“น้อย” นายกสมาคมนักข่าวบันเทิง แจงฉายาดาราเป็นการหยิกแกมหยอก


หลังจากที่สมาคมนักข่าวบันเทิงเปิดโผ 10 ดาราที่ตกเป็นข่าว แห่งปีฉลู

ภายใต้นโยบายหยิกแกมหยอกด้วยความรักและเอ็นดู ซึ่งนำฉายาจากบรรดานักข่าวบันเทิงมารวบรวมมาคัดสรรให้เหลือเพียง
10 ฉายา โดยสมาคมนักข่าวบันเทิง.... 1. นาธาน โอมาน ฉายา ลับ ลวง แหล / 2. แอฟ - ทัษอร ภักดิ์สุขเจริญ ฉายา แบ๊วตีนปลาย / 3. ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ฉายา อีหนูจูบสะท้าน / 4.โดม-ปกรณ์ ลัม ฉายา ลัมมหาเสน่ห์ / 5. มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ฉายา มดคันจัง / 6. การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร ฉายา ม่ายวัยทีน / 7. แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ฉายา ม่ายลี้ภัย /8. ต๊อบ-ปฏิญญา ควรตระกูล และ ปีใหม่- สุมนรัตน์ ฉายา ฉิ่งฝั่งเพชร /9. พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ฉายา นางเอกร้อยเล่มเกวียน / 10.เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ฉายา นักฉกไร้ยางอาย... ก็มีกระแสตอบรับทั้งชื่นชมว่าเรียกเสียงหัวเราะ เรียกรอยยิ้มจากคนในวงการบันเทิงได้ แต่ดาราหรือญาติของดาราบางคนก็รู้สึกไม่ค่อยปลื้มกับฉายาดังกล่าวสักเท่าไหร่

ด้าน
น้อย-ทัศน์สรวง วรกุล นายกสมาคมนักข่าวบันเทิง ได้ชี้แจงกรณีดังกล่าวงานแถลงข่าว แฟชั่นการกุศล Eight & Friends Charity Fashion Show ครั้งที่ 3 ว่า ...

อันดับแรก คงตกใจ เพราะไม่คิดว่า หยิกแกมหยอก จะกลายเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโต เพราะว่า การตั้งฉายาของนักข่าวบันเทิง ก็ทำมา 3-4 ปีแล้ว แล้วก็เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ทุกปี กับดาราที่ได้ตั้งฉายา ประมาณ 10 คน ที่คนที่ทางเราเลือกแล้ว ว่าคุณดังที่สุด คือฉายา ไม่ได้มาจากสมาคมน่ะค่ะ มาจากนักข่าวตามสังกัดต่างๆ ช่วยกันส่ง แล้วเราก็จะคัดอีกว่า ศิลปิน ดารา คนไหน ที่อยู่ในระดับต้น แล้วก็เอามาดูฉายา ที่มันดูเป็นกลาง และไม่แรงมากเกินไป เราก็ไม่ได้มีเจตนาไปทางด้านลบ เรายืนยัน จริงๆ ฉายาที่ทางนักข่าวส่งมามีแรงกว่านี้อีก แต่นี่เราเลือกที่กลางๆ ที่สุดแล้ว

แต่ถ้าคุณพ่อคุณแม่ท่านใด ดูแล้วเสียใจ เราเป็นเด็ก เราก็ต้องขอโทษเอาไว้ก่อน เราอยากให้ไปแง่บวกมากกว่า ไปในแง่ลบ แค่หยอกเล่นมากกว่า แล้วก็ต้องยอมรับว่าดาราบางคนได้รับฉายาไปแล้ว มีงานมีเงินเข้าไปหาเขามากมาย มีคนรู้จักให้ความสนใจมากขึ้น อย่างกรณีคุณเป้ย ปานวาด เคยได้ฉายาว่า สตอเบอรี่ ซึ่งก็ทำให้มีคนติดต่องานให้เธอมากมาย และเมื่อขอความร่วมมือในการทำงานกับทางสมาคมนักข่าวบันเทิง คุณเป้ยก็ให้ความร่วมมืออย่างดี รวมถึงดาราคนอื่นๆ ก็ยังให้ความร่วมมือกันอย่างดี เพราะทุกคนเข้าใจว่าเป็นการหยิกแกมหยอก มองในแง่ดี"

กลัวจะมีการฟ้องร้องมั๊ย?...ไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้น เพราะน่าจะคุยกันได้อยู่แล้ว ทางสมาคมไม่ได้ตั้งอะไรแรงขนาดนั้น”…

ต้องระวังในการตั้งฉายาดาราปีหน้ามั๊ย? ...ไม่ถึงขั้นนั้น อยู่ที่ว่า ปีหนึ่งมีประเด็นมากน้อยแค่ไหน ถ้าปีหน้าเป็นเรื่องเบาๆ เราก็อาจจะตั้งแบบเบาไป หรือว่าแรง กว่าครั้งนี้ก็ได้”    


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์