‘ปู’ ปลื้มครอบครัว ‘ขุนพล’

“ปู ไปรยา” ควงแฟนหนุ่ม “ขุนพล อิสสระ” บินลัดฟ้ากลับเมืองไทย แถมสาวเจ้าโชว์สปิริตรับงานเปิดตัวศูนย์อาหารที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ทันที พร้อมแจงปีใหม่นี้เตรียมเคาท์ดาวน์กับครอบครัวกัน 2 ครอบครัว

บินกลับมาถึงเมืองไทยปุ๊บก็มารับงานเลย ทำไมไม่พักผ่อนก่อน? “ช่วงนี้มีงานมาก็ต้องรับ ที่ดูผอมลงเพราะไม่อยากให้ใครมาว่าอ้วน อีกอย่างเราทำงานด้านนี้ต้องรักษาหุ้นนิดนึง ตอนนี้น้ำหนักก็เหลือ 41 กก. แต่ก่อน 52 ปูก็ออกกำลังกาย ว่ายน้ำตอนอยู่ที่อังกฤษก็ทำงานไปด้วยเป็นแคชเชียร์ ทำได้ 2 เดือนแล้ว คือค่าใช้จ่ายแพง พ่อแม่บอกว่าต้องทำตัวเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ทำแค่ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ชอบได้เจอเพื่อนใหม่”

ข่าวว่ากลับมาครั้งนี้ไม่ได้มาคนเดียว แต่กลับมาพร้อมกับขุนพลจริงรึเปล่า?

“กลับมาคราวนี้ไม่ได้มาคนเดียว ขุนพลก็กลับค่ะ ไปเจอกันที่สิงคโปร์ แล้วก็กลับมาเมืองไทยพร้อมกัน” มีข่าวว่าแม่ขุนพลค่อนข้างปลื้มปูมาก? “ก็ดีค่ะ ครอบครัวเขาน่ารัก เดี๋ยวเสร็จงานนี้ไปงานต่อ แล้วก็จะไปไหว้คุณพ่อ คุณแม่เขา คือครอบครัวเขาน่ารัก จริงๆ ก็รู้จักครอบครัวเขามา 7 ปีแล้ว”


ถือโอกาสไปเคาท์ดาวน์ด้วยกันรึเปล่า?

“เขาชวนอยู่ แต่ขอดูก่อน เพราะคุณตาคุณยายของปูอุตส่าห์มาอยู่กับปู ปีใหม่ก็อยากอยู่กับตายายด้วย แต่ว่าคุณพ่อคุณแม่เขาก็ชวน” จะอยู่พร้อมหน้ากันสองครอบครัวมั้ย? “ก็อาจจะ ไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ)” ตอนอยู่ที่โน่นต้องห่างกัน มีโทร.หากันบ่อยหรือเปล่า เพราะอยู่คนละประเทศ? “เขาก็โทร.หาปูทุกวันเลย ถ้าเขาว่างก็โทร.”

ความรักยังหวานเหมือนเดิม?

“รู้จักกันมา 7 ปีแล้ว ก็ไม่มีทะเลาะกัน ไม่มีอะไรเลย เรียบง่ายมาก แฮปปี้ดี รู้จักกันมานานแล้ว เลยไม่รู้ว่าจะทะเลาะกันเรื่องอะไร” กลับมาจะมีไปเที่ยวด้วยกันมั้ย? “อาจจะไม่ค่ะ กลับมาก็อยากจะอยู่กับครอบครัว เพราะครั้งนี้ปูไป 4 เดือน แล้วตัวขุนพลเองเขาอยู่แค่ 3 อาทิตย์ เราก็ขอใช้เวลาอยู่กับพ่อแม่เรา เขาก็อยู่กับพ่อแม่เขา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์