คลิปลับ ภาพหลุดฉุดดาราเสียอนาคต

รู้กันอยู่คนดังถูกภาพหลุดพ่นพิษฉุดอนาคตไปหายราย แต่ดูเหมือนยังไม่เข็ด เพราะปีนี้เหล่าดารายังมีภาพหลุดทั้งจูบ กอดรัดนัวเนีย นั่งตักโอบเอว แม้กระทั่งจุกหลุด...

แม้ในรอบ 2-3 ปีมานี้มีดาราถูกพิษ "คลิปลับ-ภาพหลุด"  ฉุดอนาคตจนดับวูบมาหลายราย แต่ก็ยังดูเหมือนไม่มีใครเข็ด โดยเฉพาะในรอบปีที่ผ่านมา มีดาราหลายรายโดนจนเสียผู้เสียคนกันระนาว! บางรายถูกคนอื่นกลั่นแกล้งเพื่อทำร้าย หลายรายถ่ายเอง จะโดยตั้งใจหรือไม่เจตนาก็ตาม สุดท้ายจะไปโทษใครก็ไม่ได้ นอกจากตัวเองวันนี้ทีมข่าว "บันเทิงทีวี" ได้รวบรวมเอามาให้ดูกันอีกครั้ง ว่าใครเป็นใคร เพื่อให้พึงสังวรว่า "อย่าวอนหาเรื่องใส่ตัว"!


สังเกตได้หลายภาพฉาวเกิดขึ้นเพราะบรรยากาศพาไป

อย่างกรณีนักร้องคนดัง ทาทา ยัง ที่อุตส่าห์ควงพี่หมอไปเที่ยวไกลถึงเกาะมัลดีฟส์ ก็ยังถูกถ่ายภาพไว้ได้ขณะกำลังคิสกัน...ที่มัลดีฟส์ยังเคยเป็นเกาะสวาทหาดสวรรค์ของ แป้ง-อรจิรา กับระฟ้า ลูกอากู๋ แกรมมี่ ที่ควงกันไปฉลองความสัมพันธ์ แต่กระนั้นก็ยังไปไม่รอด!

เปลี่ยนฉากมาที่เกาะหลีเป๊ะ เมืองไทยบ้าง เป้-อารักษ์ ก็เคยควง ก้อย-รัชวิน ไปกินลมชมทะเลกันมาแล้ว ถึงแม้ตอนรักร้างไปแล้ว แต่ภาพความหลังยังคงฝังไม่ลืม!---โดม-ปกรณ์ ลัม ก็เหมือนกันเพิ่งจะควง น้องเพนท์ ไปฉลองกันฉองต่อฉองที่ทะเลกระบี่หยกๆ แต่ขี้ฮกบอกทะเลบางแสน อ้าว บางแสนก็บางแสน

ถ้าพูดถึง "เจ้าแม่ ภาพหลุด" ต้อง หญิงแม้น-ม.ร.ว. แม้นนฤมาศ ยุคล ที่มีภาพหลุดออกมาหลายระลอก

ทั้งจูบดูดดื่มกับ คริส โรเบิร์ตส แฟนหนุ่มของ นักร้องดัง มด-ณปภัส กลางสระน้ำ ตามด้วยจูบกับนักร้องอาร์เอส พายุ คลาร์ค แฟนปัจจุบัน---ระดับเจ้าแม่ ภาพหลุดยังมี ปู-ไปรยา ที่ขยันหลุดหลายชุดกับหลายคนเหลือเกิน ทั้งนัวเนียกับหนุ่มตี๋ จูบกับฝรั่งหัวทอง ในงานปาร์ตี้ และที่ขาดไม่ได้จูบกับ ขุนพล อิสสระ แฟนหนุ่มคนปัจจุบัน


ส่วน อั้ม-พัชราภา ปีนี้ดีขึ้นมีหลุดกะแค่คนเดียวคือหนุ่ม โน้ต-วิเศษ

ที่ตอนนี้จับจองหัวใจนางเอกคนดังไว้ได้แต่เพียงผู้เดียวแล้ว แต่หนุ่ม โน้ต นี่สิกลับมีภาพในอดีตหลุดตอนสวีตกับดาราสาว จิ๊บ-คีตภัทร์ ออกมาหลอน จนเกรงว่าจะกระทบความสัมพันธ์กับ อั้ม หรือเปล่าน้อ?---สาวหัวนอกอย่าง พอลล่า เทเลอร์ ก็เจอหลุดด้วยจุ๊บกับ มาร์ค เนลสัน นายแบบฟิลิปปินส์ นี่ขนาดหนีไปต่างประเทศแล้วนะ---ด้าน น้องมด-ณปภัช ก็หลุดน้อยลงเหมือนกัน มีแค่กะ คริส โรเบิร์ตส แฟนเก่าคนเดิมนั่นแหละ แต่จูบดูดดื่มเกินอายุ

ภาพจูบยังเป็นเทรนด์ฮิตของภาพหลุด อย่างไฮโซรูปหล่อ ทิมพิธา ก็ควงนางเอก ต่าย ซีซั่นเชนจ์ ไปนั่งหม่ำอาหารที่ห้างสยามพารากอน

แต่สงสัยรออาหารนานไปหน่อย เลยหันไปกินปาก น้องต่าย แทน อืยย์---แต่ที่จูบแล้วกลัวฟ้าผ่าก็คู่ของ จูน-ปวีณา แฟนเก่า พีเค-ปิยะวัฒน์ กับ เป้ย-ปานวาด ไม่รู้อารมณ์เปลี่ยวจากไหน จึงหันมาจูบกันกลางงานปาร์ตี้---มาดูฉิ่งฉับอีกคู่ หนูกุญแจซอล กับ อิช์ค นักล่าฝันแห่ง AF6 ที่ทำแฟนคลับเหวอไปตามๆกัน เมื่อ 2 สาวเล่นบทเบี้ยนจูบกันในห้องน้ำหญิง เพราะชะล่าใจนึกว่ามุมนี้ไม่มีกล้อง!


คู่นี้โดนจับจ้องมากที่สุดคู่หนึ่ง ขนาด สงกรานต์ เตชะณรงค์ ยืนโอบเอวนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร นิดหน่อย

ยังเป็นข่าวครึกโครม เพราะปกติแล้วภาพลักษณ์ของ แอฟ เรียบร้อยเป็นผ้าพับไว้น่ะเอง---อีกคู่ที่กำลังถูกจับตาก็คือ กาย-นวพล ลำพูน พอแตกเนื้อหนุ่มก็เริ่มซุ่มคบสาว แต่มาถูกเปิดโปงก็ตอนมีภาพหลุดใน "เฟซบุ๊ก" ขณะกำลังจู๋จี๋ๆกับ เมย์-รุจิภาส นางเอกที่เล่นหนังเรื่องเดียวกันน่ะแหละ

ขนาดนักร้องที่รักษาภาพอย่าง บี้ เดอะสตาร์ ก็ยังงานเข้า เมื่อมีภาพหลุดกอดรัดกับ น้องตั๊น-จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี

จนทำให้กระเทือนกันทั้งสองคน ยิ่งฝ่ายหญิงยิ่งหนัก เพราะมีคนรักอยู่แล้วคือทายาทเนสกาแฟ---คู่รักอย่างนางเอกไฮโซ ผิง-พิมพ์พา ภรณ์ ลีนุตพงษ์ มีอันต้องแยกทางกับคู่หมั้น บอย-ภาณุศักดิ์ อย่างงงๆว่าเพราะเหตุใด จนได้เห็นภาพหลุด ผิง นั่งตักกอดคอหนุ่มไฮโซ หมูแฮม ก็เลยร้องอ๋อ!


ภาพหลุดในอดีตที่หลอนที่สุดน่าจะภาพสนิทสนมระหว่าง อ้อม-พิยดา กับ ซันนี่ ที่ดังจนขึ้นหน้า 1 หนังสือพิมพ์

แต่สุดท้ายก็เคลียร์ผ่านไป---แต่ที่ติดค้างคาใจใครหลายคนก็คือภาพวิวาห์ระหว่าง การ์ตูน-อินทิรา กับ "เสี่ยปลวก" สมัยที่ การ์ตูน ยังไม่เข้าวงการ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว โดม-ปกรณ์ ลัม ที่กำลังคั่วอยู่กับสาว การ์ตูน ยังชิ่งหนีข่าวฉาว---และก็มี "คลิปวีดิโอหลุด" ในอดีตของ น้องดิว-อริสรา หวานใจของนักร้องหนุ่มคนดัง กอล์ฟ-พิชญะ ซึ่งเป็นภาพสมัยยังเรียนมัธยม ดิว ยังผมสั้นเป็นทอมบอยตบนักเรียนรุ่นน้องและบังคับให้กราบเท้า เห็นแล้วก็แทบไม่เชื่อ!

นก-อุษณีย์ นี่ก็อีกคน ที่โดนภาพในอดีตหลอน

เป็นตอนก่อนเข้าวงการ ใส่ชุดบิกินี่สีเหลืองไปถ่ายรูปแคสติ้ง ที่สำคัญ "จุกหลุด" อายซ้ำเข้าไปอีก!---จุกหลุดอีกคน เอมมี่-มรกต ขณะลงอ่างน้ำในงานอี-เวนต์ ปรากฏว่าชุดเกาะอก เลื่อนลงต่ำจนโป๊

นอกจากนี้ ยังมีภาพน่าเกลียดๆตอนช่วยตัวเองของคนหน้าเหมือน ดิว เดอะสตาร์---ภาพเปลือยกายถ่ายโป๊ของคนหน้าเหมือน   ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ, สิงโต เดอะสตาร์ และ สนยุกต์ ส่งไพศาล ชาคริต แย้มนาม โดนภาพน่าเกลียดเดินเป้าตุงไล่จับ กิ๊บซี่ ที่ใส่ทูพีซ จน ชาคริต ทนไม่ได้ ออกมาร่ำไห้แถลงข่าว เพราะภาพหลุดดังกล่าวเป็นแค่การโปรโมตหนังเท่านั้น!

จะเห็นว่าหลายคนที่ตกเป็นเหยื่อ ล้วนแต่ทำตัวเองทั้งนั้น อย่าเห็นว่าวันนี้ไม่มีหลุดแล้วอนาคตจะลอยนวล เพราะจำไว้ว่า "ความลับไม่มีในโลก"!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์