อาร์ ฟุ้งงานรุมยันไม่เกี่ยวข่าวเลิกเป้ย

อาร์ ฟุ้งงานรุม ยัน ไม่เกี่ยวกับกระแสข่าวเลิกเป้ย ยัน ไม่ทิ้งงานเพลง เมินเคาท์ดาวน์ กับสาวๆ

โบกมือลากันไปสักพัก แต่งานนี้ คงต้องลุ้นว่า
 
หนุ่ม "อาร์ เดอะ สตาร์" จะมีแพลนคิด จะพาอดีตหวานใจ อย่างสาว "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" ไปเคาท์ดาวน์ปีใหม่หรือเปล่า ก็แหม.. ปีก่อนๆ ตอนที่ยังรักกันดี ยังควงไปสวีตหวาน จนหลายคนเกิดความอิจฉา พอมีโอกาสเจอหนุ่มอาร์ ก็เลยขอถาม ถึงปีใหม่ปีนี้ซักหน่อย ว่า อยากจะพาสาวๆ หรือว่าจะพาสาวเป้ยแฟนเก่า ไปเคาท์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่กันแน่จ๊ะ

ปีใหม่ปีนี้ จะไปเที่ยวไหน

"ก็ยังไม่รู้ว่า จะไปเที่ยวไหนเลย น่าจะมีงาน ใจจริงเราอยากจะพักผ่อน แต่เราก็พักผ่อนช่วงไหนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นปีใหม่ เราเอางานไว้ก่อน เพราะเที่ยวปีใหม่ จะต้องมีคนเยอะแน่นอน อาร์ไม่ได้ซีเรียส (คิดถึงปีใหม่ปีที่แล้วบ้างไหม ที่อาร์ไปเที่ยวกับเป้ย) บางทีเราก็มีคิดบ้าง แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับเค้าเลย ว่าจะอย่างไร (มีแพลนชวนเป้ย ไปเที่ยวมั๊ย) ยังเลย"

ดูเหมือนช่วงนี้ ชีวิตดูเรื่อยๆ

"ไม่ได้เรื่อยๆน่ะ ตอนนี้ อาร์ก็มีเรื่องงาน ละครเรื่อง จับตายวายร้ายสายสมร น่าจะได้ออน ตอนต้น ปี เดี๋ยวจะมีละคร อีก 2 เรื่อง ต้นปีหน้า แต่ยังบอกไม่ได้ช่วงนี้ งานค่อนข้างเยอะ ก็เลยไม่มีเวลาเรื่องอื่น (หายเฮิร์ตแล้วใช่มั๊ย) คือพี่จะเห็นอาร์ ไปในอีกมุมหนึ่ง แต่พอเราอยู่คนเดียว มันก็จะไม่ใช่ เหมือนว่าขาดอะไร ไปสักอย่าง (บทจะแตกต่าง จากบทอื่นมั๊ย) ต่างมาก เล่นเป็นบทร้ายอย่างเดียวเลย หน้าตาน่าจะออกเป็นแนวร้าย"

ดูเหมือนรับบทร้าย เหมือนกับเป้ยแล้ว อย่างนี้ มีปรึกษากันบ้างมั๊ย

"มีครับ ก็ปรึกษา คุยกับเขาว่าเป็นอะไรอย่างไร แต่เค้าก็ไม่กล้ามาก แต่อาร์ ก็ไปถามกับหม่อมน้อยมา (อย่างนี้เล่นเวที ยังมีอีกมั๊ย) ต้องติดตาม (คิดว่า เป็นเพราะข่าวเลิกกันใช่มั๊ย) ไม่เกี่ยวกับข่าวเลย คิดว่าน่ะ แต่ถ้าอีเว้นท์ อาจจะเกี่ยว (แล้วเรื่องเพลง จะหายไปเลยมั๊ย) แน่นอน เราจะไม่ขาด เพราะเราเกิดมาจาก เวทีเดอะสตาร์ อีกไม่นาน ก็จะปล่อยซิงเกิลออกมา (ผู้ใหญ่คุยๆมาบ้างหรือยัง) คุยกับโปรดิวเซอร์ส่วนตัว แต่ผู้ใหญ่ยัง อาจจะปรับเปลี่ยน ตามยุคตามสมัยมากขึ้นครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์