ได๋ ขำภาพหลุดปาร์ตี้คู่ คิริน รับสนิทแต่แค่เพื่อน


ได๋-ไดอาน่า ขำภาพหลุดคู่คิริน แจงแค่ภาพเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่บ้านฮิวโก้เมื่อปีที่แล้ว ยันแค่เพื่อนสนิท ไม่หวั่นโอปอล์-ปาณิสราเข้าใจผิด ยันไม่ได้ทำอะไรผิดไม่ต้องระวังตัว


        ถึงกับขำกลิ้งไปเลยสำหรับสาวมั่น ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ เมื่อเห็นภาพหลุดคู่กับ คิริน นายแบบหนุ่มลูกครึ่งที่ลงในนิตยสารเล่มหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีภาพหลุดคู่กันซะด้วย และที่สำคัญ คิริน กำลังมีข่าวกิ๊กกั๊กกกับดีเจและพิธีกรสาวดำขำ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ เอ้า! งานนี้จะเกิดศึกชิงหนุ่มหรือเปล่าเนี่ย

มีภาพหลุดกับคิรินอีกแล้ว?
        "เนี่ยมีคนบอกมาเมื่อเช้านี้ ยังไม่เห็นเลย กำลังสั่งให้คนไปซื้อมาให้อยู่" นักข่าวหยิบนิตยสารให้ดู ได๋รีบตอบทันที "อันนี้คือภาพเคาท์ดาวน์ปีที่แล้วที่บ้านเล็ก (ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์) มีเล็ก ฮาน่า  หนู คิริน พี่เป้ค่ะ อยู่ด้วยกันในงานปาร์ตี้ค่ะ"

กับคิรินสนิทมากน้อยแค่ไหน?
        "สนิทมากๆๆๆค่ะ (เน้นเสียง) เป็นเพื่อนมากที่สุด อันนี้เราขอได้มั้ยอะ เราอยากได้ (หัวเราะ) คือเรารู้จักกันมานานแล้ว เพราะเคยมีภาพหลุดกับคิรินหลายครั้งแล้วเหมือนกันค่ะ ประมาณ 2-3 ครั้ง"


ได้พูดคุยกับคิรินเกี่ยวกับภาพมั้ย?
        "ยังค่ะ ตอนนี้เขาไปอยู่กับครอบครัวที่อังกฤษค่ะ"


ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ


ความสัมพันธ์เป็นยังไงเห็นภาพดูแนบชิดมาก?
        "แหม ของโอปอล์เขาหรือเปล่า (หัวเราะ) กลัวโอปอล์เข้าใจผิดมั้ย ไม่ค่ะ (หัวเราะ) คือคิรินเป็นเพื่อนสนิททั้งกับหนูและโอปอล์ เพราะฉะนั้นบางทีในบีบีเราจะมีการแย่งกันอยู่แล้วค่ะ คิรินเขาเป็นเด็กน่ารักค่ะ เป็นเพื่อนสนิทกับเราทุกคน จะไปไหนมาไหนด้วยกันแทบจะตลอดเวลา ไม่เคยคบหาแบบแฟนแน่นอนค่ะ"

กลัวคนเข้าใจผิดมั้ย?
        "ไม่ค่ะ เพราะเขาก็รู้จักกันหมดน่ะค่ะ"

ต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย?
        "ไม่ระวังค่ะ ก็ทำตัวเหมือนเดิมค่ะ เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ในนี้ถามว่ากินอะไร อันนี้น้ำสับปะรด ส่วนอันนี้น้ำแครนเบอรี่ค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ได้สำมะเลเทเมา ทุกคนทำตัวอยู่ในกรอบแล้วก็ยังเป็นคนดีอยู่ค่ะ"

ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์