หามโก๊ะตี๋เข้าโรงพยาบาลเหตุถ่ายเป็นเลือด


โก๊ะตี๋ อารามบอย ถ่ายเป็นเลือด แพทย์ส่องกล้องพบเนื้องอก แต่ยืนยันไม่ใช่เนื้อร้าย เผยหมอนัดกลืนแคปซูลตรวจลำไส้ส่วนกลางอย่างละเอียดอีกครั้ง

นับเป็นตลกที่มีงานชุกที่สุดคนหนึ่งของวงการบันเทิงไทย หากจะเอ่ยชื่อตลกร่างเด็กชื่อดัง
"โก๊ะตี๋ อารามบอย" หรือนายเจริญพร อ่อนละม้าย แต่ล่าสุดมีเรื่องขำไม่ออก เมื่อแพทย์ตรวจพบก้อนเนื้อ หลังถ่ายเป็นเลือด จนต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลสินแพทย์ ห้อง 2610 โดยเจ้าตัวเล่าถึงรายละเอียดให้ฟังว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านนมาได้ไปถ่ายละครทั้งวัน กระทั่งถ่ายเสร็จเมื่อเวลา 02.00 น. จากนั้นเวลา 04.00 น. เข้าห้องน้ำแล้วพบว่าถ่ายเป็นเลือด 

"พอถ่ายเป็นเลือด หนูเดินทางมาหาหมอเลย
หมอให้อดอาหาร ตรวจ แล้วส่องกล้อง พบว่ากระเพาะไม่มีอะไร แต่ตรงลำไส้ใหญ่เจอเป็นเนื้องอกออกมาหน่อย เป็นเนื้อเป็นติ่ง แต่หมอบอกว่าไม่ใช่เนื้อร้าย หรือมะเร็งแน่นอน เพราะถ้าเป็นมะเร็งจะอีกแบบหนึ่ง หมอตัดทิ้งออกไปแล้ว อาจจะเป็นเพราะที่ผ่านมา หนูไม่เคยตรวจไม่เคยเจออะไรแบบนี้ มันอาจจะมีมากับร่างกายหนูนานแล้ว หมอเอาไปตวจอยู่ หนูก็รอผลอยู่" โก๊ะตี๋กล่าว

 นอกจากนี้ ตลกคนดังยังบอกอีกว่า ยังมีบริเวณลำไส้เล็กส่วนกลางที่ไม่สามารถส่องกล้องเข้าไปตววจได้ หมอแนะนำให้ใช้วิธีกลืนแคปซูลในวันพุธที่ 30 ธันวาคมนี้ ก่อนหน้านี้หมอใช้วิธีส่องกล้องทั้งทางปากและทางทวาร โดยทางปากเข้าไปดูกระเพาะอาหาร ส่วนทางทวารเพื่อดูลำไส้ใหญ่

 "แต่หมอไม่สามารถตรวจลำไส้เล็กส่วนกลางได้
กล้องเข้าไปไม่ถึง เลยจะให้หนูกลืนแคปซูล พรุ่งนี้ 7 โมงเช้า เหมือนส่งภาพมาจากข้างใน ส่งมาที่เข็มขัดที่หนูคาดอยู่ ต้องรอผล 8 ชั่วโมง พอดีพรุ่งนี้ (30 ธ.ค.) หนูทำบุญบ้านเลี้ยงพระเพล หนูก็ต้องออกจากโรงพยาบาล เพื่อไปทำบุญบ้าน แล้วกลับมาใหม่ เพื่อฟังผลก้อนเนื้อ และผลที่หนูกลืนแคปซูลไป" โก๊ะตี๋กล่าว 

ตลกคนดังกล่าวด้วยว่า รู้สึกตกใจหลังจากถ่ายออกมาเป็นเลือด แต่ไม่ได้กังวลใจหลังจากไปพบแพทย์ เนื่องจากหมอบอกว่า ก้อนเนื้อที่ตวรจพบ ไม่ใช่เนื้อร้ายอย่างแน่นอน

 "
หนูไม่ได้มีอาการปวดท้อง ไม่ปวดทวารหนัก คือตอนที่เป็นก็ไม่ได้ร้องครวญครางหรืออะไรเลย ยังถ่ายละครได้ปกติ แต่ที่ต้องตรวจโน่นตรวจนี่ ก็เพราะต้องการตรวจให้ชัวร์ก็เท่านั้น เรื่องที่หนูงานเยอะไม่ค่อยได้พักผ่อน หนูคิดว่าคงไม่เกี่ยวหรอก อาจเป็นเพราะหนูกินไม่เลือกด้วยแหละ" โก๊ะตี๋กล่าว 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์