอไป อาจจะชอบเพศเดียวกัน ระวังไม่มีแฟน คู่ของบี้จะต้องได้ไก่แก่แม่ปลาช่อน เจนโชกโชน คู่ต้องรุ่นใหญ่ รุ่นป๋า เอ๊ย! รุ่นป้า


ฟิล์ม-รัฐภูมิ

ตามดวงเป็นคนสองราศี พิจิก และกันย์ ดวงแปลก ที่ผ่านมาเหมือนดวงดี แต่ดวงถูกดาวร้ายกดทับไว้ 2 ปี เป็นช่วงเวลาแห่งการทดสอบ ครั้งนึงเคยโด่งดัง พอไม่ได้รับโอกาสจะอยู่ต่อไปยังไง ม.ค.-เม.ย. คงต้องตัดสินใจอะไรสักอย่าง หากไม่มีความชัดเจนในชีวิต ไม่อย่างนั้นจะไม่ได้รับความยุติธรรมในโอกาสที่เกิดขึ้น ดวงเหมือนดีเลย์ จริงๆน่าจะดวงตกตั้งแต่ตอนที่มีข่าวเสี่ยอู๊ด แต่ตอนนั้นไม่ตก


ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา

เป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์ มีข่าวดี ความรัก ลีเดีย เป็นคนคบใครคบนาน ถ้าคบ 3-5 ปี จะไม่ได้ลงเอย เป็นดวงประหลาด ทางแก้ต้องไหว้พระ ทำบุญ ลดเคราะห์กรรม หลัง เม.ย.งานเข้า เป็นปีที่มาแรงทีเดียว เป็นการประสบความสำเร็จ ไม่มีคู่แข่ง หลัง เม.ย. มีเกณฑ์โกอินเตอร์ ความรักคู่ลีเดีย ต้องมีทั้งเงิน อำนาจ บารมี ต้องได้คู่แก่กว่า เป็นราศีขี้อ้อน สองอารมณ์ มีความเป็นแม่สูง เด็กก็เด็กเลย คนที่คิดว่าเป็นผู้ใหญ่เพราะอายุมากกว่า แต่ประสบการณ์ทำงานไม่มาก คบไปสักพัก ลีเดียจะรับแฟนไม่ได้ แต่อึดอัดไม่รู้จะเลิกยังไง เกรงใจ คู่ของลีเดียต้องมีองค์ประกอบทางธุรกิจที่ดีกว่า.

"ดวงดี" ส่งผลให้ "เด่นดัง" แต่ ถ้าไม่ระวังให้ ดี "ดาวบนฟ้า" ก็มีสิทธิ์ร่วงหล่นลงสู่พื้น ปฐพี--ฟันธง!!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์